Bán Nấm Linh Chi Rừng Ở TPHCM

Lượt xem
21157
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015103004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chị Chi
Nguyễn Kiệm, P.4, Q.Phú Nhuận

LINH CHI RỪNG TỰ NHIÊN XÁCH TAY TỪ LÀO

 

Linh chi đỏ tốt nhất trong 6 loại nấm linh chi có màu xanh, tím, vàng, trắng, đen , đỏ thì có hai loại nấm linh chi đỏ và nấm linh chi đen có chứa thành phần dược tính ngăn ngừa ung thư có hiệu quả rất cao .. Nhưng theo sự đánh giá của các nhà nghiên cứu tác dụng của nấm linh chi đỏ có chức năng ngăn ngừa ung thư và rất nhiều bệnh có hiệu quả cao nhất so với các loại nấm linh chi khác.

- Giá bán 1.400.000đ/1kg  150.000đ/100gr

- Giao hàng tận nơi toàn quốc, phí ship tùy khu vực xa gần

- Free ship khi mua số lượng nhiều hơn 2kg

- Đặc biệt khách hàng mua 100g chúng tôi vẫn giao hàng tận nơi 

Nấm linh chi là thảo dược quý hiếm, còn có tên là Tiên thảo, nấm trường thọ, vạn niên nhung, nấm ngàn năm… Sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ phòng ngừa ung thư, bệnh về gan, tim mạch, huyết áp, tiểu đường…, làm chậm quá trình ôxi hoá, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

Để sử dụng Nấm Linh Chi chúng ta có 2 cách phổ thông nhất

1.Sử dụng Nấm Linh Chi kiểu Thái lát

Cách này dùng phổ biến nhất ,người hàn quốc thường mua dưới dạng thái lát để dùng :

- 50g Linh Chi dùng được cho 10 người . Cho 50g Linh Chi vào ấm đun cùng với 1000cc nước đun khoảng 2-3 phút rồi tắt lửa . Để ngâm như vậy trong vòng 5 phút rồi đun tiếp khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ . Đun đến khi nước cạn còn khoảng 800cc thì ta được nước đầu tiên

- Đun nước thứ 2 và thứ 3 : Sau khi được nước đầu tiên chúng ta lấy bã Linh Chi ra dùng kéo căt nhỏ khoảng 1cm rồi đổ nước vào đun như lấy nước đầu .Đổ lẫn nước đầu nước 2 và nước 3 để được 2.400cc nước linh chi rồi cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh.

Cách dùng : Một ngày 2400cc chia thành 80~120cc dùng làm 2~3 lần . Sau khi lấy được nước thứ 3 Nếu chúng ta có thời gian hãy lấy bã Linh Chi phơi khô đun lấy nước dùng để tắm cách này rất tốt cho da và tóc

2.Nấm Linh Chi Nghiền Thành Bột .

- Đa số khách hàng khi được hỏi thì đều trả lời là sử dụng Nấm Linh Chi bằng cách nghiền nhỏ ra, pha với nước đun sôi uống như trà, thậm chí có người còn uống luôn cả bã Nấm Linh Chi. Theo mình nghĩ đây là cách sử dụng hoàn toàn sai lầm, tại sao lại như vậy?

- Bởi vì Nấm Linh Chi có khả năng gỗ hóa theo tuổi trưởng thành nấm sẽ ngày càng cứng nên như gỗ, để càng lâu thì nấm sẽ hóa hết sang gỗ rồi chuyển sang bị mối mọt, mất hết dưỡng chất.

- Nhờ đặc tính khác biệt này mà các hoạt tử chứa thành phần dưỡng chất của Nấm Linh Chi không dễ hòa tan trong nước sôi. Bởi vậy nếu nghiền Nấm Linh Chi thành bột và pha vào nước sôi để uống thì thực tế bạn mới chỉ được uống hương vị của nấm thôi còn bạn đang vứt bỏ lãng phí những tinh túy nhất của linh chi rồi đấy.

- Qúy khách tuyệt đối không nên uống luôn cả bã nấm, do tai nấm không phải là loại có thể ăn và tiêu hóa được hết như rau quả, ngoài những dưỡng chất, phần còn lại của linh chi chẳng khác gì gỗ nên nếu bạn uống hết thì coi như bạn đang uống cả bột gỗ. Đáng lý ra Nấm Linh Chi có thể giải độc gan thì bạn lại làm cho nó suy yếu chức năng gan, làm cho hệ tiêu hóa khó tiêu lâu ngày sẽ không tốt cho cơ thể của chính bạn.

Cách dùng : Cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống nhưng cách này chỉ tiện dụng chứ không hiệu quả , ngoài ra có một cách tốt hơn là ta có thể hãm bằng bình giữ nhiệt hoặc hãm bằng phích đựng nước

- Nấm linh chi nhập khẩu  rất khó nghiền vì sẽ bông lên cách dùng Nấm Linh Chi hiệu quả nhất là ta cho vào ấm đun sôi ít nhất 30 phút cho Linh Chi thủy phân sau ta để lắng lại rồi gạn phần nước để uống

Lưu ý : Nấm Linh Chi được dùng tốt nhất khi dùng cùng vài giọt nước chanh vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của Nấm Linh Chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.

- Linh chi có vị đắng nên khi đun có thể cho thêm cam thảo, bông cúc, hoặc quả la hán sẽ dễ uống và tốt hơn.

- Không nên sắc nước Nấm Linh Chi để uống bằng ấm Inox

- Ngoài ra ta có thể dùng Nấm linh chi để ngâm rượu, và chế biến các món ăn từ nấm linh chi bồi bổ cơ thể cho những người đang bị bệnh.

Chi Tiết Liên Hệ:

LINH CHI RỪNG TỰ NHIÊN XÁCH TAY TỪ LÀO

 

Tel: 0936363477

 

Tags: Linh Chi Rừng Tự Nhiên Xách Tay Từ Lào , nam linh chi rung , cung cap nam linh chi rung , nấm linh chi tự nhiên

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh