Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Thời Trang

Lượt xem
10619
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102567
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MY DO HIEU
Phan Xích Long, P.3, Q.Phú Nhuận

 MY DO HIEU

Chuyên cung cấp các sản phẩm Vớ, Dây Nịt, Bóp với các thương hiệu TOMMY - CK - GUESS - KENNETH COLE - PUMA - POLO - ADIDAS... các mặt hàng đều được nhập khẩu từ Mỹ.

 

Để lựa chọn được "một người bạn đồng hành" hợp ý đã không còn là vấn đề khi ngày càng nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng độc đáo, sang trọng ra đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nam giới.

Tommy Hilfiger là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ và là người sáng lập ra nhãn hiệu thời trang cùng tên “Tommy Hilfiger” và “Tommy”. Nhãn hiệu thời trang này gồm nhiều dòng sản phẩm từ quần áo các loại, nước hoa cho đến đồ da nam. Ví da nam là một trong những sản phâm nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn thế giới, thương hiệu Tommy Hilfiger hiện đang là mẫu ví bán chạy ở các shop trên thế giới và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

 

Với thiết kế độc đáo bắt mắt, sang trọng chất liệu da cao cấp, ví từ sang trọng cho đến các mẫu ví trẻ trung năng động phá cách. Logo Tommy được bố trí hợp lý tại góc của sản phẩm ví, viền ví với đường may chi tiết nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn và độ bền của ví và khả năng bảo quản đồ của bạn khi mang.

Thành lập 1984 tại Mỹ, Tommy Hifiger – một trong những thương hiệu nổi tiếng về trang phục, mỹ phẩm và nước hoa. Hilfiger được xem như là ông vua trong lĩnh vực thời trang thành thị. Người Mỹ rất ưa chuộng thương hiệu này vì phong cách, chất lượng cao và giá cả bình dân.

Dây nịt (thắt lưng) thời trang Nam Tommy hilfiger với phong cách và lịch lãm không chỉ mang đến cho phái mạnh sự cuốn hút từ phái đẹp mà còn nâng cao đẳng cấp trong công việc hay giao tiếp. Phụ kiện cũng góp một phần quan trọng không nhỏ đối với cuộc sống của bạn.

Size; 38 (Dai 117 rong 3,5) Cắt được

Giá: Sale 585K
 

Một khối màu trầm, tối tạo cho mẫu dây thắt lưng da Calvin Klein mang phong cách hoàn toàn mới.
 

Kenneth Cole New York là thương hiệu lối sống đô thị dành cho nam giới và phụ nữ hiện đại. Những người có tầm nhìn xa trông rộng tin rằng kinh doanh và hoạt động từ thiện phụ thuộc lẫn nhau, bộ sưu tập thời trang (giày dép, quần áo, phụ kiện) Kenneth Cole được cải tiến chức năng.

Dây nịt (thắt lưng) thời trang Nam Kenneth Cole với phong cách và lịch lãm không chỉ mang đến cho phái mạnh sự cuốn hút từ phái đẹp mà còn nâng cao đẳng cấp trong công việc hay giao tiếp.

Size 36 (Dai 112 rong 3,3)

38 (Dai 117 rong 3,3)

40 (Dai 122 rong 3,3) Cắt được.

Giá: Sale 535K

 
Gót chân bị khô nứt là hiện tượng phổ biến và có thể xảy ra với mọi người. Thông thường, nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này là do chăm sóc bàn chân không đúng cách, đứng lâu, thường xuyên đi chân đất trên bề mặt gồ ghề, thiếu dưỡng chất… Nếu chúng ta không chú ý điều trị triệt để khi gót chân có những biểu hiện khô nứt nhỏ thì các vết nứt có thể trở nên lớn hơn, sâu hơn, gây viêm đau, chảy máu và bàn chân của bạn sẽ trông không đẹp chút nào.
 
 
 
Vớ chắc mịn chắc đẹp bền, đi êm chân, một đôi dùng liên tục 1, 2 năm vẫn còn dùng tốt chất lượng rất đẳng cấp, không mỏng, nhủn, giản, nhão ra như vớ thường, dùng không bao lâu đã tưa rách. 
Vì vậy với giá cả không cao nhưng bạn đã sở hửu được cho mình một đôi tất đẹp bền nhé..!

Puma ,Fila, Polo : 60k/đôi

Adidas, CK, Tommy : 85k/đôi

( Mua trên 10 đôi bao ship)

Thông tin liên hệ:

MY DO HIEU

Tell: 0949011474 - 0973436677

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Bóp Vớ Dây Nịt Nam

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình