Gia Sư Dạy Đàn Organ Piano Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình

Lượt xem
13113
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061849
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GIA SƯ DẠY ĐÀN ORGAN, PIANO
Trường Sa, P.12, Q. Phú Nhuận
GIA SƯ DẠY ĐÀN ORGAN, PIANO
 
 
 
 
Piano được mệnh danh là ông hoàng của các loại nhạc cụ. Chơi piano làm trí não phát triển tốt hơn, đặc biệt giúp người chơi thoát khỏi trạng thái mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Cho dù bạn là người hướng nội, hay hướng ngoại, cây đàn với âm thanh duyên dáng và thu hút này đều có thể là một nhạc cụ dành cho riêng bạn bởi đây là một nhạc cụ solo tuyệt vời và đòi hỏi cả sự sáng tạo từ mỗi người.
 
 
 
 
Chơi đàn piano là hình thức giải trí lành mạnh: Âm nhạc sẽ giúp con bạn quên hết mệt mỏi, tận hưởng những giờ phút giải trí lành mạnh. Đồng thời, âm nhạc còn giúp trẻ tranh xa sự cám dỗ của những trò giải trí vô bổ khác.
Giúp trẻ học tốt môn toán và các ngành khoa học khác: Các nhà nghiên cứu của Đại học California, Mỹ, kết luận: Trẻ từ 3 – 4 tuổi được học đàn mỗi tuần sẽ phát triển khả năng giải các bài toán đố tốt hơn những đứa trẻ khác đến 34%.
Học nhạc sẽ giúp trẻ rèn nhân cách, lập trường. Phát triển đa tài: Các kỹ năng và kiến thức học đàn sẽ giúp trẻ dễ dàng đón bắt âm thanh của các nhạc cụ khác. Nếu chơi “nhuyễn” piano, bé có thể học các loại nhạc cụ khác như đàn organ, đàn guitar…
 
 
Việc cho trẻ đi học nhạc ngày càng phổ biến bởi những lợi ích mà âm nhạc mang lại cho sự phát triển trí tuệ và kỹ năng sống của trẻ nhỏ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng âm nhạc mang tới nhiều lợi ích cho con người như: nâng cao kỹ năng học thuật, phát triển kỹ năng thể chất, nuôi dưỡng kỹ năng xã hội, cải thiện tính kỷ luật và tính kiên nhẫn, thúc đẩy sự tự tin, mang đến cho trẻ những nền văn hóa khác nhau...
 
 
 
Organ cũng là một loại nhạc cụ keyboard gần giống với piano, nhưng kỹ thuật chơi khác với piano do đó nó có nhưng lợi ích riêng biệt Khi trẻ học đàn organ có khả năng sử dụng nhanh nhạy các phím bấm, nút bấm điện tử. Xử lý tinh tế, kết hợp hài hòa các âm sắc và tiết tấu để tạo nên tác phẩm hoàn mỹ như cho cả 1 dàn nhạc. Giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc. Bồi dưỡng khả năng cảm thụ âm nhạc , cảm nhận được nét đẹp nghệ thuật trong âm nhạc. Rèn luyện kỹ năng nhanh nhẹn của bàn tay, phát triển tư duy khi điều khiển 2 bàn tay cùng lúc hoặc riêng biệt. Rèn luyện tính kiên trì, phát triển lòng say mê, tinh thần trách nhiệm và cảm nhận được những nét đẹp nghệ thuật của tâm hồn, của con người, gia đình và cuộc sống.
 
 
 
Chúng tôi chuyên dạy đàn piano. organ tại nhà. Với mức giá phải chăng và mang lại hiệu quả sau quá trình học tập chắc chắn đây là địa chỉ uy tín cho quý khách, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ theo:
 
GIA SƯ DẠY ĐÀN ORGAN, PIANO
 
 Trường Sa, P.12, Q. Phú Nhuận
 
Tel: 0942160992
 
 

 

Tags: Gia Sư Dạy Đàn Organ , Piano Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7