Cung Cấp Sỉ Đồ Thể Thao

Lượt xem
12481
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061633
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NANA SPORT
CMT8, P.10, Q.3
NANA SPORT
 
Tel: 0902022508 – 01269647037
 
 
Tại Nana Sport đang có đợt khuyến mãi khủng: mua 3 sản phẩm bất kỳ, giảm 10% + tặng 1 sản phẩm trị giá 150k
Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng các thương hiệu lớn: VSX , NIKE , F21 , ADIDAS,...
Nhận sỉ, lẻ thời trang thể thao Nữ: Yoga ,Gym , Aerobic , Steps Up , Belly Dance ,.....
Giá tận xưởng, không qua trung gian
Phong phú các sản phẩm từ trung bình đến cao cấp.
Luôn có mẫu mới và cập nhật các mẫu hot nhất trên thị trường.
Giá 150k – 1tr
Hàng như ảnh thật 100%, do shop tự chụp. Khuyến khích quý khách đến xem để cảm nhận chất lượng sản phẩm.
 
 
 
Phong cách thể thao trẻ trung và năng động đang ngày được phái đẹp yêu thích. Tuy chất thể thao mạnh mẽ là điểm nhấn nổi bật nhưng không vì thế mà bạn sẽ mất đi vẻ nữ tính cũng như quyến rũ của mình. Định nghĩa sexy ngày nay không chỉ là loanh quanh với bộ đồ bó sát, cắt xẻ hay siêu ngắn. Một cô gái dịu dàng và nữ tính có thể sexy, hay một nàng yêu phong cách thể thao cũng vậy. Là phong cách mang tới cho những cô nàng có thân hình khỏe khoắn 1 sự gợi cảm rất thể thao nhưng cũng vô cùng quyến rũ, rất cá tính nhưng không làm mất đi sự nữ tính. Sao bạn không thử trải nghiệm những cách sau đây để có được một diện mạo tươi mới và hợp mốt nhỉ?
 
 
 
 
 
 
 
Điều quan trọng tạo nên một phong cách thời trang thể thao nữ đầy cuốn hút là sự kết hợp giữa trang phục năng động và thanh lịch. Nếu như chỉ mặc quần áo thể thao mà quên đến yếu tố còn lại thì trông bạn sẽ không khác gì đang chuẩn bị đến phòng tập gym. Và ngược lại, nếu chỉ chọn những loại quần áo mang thiết kế hoặc màu sắc trang nhã thì sẽ chẳng ai nhận ra bạn đang cố gắng hướng đến phong cách thể thao mạnh mẽ. Vì vậy, cách tốt nhất là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố trên để bạn trông năng động nhưng vẫn nữ tính đầy quyến rũ.
Tuy không làm mưa làm gió như những item thời trang khác, quần áo thể thao chỉ thực sự toát lên tinh thần thời thượng của mình khi được những cô nàng có đầy tự tin mặc lên người.
 
 
 
 
Chất liệu: Trang phục mang phong cách thể thao thường gắn liền với những chất liệu thấm hút và co giãn tốt như thun, cotton. Tuy nhiên, theo dòng phát triển của thời trang, những chất liệu như lưới, sợi tổng hợp, nỉ,... cũng đang được khai thác một cách tối đa để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho các bạn gái.
 
 
 
Kiểu dáng: Những bộ trang phục mang phong cách thể thao thường rất đa dạng về kiểu dáng. Từ kiểu dáng dài, lửng cho đến ngắn,... tất cả đều toát lên một tinh thần mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính.
 
 
Màu sắc: Trang phục thể thao thường rất đa dạng và phong phú về màu sắc. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn lựa các màu như: đen, trắng, xanh, vàng, tím, hồng, đỏ,....
 
 
 
Với hàng nghìn sản phẩm quần áo thể thao chất lượng tốt đến từ nhiều thương hiệu uy tín với mức giá cực kỳ cạnh tranh chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ cần một cú click chuột vào địa chỉ của shop, bạn đã có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một bộ quần áo thể thao thật ưng ý. Đảm bảo sẽ là nơi mang đến cho bạn những sản phẩm quần áo thể thao giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, Nana Sport còn mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm từ các thương hiệu đồ thể  thao lớn trên thế giới, cam kết nhập khẩu chính hãng.
Không chỉ có những bộ quần áo thể thao truyền thống dành cho luyện tập như quần áo thể thao adidas, Nike mà Nana Sport còn cung cấp cả những bộ quần áo kiểu dáng thể thao dùng để mặc ở nhà, mặc đi dạo, đi du lịch.
Ngoài ra, những mẫu quần áo thể thao phối màu trẻ trung, set trang phục thể thao gia đình là những mặt hàng theo xu hướng mới nhất bạn có thể tìm kiếm ở Nana Sport  và mua sắm với mức giá vô cùng phải chăng.
 
 
 
 
 
Hãy đến với Nana Sport ngay từ hôm nay để trải nghiệm mua sắm online thật tiện ích và nhiều ưu đãi hấp dẫn!
 
Chi tiết liên hệ:
 
NANA SPORT
 
 

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Thể Thao , mua quần áo thể thao giá rẻ , quần áo thể thao đẹp , mua quần áo thể thao quận 3

TIN CÙNG LOẠI