Bánh Mì Ổ Nữa Tiệm Bánh Mì Ngon Quận 1

Lượt xem
770
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220708102020
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BÁNH MÌ Ổ NỮA
167a Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

BÁNH MÌ Ổ NỮA

Đ/c: 167a Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

https://www.facebook.com/BANHMIONUA

Tel: 0865824768 - 0914269877

Bánh mì là món ăn vô cũng bình dị, quen thuộc với tất cả mọi người dân Việt Nam. Dù đi đến đâu bạn cũng không khó để bắt gặp một tiệm bánh mỳ nho nhỏ. Nếu bạn là fan của bánh mì thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Những tín đồ nào mà “mê” bánh mì thì lập tức ghé ngay tiệm Bánh Mì Ổ Nữa để thưởng thức cho đã cái bụng nhé. Địa chỉ cụ thể là ở 167A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Tiệm bánh mì này tuy nhỏ nhưng có võ đấy nhé.

Với nguyên liệu tươi ngon luôn dùng hết trong ngày nên quán luôn đảm bảo được vấn đề vệ sinh thực phẩm cho khách hàng đến mua bánh mì. Bánh mì của quán đặc biệt rất thơm ngon với lớp nhân dày đặc bao gồm thịt, pate, trứng, bơ, chả cùng các loại rau khác nhau.

Về topping, đồ ăn các thứ ở đây về hình thức thì trông có vẻ giống với mọi chỗ bán bánh mì khác ở Sài Gòn, nhưng có một điều đặc biệt tạo nên “thương hiệu” Bánh Mì Ổ Nữa đó chính là hương vị vô cùng đặc sắc!

Một phần bánh mì to và nhiều "ruột", đủ no căng cái bụng đói của bất cứ một teen nào – giải quyết tốt cho buổi sáng đi học muộn, buổi trưa nhà không cơm hoặc buổi tối thèm ăn vặt luôn nhé. Quá hợp còn gì!

Sự béo ngậy, đậm đà của phần nhân cộng với một chút vị thanh chua của dưa leo, đồ chua, hoặc giản đơn nhất là rau thơm ăn kèm, để rồi tất cả được bao trùm bởi lớp vỏ giòn kỳ diệu, đến miếng cuối cùng vẫn còn mê ly.

Đến với Bánh Mì Ổ Nữa, bữa sáng của bạn sẽ được đảm bảo đầy dủ dinh dưỡng và năng lượng bừng tỉnh cho cả buổi sáng cùng 4 loại bánh mì đặc trưng + đồ uống thơm lừng kết hợp.

Các phần nguyên liệu được xếp thẳng tăm tắp cùng khay pate thơm lừng chính là điểm khiến thực khách rất thích thú. Hàng làm ngày nào sẽ bán hết trong ngày đó nên bạn cũng không lo đồ để lưu trữ sang ngày hôm sau.

Còn gì tuyệt vời cho bằng khi cầm một ổ bánh mì nóng hổi, ngửi mùi thơm của bột mới. Khi cắn vào, nghe âm thanh giòn tan, lưỡi cảm nhận được vị ngọt dịu của ruột bánh và độ giòn của vỏ bánh! Đó quả là một cảm giác không thể nào quên.

BÁNH MÌ Ổ NỮA

Đ/c: 167a Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

https://www.facebook.com/BANHMIONUA

Tel: 0865824768 - 0914269877

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Bánh Mì Ổ Nữa Tiệm Bánh Mì Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI