Màn Cửa, Giấy Gián Tường Hàn Quốc

Lượt xem
11684
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050914
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Màn Cửa An Tâm
Q. Tân Phú

MÀN CỬA AN TÂM

 

Chuyên cung cấp Màn Cửa, Giấy Dán Tường Hàn Quốc...

- Nhiều mẫu mới liên tục cập nhập cho khách hàng lựa chọn - giá cả rẻ hơn so với các cửa hàng khác rất nhiều, nhưng chất lượng thì khách hàng yên tâm, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi về chất lượng sẽ làm khách hàng hài lòng.

Sứ mệnh Màn Cửa An Tâm là tạo nên những bộ rèm cửa đẹp đáp ứng được công năng sử dụng với thẩm mỹ cao và làm cho rèm cửa trở thành điểm nhấn đẹp nhất trong tổng thế kiến trúc nội thất của ngôi nhà. Mục tiêu của Màn Cửa An Tâm là trở thành thương hiệu rèm cửa số 1 tại Việt Nam. Mang tới chuẩn mực thiết kế về kiểu dáng và chất liệu của rèm cửa, đưa sản phẩm và thương hiệu Màn Cửa An Tâm Việt Nam trở thành 1 thương hiệu quốc gia trên thị trường quốc tế. Để thực hiện sứ mệnh đó chúng tôi đã đầu tư một cách nghiêm túc cho từng công đoạn hoàn thiện sản phẩm của mình, vì chúng tôi nhân thấy rằng cách nhanh nhất để khẳng định chất lượng sản phẩm Màn Cửa An Tâm là tạo sự khác biệt bằng công nghệ sản xuất và quy trình làm việc. Sử dụng những phương tiện máy móc hiện đại nhất, chuyên gia thiết kế giỏi nhất, thợ may lành nghề nhất và chất liệu vải đẹp nhất giúp chúng tôi dành chiến thắng về “Nhân lực – Công Nghệ – Chất Liệu”. Hãy để rèm cửa nhà bạn cho “chuyên gia về rèm Màn Cửa An Tâm "

5 lý do bạn nên chọn Màn Cửa An Tâm:

Chúng tôi am hiểu sâu sắc về các loại vải, các chất liệu hiện đại để làm nên những bộ rèm cửa đẹp nhất, phù hợp với công năng sử dụng, mang tới rèm cửa chất lượng cao.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu về thiết kế nội thất sẽ tư vấn cho quý khách chọn được những chất liệu, kiểu giáng của rèm cửa đẹp nhất phù hợp với không gian trang trí.

Với đội ngũ thợ lành nghề cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc mới nhất, hiện đại nhất chúng tôi cho ra những bộ rèm cửa đẹp, tinh tế, giúp tôn vinh sự sang trọng cho không gian của bạn.

Là nhà nhập khẩu và phân phối Rèm cửa Hàn Quốc, vải, phụ kiện rèm cửa tại Việt Nam, lại trực tiếp sản xuất rèm cửa cho thị trường, ngoài sự chuyên nghiệp, giá thành cũng là lợi thế cạnh tranh của Victoria.

Hệ thống làm việ chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tôt, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm phát triển. Màn Cửa An Tâm biết phải làm gì để rèm cửa của mình chiếm trọn trái tim người dùng.

Giấy Gián Tường An Tâm

- Giấy dán tường với nhiều màu sắc và họa tiết tươi tắn, bắt mắt, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, tràn đầy màu sắc.

- Giấy được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp chống thấm, chống ẩm, có độ bám cao, không bay bạc màu, thân thiện với môi trường và có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

- Thao tác dán đơn giản, dễ thực hiện.

- Thích hợp để dán trong những không gian khác nhau: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang…

- Mang đến một không gian sinh động, bắt mắt cho gia đình bạn.

 

Thông tin liên hệ:

MÀN CỬA AN TÂM

 

Tel: 0969147512 Mrs. Tiên

 

Tags: Màn Cửa , Giấy Gián Tường Hàn Quốc

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT - Tel: 0909760021 - 0988700623