Chuyên Sản Xuất, Cung Cấp Giày Dép, Thắt Lưng, Ví

Lượt xem
7053
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080720
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GIÀY QUỐC ĐỊNH
Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp

 

GIÀY QUỐC ĐỊNH

 

Công Ty Giày Quốc Định chuyên sản xuất giày, dép, Dr, Sandal dành cho nam, nữ...

Chúng tôi chuyên nhận sản xuất hàng số lượng lớn, bỏ mối, gia công cho các chợ, các công ty, shop giày dép thời trang, hoặc cá nhân - thương lái có nhu cầu kinh doanh ở Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang, Tây Ninh,...

 

Sau nhiều năm phát triển, Công Ty Giày Quốc Định đã có mặt hầu hết trên thị trường tại Việt Nam, được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy Công Ty Giày Quốc Định cần tìm đại lý trên toàn quốc để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng cũng như tạo cơ hội kinh doanh cho các cá nhân. 

 

Công Ty Giày Quốc Định sẽ luôn cung cấp mẫu mới, cập nhật mẫu mới để giới thiệu cho bạn hàng bán thử. Khách hàng có thể yên tâm về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Quốc Định còn nhận sản xuất theo mẫu mà bạn hàng cung cấp... Cam kết cung cấp mẫu độc quyền cho khách hàng (nếu cần).

 

Các cá nhân, tổ chức, công ty muốn đặt hàng nhỏ lẽ để biếu (tặng) hãy ghé ngay cơ sở giày dép Quốc Định để xem mẫu và đặt hàng, cơ sở sẽ tính giá sĩ, giá tại xưởng cho các bạn.

Tại Quốc Định:

- Hàng mới được cập nhật liên tục.
- Đội ngũ thợ lành nghề của cơ sở với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, thời trang và chất lượng.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh từ chất lượng, dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Giày Quốc Định cam kết 100 % là tốt nhất. 

Với phương châm “Chất Lượng, Thẩm Mỹ và Kinh Tế" sản phẩm của Quốc Định được khách hàng nhiều nơi tín nhiệm và sử dụng. Hãy đặt sự phiền muộn về phong cách thời trang của bạn cho Quốc Định.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0902693311 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

GIÀY QUỐC ĐỊNH

Đ/c:Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp

Tel: 0902693311

 

Tags: Chuyên Sản Xuất , Cung Cấp Giày Dép , Thắt Lưng , , Giày Quốc Định

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình