Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Quận Phú Nhuận

Lượt xem
11181
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090574
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM ÂM NHẠC GIAI ĐIỆU XANH
Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, TPHCM

TRUNG TÂM ÂM NHẠC

GIAI ĐIỆU XANH

 

Mỗi ngày trôi qua, tất cả chúng ta đều phải lo toan nhiều mặt trong cuộc sống. Hơn nữa, với xu hướng không ngừng phát triển trong thời đại hôm nay, mỗi chúng ta khó tránh khỏi những áp lực căng thẳng mà hằng ngày phải đối mặt. Vì thế việc dành cho bản thân, bạn bè, con em mình hoặc những người thân yêu một khoảng thời gian giải trí để giảm bớt những áp lực, căng thẳng đó là một điều vô cùng ý nghĩa.
Một trong những môi trường giải trí lành mạnh mà chúng tôi muốn nói đến là Âm nhạc - một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Ở đâu đó, chúng ta thoáng nghe một ca khúc và chợt ca lên một vài ca từ đã là một niềm vui nho nhỏ. Và sẽ thật thú vị hơn nếu bạn có thể đàn cho chính mình và những người thân yêu, bạn bè cùng hát trong các dịp sinh nhật, lễ hội và các buổi giao lưu.
 
   
 
 
 
 
 
 

Tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp, sử dụng Guitar, Organtrang bị cho mình những kỹ thuật cơ bản về nhạc cụ.

 
 
 

Trung Tâm Giai Điệu Xanh đầy đủ Cơ sở vật chất hiện đại là trung tâm chuyên dạy thanh nhạc các nhạc cụ gồm: Organ, Guitar, Piano ...

 
 
 
 
 
 
 
Hơn thế nữa, đối với Phụ huynh thì việc đầu tư cho con em mình học tập trong môi trường âm nhạc là một quyết định vô cùng đúng đắn. Bởi lẽ âm nhạc góp phần không nhỏ trong suốt quá trình học tập cho đến khi trưởng thành của các em sau này. Sự hoàn thiện về mặt nhân cách, tinh thần cũng như sự chia sẻ, cảm thông là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp các em thành công trong cuộc sống.
 
 
 
 
Với phương châm: “ Làm đẹp thêm cho cuộc sống mỗi ngày” , Trung tâm âm nhạc Giai Điệu Xanh với ý nghĩa thiết thực : “ Khi bạn nghe một ca khúc nào đó, giai điệu được xem như một cách truyền tải nhanh chóng nhất khiến bạn có sự phân biệt thích hoặc không tác phẩm đó rồi mới đến ca từ. Đôi khi bạn có thể nghe hòa tấu một bản nhạc nhẹ, một tác phẩm cổ điển không lời và tìm thấy sự chia sẻ trong những nốt nhạc trầm bổng đó. Vì vậy chúng tôi chọn tên Giai Điệu Xanh nhằm thể hiện sự tiếp cận nhanh chóng gần gũi nhất đến với tất cả mọi người. Bên cạnh đó Giai Điệu Xanh cũng thể hiện sự mới mẻ, vui tươi, niềm hi vọng, lạc quan, yêu đời khi chúng ta đến với âm nhạc. Một người bạn không dành riêng cho bất cứ ai, luôn dễ dàng chia sẻ buồn vui với chúng ta dù bất cứ nơi đâu, thời khắc nào chúng ta cần”.
 
 
 

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về nhạc lý đáp ứng nhu cầu vừa học vừa thực hành của học viên.

Không khí học vui vẻ, giảng viên cởi mở, sẵn sàng hướng dẫn tận tình từng bước cơ bản cho học viên.

 
 
 
 
 
 
 
Sau 5 năm tồn tại và phát triển, Giai Điệu Xanh tự hào là điểm học tập giải trí lành mạnh, khơi niềm sáng tạo, vui tươithân thiện mà các bạn gần xa lựa chọn. Bằng phương pháp “ Vui học – Dễ hiểu – Nắm vững căn bản “, các Thầy Cô với trình độ nghiệp vụ sư phạm cao đã tốt nghiệp tại các trường nhạc lớn trong TP sẽ mang đến cho các học viên những giờ phút học tập thoải mái, vui vẻ, hoà đồng. Bên cạnh đó, việc nắm bắt tâm lí của từng học viên trong suốt quá trình giảng dạy cũng là một yếu tố tạo nên sự thành công của các giáo viên tại đây.
 
 
 
Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG TÂM ÂM NHẠC GIAI ĐIỆU XANH

 

Điện thoại: 0835036449 - 0902781727

 

 

Tags: Dạy Đàn Organ , Piano , Guitar Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7