A Lũ Mì Gia Quán Hủ Tiếu Khẩu Vị Quảng Đông

Lượt xem
862
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220914082717
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

QUÁN A LŨ MÌ GIA
Số 9-11 Đường số 7, P. An Lạc A, Bình Tân

QUÁN A LŨ MÌ GIA

Đ/c: Số 9-11 Đường số 7, P. An Lạc A, Bình Tân

CN 2: 38 Đường số 11, P. 13, Quận 6

Mở cửa: 6h - 11h ~ 16h - 22h 

Tel: 0385743413

Nhận đặt hàng qua Grab

Các món ăn của người Hoa là một phần không thể thiếu trong nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc tại Sài Gòn. Nếu bạn muốn tìm sự mới lạ cho bữa ăn của mình, hãy thử ghé đến địa chỉ sau đây nhé!

Quán A Lũ Mì Gia là 1 địa chỉ món Hoa nằm tại Số 9-11 Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân được khá nhiều người biết đến.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, giúp thực khách thưởng thức món ăn Trung Hoa ngon miệng, thoải mái hơn.

Điều quan trọng nhất làm nên thương hiệu của quán chính là vị ngon đặc trưng của món ăn. Tại quán, thực đơn chính là hủ tiếu mì, mì hoành thánh mang hương vị đặc trưng của Quảng Đông.

Chắc chắn là đọc tới đây các bạn sẽ thắc mắc rằng hương vị của mì hoành thánh Quảng Đông có khác biệt gì không? Đương nhiên là hương vị món ăn Quảng Đông khác biệt với hương vị món ăn Trung Hoa ở những vùng khác.

Các món ăn Quảng Đông luôn chú trọng đến bốn yếu tố: hương, sắc, vị và hình dạng món ăn. Nghệ thuật ẩm thực của Quảng Đông luôn có yêu cầu vô cùng khắt khe. Các nguyên liệu sau khi được chế biến luôn đạt tới mức độ gần như hoàn hảo: non mà không sống, mỡ mà không ngấy, tươi mà không thô, thanh mà không nhạt.

Sợi mì tươi và vỏ hoành thánh của quán A Lũ Mì Gia được làm theo bí quyết làm mì gia truyền của người Hoa nên rất tươi ngon, đậm thơm mùi trứng. Khi gắp kéo, từng sợi mì dẻo dai, có độ giòn giòn, sựt sựt, ăn đã lắm luôn. Còn hoành thánh thì ngon xịn ở chỗ lớp vỏ siêu mỏng, mềm mịn, dẻo dai, không bị vỡ tét.

Điều đặc biệt nhất ở của quán chính là ở nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực ống,… Thơm ngon, thanh mát, ăn mãi mà không thấy ngán, không bị nồng vị bột ngọt như ở nơi khác.

Tuy nhiên, tiệm ăn chỉ mở cửa từ 6h đến 11h và từ 16h đến 22h hàng ngày, để phục vụ bữa ăn sáng và bữa ăn tối của gia đình.

QUÁN A LŨ MÌ GIA

Đ/c: Số 9-11 Đường số 7, P. An Lạc A, Bình Tân

Mở cửa: 6h - 11h ~ 16h - 22h 

Tel: 0385743413

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: A Lũ Mì Gia Quán Hủ Tiếu Khẩu Vị Quảng Đông

TIN CÙNG LOẠI