CỬA HÀNG CHÓ VIỆT ĐỨC QUÂN ĐOÀN 4 - Mua Chó Rottweiler

Lượt xem
30721
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2014040106
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỬA HÀNG CHÓ VIỆT ĐỨC QUÂN ĐOÀN 4
Quân Đoàn 4, KCN Sóng Thần

CỬA HÀNG CHÓ VIỆT ĐỨC QUÂN ĐOÀN 4

Mua chó Rottweiler

 

Cửa hàng mua bán chó  chuyên bán các giống chó Rottweiler, Bacgie, Phú Quốc có nguồn gốc rõ ràng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và mua chó Rottweiler vui lòng liên hệ:  

Đảm bảo chó của cửa hàng chúng tôi thuần chủng 100% và được tiêm ngừa đầy đủ.

 

Chó Rottweiler 

Nguồn gốc:

Giống chó Rottweiler có nhiều khả năng có nguồn gốc từ giống chó Mastiff Italia. Thời xưa, chúng được dùng như loại chó chăn gia súc. Được lai tạo tại thành phố Rottweil bang Wurttemberg, Đức. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1800, giống chó mới này dần dần trở nên nổi tiếng vào những năm giữa thể kỷ 20 nhờ có công lao của các nhà lai tạo giống ở Stuttgart. Các đặc tính tiêu biểu của giống chó này là: theo dõi. Chăn dắt gia súc, canh gác, bảo vệ, chó cảnh sát, kéo xe và chiến đấu.

Mô tả:


Chó Rottweiler có thân hình to lớn và mạnh mẽ. Hệ cơ bắp phát triển rất tốt, tuy vậy không ảnh hưởng đến tính nhanh nhẹn của chúng. Đầu to, nặng. Trán tròn. Hàm rất phát triển và rất khoẻ. Hàm răng khoẻ và sắc bén. Mắt có màu sẫm luôn biểu hiện thiện chí và lòng trung thành. Tai hình tam giác, luôn hướng về phía trước. Mũi đen và to. Môi có màu đen và thậm chí phần phía trong của mõm cũng có màu sẫm. Chó Rottweiler thường được bấm bỏ đuôi khi mới sinh ra. Thông thường khi mới sinh người ta thường bấm bỏ móng chân bên cạnh cùng với lúc bấm đuôi. Bộ lông ngắn, cứng và khá dày. Thông thường có màu đen pha nâu ở các phần má, mõm, chân và bàn chân. Đôi khi có thể gặp các cá thể có màu hung đỏ pha nâu. Rất hiếm gặp màu lông sáng hơn. Chó Rottweiler cái thường rất mắn đẻ. Trường hợp sinh được 12 chó con không phải là quá hiếm.

Tính cách: 

Chó Rottweiler rất điềm tĩnh, dễ dạy dỗ, can đảm và tận tụy hết lòng đối với chủ nhân và gia đình chủ. Chúng có tính cách rất đáng tin cậy. Với bản năng bảo vệ, chúng sẽ luôn sẵn sàng bảo vệ gia chủ một cách dữ dội nhất. Là những con chó chiến đấu cự phách, chúng hình như có khả năng chịu đựng được các vết thương. Nghiêm túc, kiên định và tuyệt đối tin cậy. Cần phải nuôi dạy chó Rottweiler một cách chuyên nghiệp và kiên trì, nếu không chúng sẽ trở nên một hung thần hung dữ rất nguy hiểm. Nếu dạy dỗ đúng cách, chúng sẽ trở nên một người bảo vệ tuyệt đối trung thành cho gia đình bạn, một người bạn đáng yêu và dễ chịu. Chính vì có trọng lượng và kích thước lớn, chúng đòi hỏi người chủ phải thật khoẻ mạnh để thích ứng. Chó Rottweiler theo bản năng là giống chó canh gác rất khôn ngoan và chính chắn. Nhờ có trí thông minh đặc biệt chó Rottweiler thường được sử dụng trong các nghành công an, quân đội, hải quan … Chính vì kích thước to lớn, chó Rottweiler cần được dạy dỗ và luyện tập từ lúc còn non. Sự chăm sóc chu đáo sẽ tránh cho chúng trở nên hung dữ. Để cho chúng được phát triển toàn diện cần phải có sự chăm sóc thường xuyên cũng như sự hoà đồng với các cá thể khác. Chúng có thể tỏ ra hung dữ với các con chó khác, vì vậy cần phải cho đeo rọ mõm khi đi ra nơi công cộng. Khi đã được nuôi dạy chu đáo, chúng sẽ trở nên người bạn chơi thân thiện với trẻ nhỏ. Cần phải cho chúng tiếp xúc với các súc vật nuôi khác khi chúng còn nhỏ. Thông thường người thân và bạn bè của chủ nhà sẽ được chúng đón tiếp niềm nở. Người lạ tốt nhất là không nên đến gần chúng. Hiện nay có 2 giống chó Rottweiler: chó Rottweiler Đức và chó Rottweiler Mỹ. Chó Rottweiler Đức thường được huấn luyện để trở thành chó nghiệp vụ, còn Rottweiler Mỹ thường được nuôi dạy để sống trong điều kiện gia đình.

 

Sống lâu: Khoảng 10 - 12 năm.

Mua chó Rottweiler XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:  0977323779 - 0977914331 (gặp Thành)

Tab: Mua chó RottweilerBán chó Rottweiler

http://www.quangcao24gio.net

 

Tags: ban cho Rottweiler , mua ban cho duc

TIN CÙNG LOẠI

Phối Giống Chó Phú Quốc

 Phối Giống Chó Phú Quốc

Cơ Sở Nuôi Và Bảo Tồn Giống Chó Quý Hiếm Hoàng Hà Qúy Khuyển - Tel: 0902031178 Mr Qúy - Đ/C: 114 B đường TX 22, P. Thạnh Xuân, Quận 12