Đèn Trang Trí Làm Từ Chai Lọ Thủy Tinh

Lượt xem
19018
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016012863
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TP.HCM

Đèn trang trí thủy tinh phong thủy hay nói cách khác là đèn thủy tinh trang trí là mẫu đèn thủy tinh mới lạ, độc đáo vì đã kết hợp hài hòa và đặc biệt giữa thủy tinh và đèn led, cũng là sự kết hợp từ những chai rượu và đèn led sẽ cho ra những ngọn đèn trang trí phá cách và sáng tạo , vừa đáp ứng được ánh sáng vừa đáp ứng phong thủy cho không gian trang trí của bạn. 

 
Những chai rượu thủy tinh tưởng chừng như rất bình thường nhưng khi qua bàn tay chạm khắc hoa văn khéo léo của bàn tay chủ nhân đã cho ra đời những sản phẩm hết sức độc đáo.
 
Thật kì diệu khi được chứng kiến tận mắt. Tôi không thể hình dung được sự kết hợp và biến đổi của chúng. Vẽ lên thủy tinh và chai rượu thì thật bình thường nhưng chạm khắc bằng tay lên nó thật sự là một kì công mà không phải ai làm cũng được.
 
 
Kích thước của đèn trang trí thuỷ tinh phong thủy có đủ loại lớn nhỏ, phù hợp làm quà tặng hay hoặc trang trí bàn, để  nhiều vị trí trong tủ, kệ, để bệ cầu thang, tủ chưng rượu, tạo được những khoảng không gian lãng mạn cho căn nhà, phòng khách, bàn làm việc, phòng làm việc trong cơ quan, công ty, và cả những quán ăn, quán cafe …
 
 
 
Đặc biệt shop còn nhận thiết kế làm đèn theo chủ đề của quý khách. Đơn giản là có một vỏ chai mà mình sẵn có trong nhà quý khách mang đến và cho ý tưởng hoặc yêu cầu anh chủ thiết kế cho mình một chiếc đèn theo ý muốn vì đây là một công việc mang tính đam mê. Với phương châm "làm sống lại những gì bị lãng quên" nên shop rất sẵn sàng chào mừng những ai có cùng đam mê và sở thích, hãy tới để chúng ta cùng sáng tạo và trải nghiệm loại đèn mới lạ này nhé. HÃY LÀM NHỮNG GÌ ĐỂ CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP HƠN!!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ: 0909551521

http://www.quangcao24h.com.vn

Tags: Đèn trang trí phong thủy , đèn thủy tinh trang trí , den nghe thuat

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169