Bún Mắm 294 Quán Bún Mắm Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
811
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221004082319
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BÚN MẮM 294

Đ/c: 288G Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 08g00 - 22g00

Facebook: Bún Mắm 294

Tel: 0902826022

Bún mắm một món đặc trưng ở miền Tây được rất nhiều người ưa chuộng. Vì thế ở Sài Gòn có muôn vàn quán bún mắm được mở ra. Để Địa Điểm Ăn Uống.NET chỉ bạn một quán bún mắm ngon chuẩn vị miền Tây ở Sài Gòn này nhé!

Nằm ngay mặt tiền đường Nơ Trang Long của quận Bình Thạnh, Bún Mắm 294 giúp thực khách dễ nhận biết với biển hiệu to phía trước, chủ quán bày biện thức ăn rất gọn gàng, sạch sẽ và bắt mắt tại gian bếp. Bên trong tủ kính bày những con tôm tươi luộc chín, mực nang hấp nguyên con, cá lóc, thịt heo quay… và nhiều loại rau ăn kèm đã được rửa sạch.

 

Không những vậy, các món ăn chất lượng của quán được đi kèm với một mức giá phải chăng khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng và quay lại thêm nhiều lần nữa.

Bún mắm ở đây được chế biến theo đúng điệu của bún mắm miền Tây. Nước dùng được chế biến rất công phu nên đảm bảo được độ đậm đà và hương thơm đặc trưng của mắm.

Món bún mắm hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm. Từng lát heo quay vàng rụm và giòn tan, Mực ống xắt lát tươi ngon hấp dẫn, Tôm sú để đuôi thịt căng đầy, Chả cá từng lát dày thơm ngon, Ớt chiên dồn chả cá chiên vị thơm nồng, Cà Tím bóng bẩy.

Và đặc biệt, món rau sống ăn kèm cũng được chuẩn bị khá công phu, kỹ lưỡng với nhiều loại rau đặc sản Miền Tây tươi ngon, sạch sẽ được trưng bày hấp dẫn trên đĩa: đọt súng, kèo nèo, rau nhút, rau đắng, bắp chuối, rau thôm, rau muống, giá… 

Khi ăn, trộn lẫn rau sống vào tô bún, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu với nhau. Món ăn có hương thơm của mắm, vị ngọt của thịt, tôm, cá tươi và độ giòn của các loại rau. 

Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon nhất, đủ đầy dinh dưỡng nhất, quán Bún Mắm 294 luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng để mang đến những bữa ăn chuẩn vị.

Bún Mắm 294 có một không gian thoáng mát, gọn gàng và lịch sự. Thêm một điểm cộng đó là quán phục vụ nhanh và người phục vụ vui vẻ, thân thiện. Bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời tại Bún Mắm 294 đó.

 

BÚN MẮM 294

Đ/c: 288G Nơ Trang Long, P.12, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 08g00 - 22g00

Tel: 0902826022

https://diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Bún Mắm 294 Quán Bún Mắm Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI