Chuyên Luyện Thi Đại Học Quận Thủ Đức

Lượt xem
8403
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016101858
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Giáo Dục Tri Hành
P.Linh Trung, Q.Thủ Đức

GIÁO DỤC TRÍ HÀNH

 

 

Dẫu biết rằng học Đại Học không phải là cách duy nhất để thành công, nhưng Đại Học là con đường ngắn nhất, phù hợp nhất dẫn tới thành công cho tương lai của một học sinh! Vì thế kì thi ĐH sẽ là kì thi quan trọng nhất trong cuộc đời của 1 học sinh phổ thông. Thi đậu hay rớt ĐH sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai về sau. Việc chọn thầy, chọn nơi để học sẽ góp phần quan trọng vào kết quả thi ĐH. Chọn thầy nào, nơi nào để học tốt luôn là nỗi băn khoăn của tất cả phụ huynh và HS.

Vì vậy hiểu tâm tư và nguyện vọng của phụ huynh và học sinh, Giáo Dục Trí Hành tập thể giảng viên ưu tú nhất đến từ các trường ĐH danh tiếng – luôn tâm huyết rằng phải đưa học sinh bước vào giảng đường ĐH bằng cách giảng dạy sao cho học sinh dễ hiểu nhất, thi ĐH đạt kết quả tốt nhất. 

Giáo Dục Trí Hành thấu hiểu nỗi băn khoăn của bạn khi chọn trường, chọn thầy để học, và chúng tôi cũng hiểu mục đích của bạn là phải thi đậu đại học đúng với nguyện vọng
Chúng tôi chuyên đào tạo, luyện thi ĐH các lớp khai giảng liên tục.
 
Tại đây chương trình học theo đúng nội dung ra đề theo hình thức thi trắc nghiệm + tự luận mới nhất của Bộ GD & ĐT. Toàn bộ kiến thức được hệ thống ngắn gọn, đầy đủ và dạy thật dễ hiểu trong 1 tháng. Học sinh được rèn luyện các kỹ thuật và bí quyết làm bài trắc nghiệm nhanh nhất, các phương pháp làm bài thi tự luận độc đáo nhất theo cấu trúc đề thi Đại Học của Bộ GD & ĐT.
Đặc biệt: 
Học sinh tỉnh xa có nhu cầu được ở khu nội trú thoáng mát, yên tĩnh, nằm trong khu quân đội hết sức an ninh, đảm bảo không gian học tập yên tĩnh, môi trường học và sinh hoạt lành mạnh cho học sinh.Hai khu nội trú nam – nữ riêng biệt, sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, gần chợ, siêu thị, bệnh viện, nhà sách, trung tâm thể thao… Khu học và khu nội trú ở cạnh nhau rất thuận tiện cho việc học tập & sinh hoạt của học sinh .
Đặc biệt học sinh và phụ huynh sẽ được ở lại khu nội trú trong các ngày thi Đại Học & Cao Đẳng nếu có nhu cầu.
Giáo viên quản nhiệm quản lý nghiêm, hết sức tận tâm và thương yêu học sinh. Nhà trường đảm bảo nhận trách nhiệm thay phụ huynh chăm lo việc học tập, ăn ở, sinh hoạt cho học sinh.
Phí nội trú: 300.000 đ/1 tháng
Các HS đã có kết quả thi Đại Học không như ý? Đừng nôn nóng, vội vã ghi danh học các trường không đúng như nguyện vọng của mình. Trên đời này đâu bao giờ có ai thành công với công việc mà mình không đam mê?! Đã mất thời gian, tiền bạc, tốn công sức vô ích mà còn bị rơi vào vòng lẩn quẩn:
+ Mặc cảm, thiếu tự tin khi có ai đó hỏi mình học trường nào.
Chán nản, bỏ dở nửa chừng vì đã lỡ học vào trường mà mình không thích.
+ Hổ thẹn, hối hận mãi về sau khi đi làm việc vì trình độ của mình quá thua kém đồng nghiệp.
+ Lúc này có muốn học 1 trường khác, 1 ngành khác cũng không được vì sau một vài năm thì đã quên hết kiến thức rồi, rất khó để học và thi đậu đại học.
Hãy đừng là kẻ tầm thường, thiếu ý chí, thiếu bản lĩnh, suy nghĩ nông cạn. Thà chịu khó một năm còn hơn hối hận suốt đời. 12 năm học phổ thông vất vả lắm, đừng lãng phí ! 
Bạn muốn chọn đường đúng: quyết tâm thi đậu vào các  trường Đại Học danh tiếng: Bách Khoa, Y Dược, Cảnh Sát, Ngoại thương, Kinh Tế, Sư Phạm, Kiến Trúc, Khoa Học Tự Nhiên…
Luyện Thi Đại Học Giáo Dục Trí HànhLUYỆN THI ĐẠI HỌC HAY NHẤT - UY TÍN NHẤT & CÓ TỈ LỆ ĐẬU CAO NHẤT TP.HCM trong hơn 20 năm qua – sẽ giúp bạn đạt được nguyện vọng đó!
 
HÃY CÓ MỘT LỰA CHON SÁNG SUỐT ĐỂ BẠN KHÔNG PHẢI HỐI HẬN NHÉ..!
GIÁO DỤC TRÍ HÀNH sẻ luôn sác cánh bên bạn.
 
CÁC THÔNG TIN VỀ LỚP LUYỆN THI VÀ CÁC ĐỀ LUYỆN THI TẠI GIÁO DỤC TRÍ HÀNH CÁC BẠN TRUY CẬP VÀO WEB DƯỚI ĐÂY NHÉ !... CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
 
Thông tin liên hệ: 
GIÁO DỤC TRÍ HÀNH

 

Tell: 0918045459  0837204158

 

 
 

Tags: Giáo Dục Tri Hành

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Phương Đông - Đ/c: 11 Đường số 7, Khu Cityland, P. 7, Gò Vấp, TPHCM - Tel: 0911185988