Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Lượt xem
364
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240119144534
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BIA CỎ QUÁN
Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

BIA CỎ QUÁN

Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Giờ hoạt động: 16h00 - 03h00 sáng

Tel: 0906386286

Freeship cho bill 500k dưới 3km

Giảm 10% cho bill 1tr

Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên hội họp gia đình hay tụ tập bạn bè đi ăn ở đâu để vừa ngon lại vừa rẻ thì bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy. 

Bia Cỏ Quán chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị Bắc Bộ, đặc biệt là bia hơi Hà Nội chất lượng, sạch sẽ. Với những tín đồ yêu thích bia hơi đặc biệt là bia hơi Hà Nội thì Bia Cỏ Quán chính là địa điểm tuyệt vời để họp mặt bạn bè cùng nâng ly sau một ngày dài làm việc căng thẳng đó.

So với nhiều nơi, đồ ăn và thức uống tại Bia Cỏ Quán có mức giá vô cùng hợp lý, chất lượng lại không thua kém nhà hàng lớn. Chính vì vậy mà Bia Cỏ Quán được xem là địa chỉ “nhậu bỏ túi” của nhiều người trong những buổi hội họp, gặp gỡ hay nhậu nhẹt với bạn bè, người thân.

Không chỉ có mức giá phải chăng mà không gian quán cực kỳ thoáng mát. Dù là những ngày cuối tuần đông đúc cũng không làm bạn cảm thấy ngột ngạt. Quán tuy lúc nào cũng đông khách nhưng vẫn luôn đủ chỗ cho bạn và phục vụ đều nhanh chóng nên bạn sẽ không phải đợi lâu đâu.

Chất lượng tươi ngon của nguyên liệu để làm nên hương vị đặc sắc cho món ăn là yếu tố quan trọng khiến Bia Cỏ Quán luôn đông kín khách.

Hơn nữa, quán bia hơi quận 1 này phục vụ tới tận 3g sáng nên anh em có thể thoải mái cạn chén mà không cần lo cuộc vui chưa tàn quán đã đóng cửa nha.

Giá cả hợp lý, không đắt đỏ, phù hợp túi tiền của bạn. Bạn sẽ cảm thấy “vừa lòng” đi đến quán và “vừa túi tiền” khi đứng lên đi. Đã ngon lại bổ chưa kể giá cả cũng rẻ nữa. Còn gì bằng!

Mặc dù là quán nhậu thế nhưng cả khách hàng và nhân viên đều rất lịch sự, vệ sinh cũng rất sạch sẽ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để họp nhóm thì đừng bỏ qua Bia Cỏ Quán nhé!

BIA CỎ QUÁN

Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Giờ hoạt động: 16h00 - 03h00 sáng

Tel: 0906386286

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

TIN CÙNG LOẠI