Cung Cấp Quần Áo Thể Thao Giá Rẻ

Lượt xem
17696
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014100818
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THỂ THAO TOÀN CẦU
Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp.HCM
 
THỂ THAO TOÀN CẦU
 
Chuyên sản xuất phân phối sỉ, lẻ quần áo thể thao, quần áo bóng đá
 
Với phương châm " Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi". Chúng tôi đã và đang sản xuất phân phối sỉ, lẻ quần áo thể thao, quần áo bóng đá, sản xuất theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
 
Sản phẩm của Thể Thao Toàn Cầu là thời trang thể thao, chuyên cung cấp quần áo thể thao như Nike, Adidas, Puma, Yonex. ... Real Fake cũng chuyên về quần áo bóng như áo bóng đá Manchester United, FCB, Real.. và quần áo đạp xe chuyên nghiệp.. sản phẩm đẹp, giá cả phải chăng.
Thể Thao Toàn Cầu có đội ngũ bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và thắc mắc của khác hàng. Chúng tôi bán hàng online trên toàn quốc và trực tiếp tại của hàng.
Đến với Thể Thao Toàn Cầu các bạn sẽ có đ­uợc sản phẩm tốt với giá cả rẻ nhất. Vì sao? Vì chúng tôi là cầu nối duy nhất giữa ngu­ời sản xuất và ngu­ời tiêu dùng. Vì thế ngu­ời tiêu dùng sẽ tối đa hoá giá trị đồng tiền bỏ ra.
 
Đến với Thế giới thể thao các bạn sẽ được tư vấn để chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu . Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để  đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.
 
Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng, để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
 
Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với Thể Thao Toàn Cầu. Chúng tôi luôn chờ đón các bạn!
 
 
 
 
 
Hotline:    0912514519 - 0938272497 Anh Diện
 
Zalo:    0938272497
 

 

Tags: cung cap quan ao the thao , quan ao the thao gia re , quan ao the thao tphcm

TIN CÙNG LOẠI