Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng

Lượt xem
8268
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041358
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng
An Dương Vương, P.16, Quận 8

DỊCH VỤ CHĂM SÓC THÚ CƯNG

 

Thú cưng hiện nay đang được nuôi rất nhiều tại các gia đình Việt, nó như những người bạn thân thiết thực sự bên cạnh con người những lúc vui hay buồn. Tuy chúng không biết nói nhưng nếu ai đã từng chăm sóc cho chúng sẽ thấy những tình cảm nó dành cho con người là sâu sắc, đặc biệt. Tuy nhiên, các bạn luôn cần chú ý đảm bảo về sức khỏe cũng như vệ sinh cho chúng, đối với rất nhiều người bận công việc thì các dịch vụ chăm sóc cho thú cưng tại nhà là phương pháp hữu hiệu nhất. Là thiên đường dành cho thú cưng, I CARE PET có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng như: thuốc vitamin, thực phẩm chức năng cho thú cưng,...đặc biệt, các thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc ngay tại nhà.

 

 

 

I CARE PET là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng uy tín hàng đầu tại TP.HCM. I CARE PET đã đưa ra giải pháp để giải quyết về nhu cầu vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng của các khách hàng. Tại đây luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng đều qua kiểm định gắt gao để đảm bảo an toàn cho mọi thú cưng của khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, yêu thú cưng và bằng phương pháp chăm sóc, trị liệu toàn diện, I CARE PET sẽ cung cấp cho thú cưng của bạn một dịch vụ tốt nhất. Sau khi được chăm sóc tại đây, các em thú cưng sẽ trở nên xinh xắn, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Các gói dịch vụ dành cho thú cưng tại CARE PET: Dịch vụ tắm, làm đẹp, cắt móng, trị viêm da, vệ sinh và cắt tỉa lông cho thú cưng chuyên nghiệp. Vật nuôi của bạn sẽ được chăm sóc theo một quy trình nhất định, đảm bảo vật nuôi của bạn xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Tất cả đều hướng tới mục tiêu và sứ mệnh cao nhất là hiệu quả trong điều trị bệnh cho vật nuôi và làm hài lòng mọi thân chủ khi quyết định lựa chọn nơi đây là nơi chăm sóc cho thú cưng của mình.

Chủ tốt với chó luôn đi kèm với những dịch vụ tốt. Bạn tự tin khi các bé lúc nào cũng sạch, đẹp, khoẻ mạnh được nhiều người yêu bé. Bạn không cần phải đi đâu không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí tốn kém hàng tháng. Bạn không phải lo cho các bé bị rối lông, ghẻ, ve, rận, viêm da, móng chân, tuyến hôi...Với mức giá hấp dẫn chỉ có tại CARE PET luôn mang đến sự hoàn hảo cho các thú cưng của bạn tại nhà.
Bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bất kể nơi đâu, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, phục vụ cho các bé! 

DỊCH VỤ CHĂM SÓC THÚ CƯNG

Tel: 0976457905 - 0387772074 A. Hằng

 

Tags: Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

⭐ Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn ⭐Tell: 0942681818 Anh Thạch ⭐ CN1: 710 Trường Trinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM CN2: 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM