Chuyên Phân Phối Các Sản Phẩm Cao Cấp: Chăn, Drap, Gối, Nệm - Nội Thất giảm giá 30% - 50%

Lượt xem
17004
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015082022
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nội Thất Tấn Dũng

 

SIÊU THỊ NỘI THẤT - NỆM

TẤN DŨNG

 


Sở hữu mặt bằng rộng hơn 600m2 mặt tiền đường Bạch Đằng, Phường 2, Bình Thạnh, Tp.HCM. Siêu thị Nội thất – Nệm Tấn Dũng tạo được uy tín với khách hàng ngay từ cái nhìn bên ngoài bằng vẻ rộng lớn và sự đồ sộ được tạo nên từ hình khối của các sản phẩm. Là một siêu thị chuyên cung cấp nệm và sản phẩm nội thất chất lượng cao ở Tp.HCM, bên cạnh các thương hiệu nệm nổi tiếng trong nước được bán ra với giá thành rẻ hơn nhiều so với nhiều đơn vị khác trên thị trường, ở Tấn Dũng bạn có thể tìm thấy các nhãn hiệu như Kimdan, Liên Á, Vạn Thành,… Đặc biệt, Tấn Dũng còn là nhà phân phối chính thức sản phẩm nệm Far East Foam của Malaysia, và một số sản phẩm nệm cao cấp được nhập về từ Mỹ.

Với nhiều người tiêu dùng thông minh ở Việt Nam, ngoài những thương hiệu nệm lớn trong nước khách hàng còn dành nhiều tình cảm để lựa chọn sản phẩm nệm Far East Foam – một sản phẩm được Tấn Dũng nhập về từ Malaysia, có kết cấu đặc biệt, tính năng đàn hồi của lò xo tốt kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại cho tính êm ái và chắc chắn ổn định bằng độ nhún hợp lý, độ thông thoáng vượt trội giúp nâng đỡ cơ thể, tạo giấc ngủ sâu cho người sử dụng. Là một nhãn hiệu nổi tiếng ở Malaysia, nệm Far East Foam có nhiều mẫu mã đẹp, nguyên liệu có khả năng chống khuẩn, thân thiện với môi trường, không độc hại và độ an toàn cao, có tính năng thoát ẩm, độ phẳng lớn nên không gây đau lưng,… Ngoài dòng sản phẩm nệm nhập khẩu từ Malaysia, Siêu thị Nội thất – Nệm Tấn Dũng còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm nệm đến từ Mỹ với chất lượng tuyệt hảo.

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, Siêu thị Nội thất – Nệm Tấn Dũng giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm được bày bán ở đây từ bàn, ghế, giường, rèm cửa, chăn ra cao cấp,… Sự đa dạng của các sản phẩm ở đây thể hiện rõ trên từng chủng loại. Với bàn bạn có thể tìm thấy bàn kệ ti vi, bàn ăn, bàn trang điểm; các loại ghế sofa, ghế lười, ghế xoay; bàn trang điểm, bàn ăn,…Tất cả đều có mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại từ chất liệu gỗ cao cấp như xoan đào, cao su, thông, sồi và các loại gỗ ép MDF, MFC, MHC,… Đến với Tấn Dũng ngoài việc tự do lựa chọn các sản phẩm ưng ý theo ý thích, nếu bạn cần thiết các nhân viên nhiều kinh nghiệm ở siêu thị sẽ tư vấn thêm cho bạn để bạn có thể lựa chọn được nội thất đẹp với cái giá tốt nhất cho căn phòng, căn nhà bạn đang muốn trang trí; từ những mẫu standard cho đến những mẫu sản phẩm cao cấp,… đều được Tấn Dũng cam kết chất lượng tuyệt vời trên mỗi sản phẩm được bán ra thị trường.

Tri ân khách hàng Siêu thị Nội thất – Nệm Tấn Dũng cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt nếu bạn là chủ nhân của thẻ Tiện Nghi Cuộc Sống và đồng thương hiệu Tiện Nghi Cuộc Sống thì lúc nào cũng sẽ được ưu đãi 15% trên tổng hóa đơn thanh toán mặt hàng nệm, 10% trên tổng hóa đơn thanh toán mặt hàng nội thất. (Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác ở Siêu thị). Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Siêu thị Nội thất – Nệm Tấn Dũng cũng đồng thời nhận thi công các công trình nội thất, giấy dán tường, sàn gỗ, thạch cao cùng khả năng thực hiện dự án nhanh, gọn, an toàn, giá cả phải chăng và chất lượng thực sự chuyên nghiệp.

Chi Tiết Liên Hệ:

SIÊU THỊ NỘI THẤT - NỆM TẤN DŨNG

 

 0919656556

 

 

Tags: noi that tan dung

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT - Tel: 0909760021 - 0988700623