Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tphcm

Lượt xem
10617
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015110704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV
đường 147, Phường Phước Long B, Quận 9
CÔNG TY TNHH TMDV LONG PHÁT
 
Mr Thành 0911458128
 
 
Chuyên Dịch Vụ Vệ Sinh
 
 
- VỆ SINH NHÀ Ở TRỌN GÓI
 

Vệ sinh nhà ở trọn gói là một hình thức dịch vụ dành cho những gia đình làm nhiều những công việc bên ngoài xã hội còn với công việc vệ sinh nhà cửa của mình lại không có nhiều thời gian. Vì vậy với dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói của công ty vệ sinh công nghiệp Long Phát chúng tôi sẽ giúp cho không gian xung quanh ngôi nhà bạn luôn luôn sạch sẽ mà bạn lại không phải mất nhiều thời gian để làm công việc này.

 

 
 
 
 
hình minh họa
 


Chúng tôi làm vệ sinh nhà ở trọn gói là làm vệ sinh tất cả những đồ dùng, vật dụng, vệ sinh cửa kính, vệ sinh cầu thang, quét màng nhện trần nhà, vệ sinh sân thượng, vệ sinh toilet, đánh bóng sàn,…
     Những công việc đó nó không khó và xa lạ đối với bất kì gia đình nào nhưng nó lại làm mất rất nhiều thời gian để làm cho mọi thứ xung quanh ngôi nhà trở nên hoàn hảo và sạch sẽ. Để giúp mọi người có nhiều thời gian làm được hết những công việc mà mình yêu thích hàng ngày, hiện nay công ty chúng tôi luôn luôn có những đội ngũ làm vệ sinh hàng ngày cho gia đình bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả với mức chi phí thấp nhất. Một khi có nhu cầu về vệ sinh nhà cửa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ tận tình nhất.
     Một số lưu ý mà chúng tôi muốn nhắn tới những vị khách thân yêu của mình rằng tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói của chúng tôi là: đối với đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn được đào tạo bài bản và đạt yêu cầu về chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc, máy móc làm vệ sinh hiện đại, hóa chất chúng tôi sử dụng làm vệ sinh được nhập khẩu từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới. Những loại hóa chất đó đều được thử nghiệm và chứng minh không có hại đối với sức khỏe con người, không gây kích ứng cũng như dị ứng, mùi hương được chiết xuất từ tự nhiên nên làm cho ngôi nhà luôn luôn sạch sẽ và thơm tho tự nhiên.

Với nhiều năm làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những gì mà khách hàng cần nhất để đóng góp phần nào những tiện ích gần nhất vào trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với dịch vụ vệ sinh nhà ở của chúng tôi mọi gia đình sống tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… sẽ không còn phải lo lắng vì có sự xuất hiện của chúng tôi ngôi nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và gọn gàng.
     Chúng tôi luôn sẵn sàng với một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, vì vậy chỉ cần mỗi khi có nhu cầu làm vệ sinh nhà ở thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. ngoài dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở chúng tôi còn có rất nhiều các dịch vụ chất lượng khác:

 
- VỆ SINH SAU XÂY DỰNG
 

Đối với các công trình sau khi xây dựng xong để đưa vào sử dụng thì chúng ta cần phải thực hiện công việc vệ sinh sau xây dựng, công việc này gồm nhiều công việc phải làm: làm sạch bụi sơn trên trần, cạo sơn len tường, vệ sinh kính, hút bụi, làm sạch tolet, lau sạch sàn gỗ......

 

hình minh họa

hình minh họa

 

Tuy nhiên để làm được hết những công việc đó thì cần một khoảng thời gian dài đối với những người bình thường, còn đối với công ty vệ sinh công nghiệp như chúng tôi thì đó là một công việc tương đối dễ dàng. Hằng năm chúng tôi làm vệ sinh sau xây dựng cho hàng trăm các công trình lớn, nhỏ khác nhau nên chúng tôi hiểu rõ được quy trình và cách làm để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đạt chuẩn chúng tôi có những đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản, máy móc hiện đại, hóa chất tẩy rửa không có hại với con người.
 

Hiện nay loại hình dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của công ty chúng tôi đã phủ sóng hết 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền tây nam bộ. Với dụng cụ làm việc hiện đại, công nhân làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi có thể giúp gia đình bạn làm vệ sinh sau xây dựng một cách nhanh nhất, sạch nhất, rẻ nhất mà không một đơn vị làm vệ sinh công nghiệp nào có thể mang lại cho gia đình bạn.

Cùng với dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chúng tôi còn nhận bảo trì định kì các công trình nhà ở cho khách hàng có nhu cầu. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc từ phía nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận khảo sát, tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của công ty 24hvesinh.

 Ngoài dịch vụ vệ sinh sau xây dựng công ty chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác để đáp ứng cho tất cả mọi nhu cầu của khách hàng:   
 
 
 
Khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất !
 
 
 
Tư vấn, khảo sát miễn phí 24/24 kể cả ngày lễ, tết!
Liên hệ Mr Thành : 
 
Liên hệ : Mr Thành 0911458128
 
 

Tags: dich vu ve sinh cong nghiep tphcm , dich vu ve sinh gia re tphcm , ve sinh nha o tphcm , ve sinh nha tron goi

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN