May Đồng Phục Cơ Quan, Trường Học

Lượt xem
11844
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030710
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Trinh
đường số 4, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

CÔNG TY TNHH HÀ DUY

 

Chuyên:

May đồng phục cho cơ quan, trường học, Cung cấp áo thun quảng cáo

May nón nhà hàng, khách sạn, khách đi du lịch

Công Ty TNHH Hà Duy - chắp cánh niềm tự hào trong bạn. Chúng tôi tin rằng mỗi tổ chức đều có một nét văn hóa riêng độc đáo mà không nơi nào có được. Và tinh thần mỗi cá nhân trong tập thể đều có sự đồng nhất trong mong muốn phát triển tổ chức cũng như sự tự hào trong bản thân khi nhắc đến tổ chức của mình.
Chính vì vậy, chúng tôi sáng tạo ra những sản phẩm mang đặc trưng riêng, thể hiện được văn hóa và niềm tin chung của mỗi thành viên.
Nếu tổ chức của bạn muốn tạo ra một sản phẩm riêng biệt, một biểu tượng của tinh thần đoàn kết, đạt được mục tiêu chung của tổ chức mà vẫn phù hợp với mỗi cá nhân, chúng tôi có những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bạn.
 
 
 
Hình ảnh có liên quan
Hình ảnh có liên quan

Thời trang công sở cũng là chủ đề được chị em quan tâm rất nhiều. Khoác lên mình những bộ cánh sành điệu, thời trang, hợp mốt sẽ giúp chị em càng tự tin hơn trong công việc.

 
Hình ảnh có liên quan
Đồng phục công sở mẫu mã đa dạng
 
 
 
 
 
Hình ảnh có liên quan
Đồng phục trường học
 
Bạn muốn nhà hàng - khách sạn của mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp? Bạn muốn để lại ân tượng tốt đẹp về khách sạn - nhà hàng mình đang quản lý với phong cách riêng, không lẫn với những đối thủ khác cùng ngành nghề với bạn. Vậy còn chờ gì nữa hãy liên hệ với công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu nhà hàng - khách sạn qua những bộ đồng phục đẹp nhất.
Kết quả hình ảnh cho đồng phục nhà hàng khách sạn
Sản phẩm đông phục nhà hàng - khách sạn mà công ty chúng tôi cung cấp thu hút khách hàng bởi ưu điểm vượt trội như: chất liệu rất đa dạng chủ yếu là kaki, kate.. với chất liệu vải cao cấp này chống bám bụi và không xù lông. Sản phẩm được may rất tinh tế, đảm bảo thoáng mát, thấm hút mồ hôi,.. tạo sự chuyên nghiệp, thoải mái cho người mặc.
Kết quả hình ảnh cho đồng phục nhà hàng khách sạn
 
Mỗi sản phẩm của Hà Duy đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu, công đoạn. Mỗi ý tưởng tạo nên sản phẩm đều có tính sáng tạo, phù hợp với phong cách và đặc trưng của công ty, đồng thời cũng mang tính thời trang để tạo ra hình ảnh đẹp gắn với biểu tượng của tổ chức.
Ngoài ra Hà Duy còn may Nón cho nhà hàng , khách sạn, khách đi du lịch..
Kết quả hình ảnh cho mẫu mã nón nhà hàng
 

 

Nón nhà hàng, khách sạn...

 
Kết quả hình ảnh cho mẫu mã nón đa dạng
 
Với nhiều mẫu mã cho khách đi chơi, du lịch..
Hình ảnh có liên quan
 
Với mong muốn mang lại sự lựa chọn cũng như phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Hà Duy cam kết về quá trình tư vấn, phát triển mẫu trong thời gian ngắn nhất.
Chúng tôi mong rằng thông qua những thông tin trên, Quý Khách hàng sẽ tìm được cho mình những sản phẩm vừa ý về mẫu mã, màu sắc và chúng tôi chắc chắn rằng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
 
 
 
 
 
Thông tin liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH HÀ DUY

đường số 4, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Tel: 0931431148 C. Trinh

 

 

Tags: May Đồng Phục Cơ Quan , Trường Học

TIN CÙNG LOẠI