Cung Cấp Thảm Trải Sàn Các Loại

Lượt xem
14155
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015020540
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THẢM ĐÔNG PHƯƠNG
Quận 10

 

 
Đông Phương chuyên cung cấp các loại Thảm Trải Sàn:  thảm nghệ thuật, thảm chùi chân, thảm nhựa trải sàn xe, thảm chống trơn...  với chất lượng tốt nhất,  đa dạng về màu sắc, hoa văn, chủng loại, giá thành phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đặt mua thảm trải sàn tại Đông Phương bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h tất cả các ngày trong tuần.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiệt tình, sản phẩm đa dạng và phong phú, Đông Phương không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối thảm có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm thảm chúng tôi phân phối ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Thảm trải sàn của chúng tôi chủ yếu được nhập khẩu từ: Mỹ, Bỉ, Malaysia, Thái Lan…với nhiều hoa văn, màu sắc và chất liệu khác nhau như: Len, tơ, nhung, nhựa,... mỗi loại chất liệu có một nét độc đáo riêng phù hợp với từng không gian nội thất, tạo nên 1 không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng trong căn phòng của bạn.

Đông Phương luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm thảm trải sàn chính hãng với giá thành rẻ nhất. Khách hàng mua Thảm trải sàn tại Đông Phương sẽ được đảm bảo một số quyền lợi từ dịch vụ như:

- Giá thành rẻ nhất;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất 
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

 Hãy liên hệ với Đông Phương để được cung cấp các loại thảm trải sàn chất lượng cao với giá thành rẻ nhất!  Chúng tôi có nhiều mẫu mã và chất liệu để quý khách lựa chọn, Chỉ cần quý khách gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn miễn phí thảm trải sàn giá rẻ nhất. Dưới đây là một số mẫu mã theo catolog ngoài ra còn nhiều mẫu mã khác...
0913122596
Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: tham dong phuong , tham trai san cao cap , tham trai san gia re

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT - Tel: 0909760021 - 0988700623