Cung Cấp Hạt Diêm Mạch Quinoa Nhập Khẩu Peru

Lượt xem
3950
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20201103152
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr. Minh
Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp, TP.HCM

HẠT DIÊM MẠCH QUINOA PERU

 

     Hạt diêm mạch (quinoa) “phát âm là Keen-Wah” là loại hạt giống như ngũ cốc và được dùng như ngũ cốc nhưng chúng lại không phải là ngũ cốc mà thuộc họ hénopodiacées (chung họ với rau bina và củ cải đường).

     Hạt diêm mạch hiệu KingDeli của chúng tôi là hạt được sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ (Organic) tại Peru (Nam Mỹ) – nơi hạt diêm mạch quinoa được coi là ngon nhất thế giới.

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm hạt diêm mạch quinoa, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đáng tin cậy. Để không mua phải hạt diêm mạch quinoa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 0938.44.66.79 Mr. Minh.

 CHÚNG TÔI CAM KẾT:

► MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG SẢN PHẨM HẠT DIÊM MẠCH QUINOA TỪ NAM MỸ

► GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

► KHÔNG PHỤ GIA

► KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

► 100% TỰ NHIÊN

     Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 4 loại hạt diên mạch quinoa: Hạt diêm mạch đỏ, Hạt diêm mạch trắng, Hạt diêm mạch đen và Hạt diêm mạch tổng hợp.

~~~~~~~~~~ ### ~~~~~~~~~~

     Hạt diêm mạch (quinoa) có thành phần giống như lúa mì, ngũ cốc và một điều đặc biệt là trong tất cả các loại thực vật thì duy nhất chỉ có hạt diêm mạch (quinoa) là có các acid amin thiết yếu (cơ thể không tự tổng hợp được), tương đương với các acid amin có trong sữa. Nên về mặt giá trị dinh dưỡng, hạt diêm mạch quinoa được xem là “siêu thực phẩm” trong tương lai.

     Một điều đặc biệt nữa, hạt diêm mạch là thực phẩm duy nhất trên thế giới cân bằng được các chất như protein, đường, xơ nhưng lại không chứa Gluten (một loại protein gây khó tiêu)…

     Hạt diêm mạch (quinoa) được bao bọc bởi lớp màng đắng bên ngoài (màng saponin), nên chúng không phải là món ăn ưa thích của một số động vật. Do đó hạt diêm mạch (quinoa) là loại thực phẩm siêu sạch do không cần phun thuốc trừ sâu cho chúng.

1. Công dụng của hạt diêm mạch (quinoa):

a. Đối với sức khỏe

• Thực phẩm ăn chay, ăn dặm

• Hỗ trợ điều trị tiểu đường

• Hỗ trợ phòng chống ung thư

• Thực phẩm dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

• Tăng sức đề kháng

• Tốt cho cơ, xương

b. Sắc đẹp

• Hỗ trợ giảm cân

Hạt diêm mạch khi ăn sẽ cho chúng ta cảm giác no nhưng lại không cung cấp nhiều đường bột như các loại ngũ cốc và gạo trắng chúng ta ăn hằng ngày. Từ hàm lượng chất cấu thành trong hạt diêm mạch nên không gây ngạc nhiên khi chúng là thực phẩm giúp giảm cân hoàn hảo nhất.

2. Dinh dưỡng

• Hạt diêm mạch quinoa có hàm lượng protein cao nhất trong các loại hạt, cũng là hạt có hàm lượng chất dinh dưỡng tổng thể rất phong phú. Hương vị của hạt này cũng rất đặc biệt: thoang thoảng mùi hạt dẻ với chút mùi lúa mạch và mùi ngô non.

• Hạt diêm mạch quinoa chứa 9% nước, 70% glucid, 15% protein và 2,3 % lipid (oméga 3), chất xơ và nhiều khoáng chất, măng-gan, sắt, đồng, kẽm, phosphor và vitamin B2 (riboflavin) và vitamin C. Hàm lượng glucid trong hạt quinoa gần giống ngũ cốc, nhưng đặc biệt là chứa tất cả các acid amin thiết yếu tương đương với sữa. Đặc biệt hạt diêm mạch quinoa có chứa lysine, một acid amin chỉ có ở ngô và lúa mì.

• Hạt diêm mạch quinoa chứa nhiều canxi và sắt hơn gạo, lúa mì hay yến mạch, chứa nhiều chất đạm và chất xơ hơn những loại hạt ngũ cốc khác. Hạt diêm mạch quinoa còn có chứa hàm lượng manganese cao có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây oxy hóa, ngăn ngừa các tế bào ung thư cũng như các tác nhân gây bệnh khác.

• Mỗi cốc hạt diêm mạch quinoa có lượng chất đạm tương đương với hai lát thịt ức gà hay chứa khoảng 15% theo trọng lượng.

HẠT DIÊM MẠCH HỔN HỢP (MIXED QUINOA) 250.000đ/kg

HẠT DIÊM MẠCH TRẮNG (WHITE QUINOA) 260.000đ/kg

HẠT DIÊM MẠCH ĐEN (BLACK QUINOA) 320.000đ/kg

HẠT DIÊM MẠCH ĐỎ (RED QUINOA) 320.000đ/kg

HẠT DIÊM MẠCH QUINOA PERU

Đ/c: Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp, TP.HCM

 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Cung Cấp Hạt Diêm Mạch Quinoa Nhập Khẩu Peru , cung cap hat diem mach

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh