Cung Cấp Nước Xả Vải Comfort Thái Và Bắp Hạt

Lượt xem
6850
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017073119
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu Sao Thổ Ke - Vi
Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh

CTY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU SAO THỔ KE-VI

 Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh

 

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Công ty Ke - Vi Sa đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình.

Những mặt hàng phân phối chủ yếu như: Nước Xả Vải Comfort Thái,  Trái Cây, Bắp , Hạt Dinh Dưỡng, Dầu Ăn, Ốc Hương,… Các sản phẩm do Ke - vi sa phân phối được chọn lựa rất kỹ về chất lượng của những nhà sản xuất uy tín trong nước và được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Với mục tiêu “phấn đấu trở thành Nhà phân phối thực phẩm công nghệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam”, Ke-vi sa luôn cam kết đem đến những hàng hoá chất lượng cao và dịch vụ tiện ích, nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Ke-vi sa hoạt động không chỉ với sứ mệnh phân phối những sản phẩm thực phẩm công nghệ với chất lượng cao, giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng Việt mà còn thực hiện nhiệm vụ chính trị tham gia Chương trình bình ổn thị trường những mặt hàng thiết yếu theo Chủ trương của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh trong nhiều năm liền góp phần bình ổn giá thị trường, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn TP.HCM.

Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp kinh tế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu dùng & xuất nhập khẩu thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên lợi thế cạnh tranh cốt lõi: Hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, thân thiện và hướng đến cộng đồng, hệ thống quản trị và văn hoá doanh nghiệp đặc thù, tiên phong đầu tư đổi mới để mang lại giá trị lợi ích gia tăng cao nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh: Cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Hoa Sen với chất lượng quốc tế và giá hợp lý, đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng.

 Triết lý kinh doanh: · Chất lượng sản phẩm là trọng tâm

                                    · Lợi ích khách hàng là then chốt

                                   · Lợi ích khách hàng là trách nhiệm

                                   · Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ

Giá trị cốt lõi : "TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"

TÍN

KE-VI SA đặt chữN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

KE-VI SA luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

TÂM

KE-VI SA đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

KE-VI SA coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

KE-VI SA chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ

KE-VI SA coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. 

KE-VI SA đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

TỐC

KE-VI SA lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

TINH

KE-VI SA  có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

KE-VI SA quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.

NHÂN

KE-VI SA xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

KE-VI SA luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.

 

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU SAO THỔ KE-VI

Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh

Tel: 01223906903 Mr. Phát

 

Tags: Công Ty TNHH Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu Sao Thổ Ke - Vi , Cung Cấp Nước Xả Vải Comfort Thái Và Bắp Hạt

TIN CÙNG LOẠI

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Cung Cấp Lưới Bọc Hoa, Lưới Gà, Lưới Vịt (Lưới Lớn)

Cung Cấp Lưới Bọc Hoa, Lưới Gà, Lưới Vịt (Lưới Lớn)

CTY HƯNG HƯNG PHÁT - Đ/c: 24/11E Trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông, Bình Tân - Tel: 0912529146 - 0933830147

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Cung Cấp Nước Rửa Chén Giá Rẻ, Nước Rửa Chén Giá Sỉ

Cung Cấp Nước Rửa Chén Giá Rẻ, Nước Rửa Chén Giá Sỉ

Giao hàng tận nơi từ 3 Can = 60 lít trở lên - Liên hệ: 0792349292 Lan Hương

Đại Lý Gas Mạnh Hùng Quận 4 Nhà Phân Phối Chính Hãng

Đại Lý Gas Mạnh Hùng Quận 4 Nhà Phân Phối Chính Hãng

ĐẠI LÝ GAS MẠNH HÙNG - Địa chỉ : 89 Hoàng Diệu, F12, Quận 4, Điện Thoại : 028.3826.0088 - 028.3826.0099

Cung Cấp Bông Tắm, Cung Cấp Lưới Làm Bông Tắm, Cung Cấp Túi Lưới Đựng Trái Cây

Cung Cấp Bông Tắm, Cung Cấp Lưới Làm Bông Tắm, Cung Cấp Túi Lưới Đựng Trái Cây

Cty Hưng Hưng Phát - Liên hệ: 0912529146 - 0933303123 A. Phát - Đ/c: 24/11E, Trương Phước Phan ,P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân

Bán Cát Trắng Tự Nhiên Nha Trang

Bán Cát Trắng Tự Nhiên Nha Trang

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - Địa chỉ chính: 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)