Mua Bán Đồ Cũ Quận 8, Thu Mua Đồ Cũ Quận 8, Thanh Lý Nhà Hàng Quán Ăn Quận 8

Lượt xem
35864
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015030912
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẾ GIỚI ĐỒ CŨ

MUA BÁN ĐỒ CŨ QUẬN 8

THU MUA ĐỒ CŨ QUẬN 8

THANH LÝ NHÀ HÀNG QUÁN ĂN QUẬN 8

Chuyên mua bán, thanh lý, trao đổi và ký gửi tất cả các mặt hàng đã qua sử dụng: Nhà hàng, quán ăn, quầy bar, cafe, karaoke, ... đồ gia dụng gia đình: tủ áo, tủ lạnh, dàn karaoke, giường, tủ, salon, sofa, bàn ghế...

Thu mua tất cả đồ dùng đã qua sử dụng: bàn ghế inox, bàn ghế gỗ, bàn ghế nhựa, bàn ghế giả mây, xe nước mía, xe inox, xe nhôm...

- Đến tận nơi, không ngại xa, mua trọn gói, giá cạnh tranh !

- Thanh toán một lần - Vận chuyển nhanh gọn 24/24

- Không ngại xa !

- Luôn vui vẻ, nhiệt tình

 Có chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu.

Quý khách có nhu cầu mua & bán vui lòng liên hệ:

Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý - 0948566679 Giá Cao Tận Nơi Tại Tp.HCM

Cập nhật mới nhất ngày 22 tháng 02 năm 2021: Công ty nhận thu mua đồ cũ: Thu Mua Đồ Cũ Tận Nơi, Thu mua đồ cũ khách sạn – nhà hàng – quán ăn – quán nhậu với giá cao; Thu mua tất cả các loại bàn ghế, máy rửa bát đĩa, bếp, nội thất của quán ăn nhà hàng – khách sạn; Thu mua đồ cũ quán cafe – quán bar – quán trà sữa cần thanh lý; Thu mua thiết bị vũ trường – quán karaoke – massage cần thanh lý với các loại bàn ghế salon cao cấp…; Thu mua máy móc thiết bị xí nghiệp – công ty – văn phòng – kho xưởng cần thanh lý trọn gói.

NỘI DUNG

  • Công ty Thu mua đồ cũ Giá cao Tại TP.HCM
  • Những lợi ích khi đến với công ty thu mua đồ cũ 
  • Thu mua trọn gói đồ cũ đã qua sử dụng
  • Các địa điểm thu mua đồ cũ tại Tp.HCM
  • Hình thức thu mua đồ cũ, thanh lý tận nhà giá cao
  • Thanh lý đồ cũ giá tốt, nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín
  • Phương châm hoạt động của đội ngũ chúng tôi là chuyên nghiệp
  • Bảng giá thanh lý - thu mua đồ cũ tại TP.HCM 
  • Công ty chúng tôi cam kết Thu mua đồ cũ với giá trị cao
  • Hình thức thu mua trọn gói đồ cũ gia đình
  • Sản phẩm thu mua trọn gói đồ cũ gia đình

 Phone: 0948566679

Thu mua đồ cũ để định giá đúng cho sản phẩm thì cần người mua có kinh nghiệm lâu năm và Công Ty Thu Mua Đồ Cũ của chúng tôi đã thành lập lâu năm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra mức giá chính sát nhất cho sản phẩm của khách hàng. Để tiện cho việc bố trí vật dụng mới, nhiều gia chủ lựa chọn biện pháp thanh lý sạch sẽ hoặc từng vật tư những món đồ cũ, đồ đã qua sử dụng cho các đơn vị chuyên thu mua đồ cũ giá cao, nhờ vậy tiết kiệm một chút chi phí cho việc mua mới vật dụng. Xuất phát từ thực tế này, rất nhiều công ty thu mua đồ cũ đã ra đời, thúc đẩy các hoạt động mua bán thanh lý đồ cũ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

 

Thu mua nội thất cũ gia đình: bao gồm các loại bàn ghế cũ gia đình (bàn ghế phòng khách - bàn ghế phòng ăn), các loại tủ gia đình cũ (tủ phòng khách, tủ quần áo - phòng ngủ, tủ - kệ bếp gia đình, tủ thờ, kệ để tivi,…), các loại giường cũ(giường sắt, giường gỗ cũ,..)…

Thu mua đồ điện tử cũ - điện lạnh cũ gia đình: bao gồm máy lạnh cũ— máy điều hòa cũ, tivi cũ, dàn âm thanh nghe nhạc karaoke, máy giặt cũ, tủ lạnh cũ, quạt điện…

Dịch vụ mua bán đồ cũ hàng thanh lý nhà hàng quán ăn,chuyên mua bán trao đổi đồ cũ quán nhậu nhà hàng với giá cả hợp lý nhất tại Tp. Hồ Chí Minh (TP HCM)

Thanh lý nhà hàng - Thu Mua Bàn Ghế cũ, nhiều mẫu mã đa dạng từ bàn ghế cafe, bàn ghế nội thất gia đình, bàn ghế văn phòng,..đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Công ty Thu mua đồ cũ Giá cao Tại TP.HCM

Công Ty C.P Dịch Vụ Đình Huy Nhận thu mua đồ cũ, thanh lý đồ cũ TP.HCM.

Công Ty thu mua đồ cũ giá cao không chỉ thu mua đồ cũ gia đình mà chúng tôi còn thu mua đồ cũ nhà hàng chung cư, siêu thị, khách sạn và tất cả những mặt hàng đồ cũ nói chung. Những mặt hàng sau khi sử dụng không còn phù hợp với bạn nữa thì có thể liên hệ với chúng tôi để được công ty thu mua đồ cũ giá cao tại tphcm từ đó bạn có thêm một khoản để có thể lựa mua món đồ thay thế phù hợp hơn.

Khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ thu mua đồ cũ của chúng tôi thì chắc chắn và đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng mức giá cao nhất thị trường về sản phẩm đó. 

Với những đội nhân viên thu mua nhiệt tình chu đáo và thực hiện đúng theo phương châm lấy Uy Tín với khách hàng thì công ty thu mua đồ cũ chúng tôi đang đứng đầu ngành thu mua đồ cũ và những khách hàng đã thanh lý đồ cũ cho chúng tôi thì khi có đồ cũ thanh lý nữa họ vẫn gọi cho đơn vị của chúng tôi.

Những lợi ích khi đến với công ty thu mua đồ cũ 

  1. Luôn luôn giữ giá ổn định và cao nhất thị trường.
  2. Quá trình thu mua nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  3. Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ gọn gàng sau khi thu mua xong.
  4. Có mặt 24/7 khi khách hàng có nhu cầu.
  5. Khu vực thu mua rộng khắp TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
  6. Thanh toán một lần 100% sau khi thu mua kết thúc.
  7. Nhận thu mua tất cả các loại đồ cũ để giúp khách hàng có thêm một khoản chi phí mua đồ mới.

Thu mua trọn gói đồ cũ đã qua sử dụng

  • Thu mua tất cả thiết bị văn phòng.
  • Thu mua đồ cũ công nghiệp.
  • Thu mua nội thất khách sạn.
  • Thu mua nội thất vật dụng nhà hàng quán ăn.
  • Thu mua nội ngoại thất đồ nhà hàng- quán ăn.
  • Thu mua nội ngoại thất đồ dùng gia dụng đồ - dùng cá nhân.
  • Thu mua quán cà phê, vũ trường - beer clup.
  • Thu mua thiết bị âm thanh.
  • Thu mua đồ cũ điện - điện máy - điện tử - điện lạnh.
  • Thu mua phương tiện giao thông.
  • Thu mua phế liệu.
  • Thu mua đồ gỗ cũ.
  • Thu mua đồ cũ khách sạn – nhà hàng – quán ăn – quán nhậu với giá cao.
  • Thu mua tất cả các loại bàn ghế, máy rửa bát đĩa, bếp, nội thất của quán ăn nhà hàng – khách sạn.
  • Thu mua đồ cũ quán cafe – quán bar – quán trà sữa cần thanh lý.
  • Thu mua thiết bị vũ trường – quán karaoke – massage cần thanh lý với các loại bàn ghế salon cao cấp…
  • Thu mua máy móc thiết bị xí nghiệp – công ty – văn phòng – kho xưởng cần thanh lý trọn gói.

thu mua đồ cũ

Các địa điểm thu mua đồ cũ tại Tp.HCM

Thu mua đồ cũ quận 7

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thanh lý – thu mua đồ đã qua sử dụng tại tphcm. Chúng tôi đã tư vấn cho rất nhiều quán ăn. Thu mua văn phòng, nhà hàng, quán cafe, đồ gia đình, đồ điện tử. Mức giá thu mua của chúng tôi tại quận 7 luôn đảm bảo cao hơn những nơi khác từ 20-30% giá trị.

Thu mua đồ cũ gò vấp

Các sản phẩm văn phòng như : ghế xoay văn phòng, bàn ghế văn phòng, máy in máy photocopy không dùng tới. Với những sản phẩm của bạn sau khi mua về chúng tôi chuyển sang kênh bán lại cho khách hàng cần mua.

Thu mua đồ cũ thủ đức

Nhận thu mua tất cả bàn ghế cafe sân vườn. Đặc thù bàn ghế cafe sân vườn thường chịu được nắng mua thời tiết khắc nhiệt. Vì vậy khi thu mua đồ cũ bàn ghế quán cafe thường không nên mua sản phẩm bằn gỗ MFC.

Thu mua đồ cũ bình thạnh

Thu mua đồ xưa cổ bằng gỗ sứ đồng chì bạc xe đèn tranh hoàng phi câu đối, đồ đục chạm, khảm ốc, sơn son thiết vàng. Thu mua nội thất đồ gỗ cũ văn phòng: bàn ghế văn phòng bằng gỗ, các loại tủ gỗ văn phòng, giá — kệ — vách ngăn bằng gỗ.

Thu mua đồ cũ quận 5

Chúng tôi còn nhận thu và mua lại các mặt hàng còn sử dụng được và thanh lý lại cho những khách hàng có nhu cầu. Sau khi thu mua các sản phẩm được đội ngũ chuyên nghiệp sẽ sửa chữa lại như mới.

Thu mua đồ cũ quận 1

Tất cả các sản phẩm có được từ thu mua sẽ được khôi phục lại hình dáng sạch đẹp ban đầu. Đảm bảo mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Thu mua đồ cũ quận 2

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thanh lý đồ cũ TPHCM uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và mức giá thu mua cực tốt.

Thu mua đồ cũ quận 12

  • Chúng tôi chuyên nhận thu mua đồ nội thất cũ TPHCM cho các nhân và gia đình: đồ dùng gia đình cũ, thu mua bàn ghế, giường, tủ, sofa gia đình,….
  • Nhận thanh lý các đồ đạc văn phòng đã qua sử dụng: thu mua bàn ghế văn phòng cũ, đồ văn phòng phẩm, máy móc thiết bị cũ,….
  • Thu mua trọn gói đồ cũ tại các cửa hàng, quán café, khách sạn: thanh lý nội thất khách sạn, quán karaoke, quán café, quán nhậu, nhà hàng, thanh lý quầy tính tiền cũ, loa, amply, quầy café cũ,…

Thu mua đồ cũ quận 3

Chỉ mất 30 phút kể từ khi quý khách hàng gọi điện yêu cầu thanh lý, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi để xem hàng và định giá sản phẩm một cách chính xác nhất.

Thu mua đồ cũ quận 4

Xây dựng bảng giá cần phụ thuộc vào giá thành trên thị trường để giá thành có sự hài hòa, định mức tốt nhất. Tùy thuộc vào số lượng hàng hóa cần thanh lý, tình trạng cụ thể của hàng hóa thì mức giá được đưa ra cũng có những khác biệt và phù hợp nhất.

Thu mua đồ cũ quận 6

  • Thực hiện khảo sát bởi nhân viên chuyên nghiệp, định giá chính xac hàng thanh lý của tổ chức.
  • Xây dựng bảng giá rõ ràng, chi tiết và đưa ra thống nhất với khách hàng.
  • Tiến hành thu mua nhanh chóng, gọn nhẹ trong một lượt và thanh toán ngay sau khi quá trình thu mua hoàn thành.

Thu mua đồ cũ quận 9

Thu mua đồ cũ văn phòng thanh lý như các loại thiết bị dành cho văn phòng, bàn ghế văn phòng, vách ngăn, kệ, tủ,... thu mua trọn gói văn phòng thanh lý.

Thu mua đồ cũ quận 8

Công ty uy tín hàng đầu, luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Do đó, chúng tôi luôn đưa ra mức giá thu mua đồ cũ thanh lý cao, hấp dẫn, phù hợp với giá thị trường chung. Khi hợp tác với chúng tôi, người bán không sợ thiệt thòi, bị ép giá vô lý.

Thu mua đồ cũ quận 10

Nhận mua bán đồ cũ cả thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ,… Nhận thu mua ngoài giờ hành chính. Nên khách hàng hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian.

Thu mua đồ cũ quận 11

Đồ cũ thu mua về chúng tôi đều sẽ xử lý: đánh bóng, làm đẹp, làm sạch ... nên dù là đồ đã qua sử dụng nhưng nhìn gần như đồ mới, quý khách mua về sử dụng người khác nhìn vào cũng sẽ không nhận ra là đồ mua cũ.

Thu mua đồ cũ quận tân bình

Thanh lý hàng cũ, đồ cũ các loại giá rẻ, Mua bàn ghế cafe cũ, bàn ghế quán ăn cũ, karaoke, nhà hàng cũ như sofa, salon, ghế mây, ghế nhựa, ghế gỗ cũ...

Thu mua đồ cũ quận tân phú

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo yêu cầu khách hàng.
  • Mua hết toàn bộ chứ không chỉ mua hàng đẹp mà bỏ lại hàng xấu.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, xử lý tình huống nhanh chóng và thông minh nhất.

Thu mua đồ cũ quận bình tân

Đã phục vụ hơn 5000+ khách hàng về việc mua bán thanh lý đồ cũ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đó là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình hơn.

 

Hình thức thu mua đồ cũ, thanh lý tận nhà giá cao

  • Thu mua hàng cũ - đồ cũ từ số lượng nhỏ cho đến số lượng lớn.
  • Thời gian thu mua 24/24h bạn có nhu cầu gọi cho chúng tôi.
  • Thu mua tự tháo rỡ, bốc vác, vận chuyển, thu mua phế liệu.
  • Thanh lý đồ cũ, thu mua cửa cũ Tp.HCM.

Thanh lý đồ cũ giá tốt, nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín

 

Nếu khách hàng đồng ý giá. Chúng tôi tiến hành thu mua và thanh toán tiền hàng nhanh gon, dứt điểm một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển. Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là: "THUẬN MUA VỪA BÁN – ĐÔI BÊN CÙNG VUI VẺ, CÓ LỢI"

  • Nhanh gọn dứt điểm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ , không kỳ kèo, ép giá, không ngại xa xôi.
  • Có mặt sau 30 phút bạn gọi đối với khu vực TP HCM làm việc 24/24h kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Phương châm hoạt động của đội ngũ chúng tôi là chuyên nghiệp

Với nguyên tắc luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu đó là bí quyết thành công của chúng tôi:

  • Trở thành cầu nối liên kết giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ.
  • Khách hay bắt bẻ, cho họ sự tỉ mỉ.
  • Khách hiền lành, bán cho họ sự đồng cảm.
  • Khách chuyên nghiệp, bán cho họ sự chuyên nghiệp.
  • Khách còn do dự, bán cho họ sự đảm bảo.
  • Bán hàng là tạo ra nhiều mối quan hệ.

Bảng giá thanh lý - thu mua đồ cũ tại TP.HCM 

Đồ Thanh Lý Giá trị thu mua
Đồ Gỗ, Nội Thất Cũ gia đình, văn phòng, quán ăn, nhà xưởng >=5 triệu
Thu Mua Quán Cafe, Thu Mua Nhà Hàng Theo giá thị trường
khách sạn – nhà hàng – quán ăn Từ 100 triệu
vũ trường – quán karaoke Từ 500 triệu
thiết bị xí nghiệp – công ty – văn phòng  Từ 50 triệu

Đảm bảo định giá đúng khi thu mua, tiến hành đo lường chất lượng để định giá chứ không ấn định giá cho từng loại sản phẩm. Chất lượng tốt – giá thu mua cao – Tùy theo chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường, chúng tôi sẽ định giá thanh lý đồ cũ tối ưu cho khách hàng, cam kết không ép giá.

  • Tùy theo chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất.
  • Thanh toán 100 % trọn gói 1 lần.
  • Tự tháo dở, tự vận chuyển.
  • Chúng tôi nhận thông tin và có nhân viên xuống tận nơi để xem hàng.
  • Dựa trên chủng loại và giá thị trường tại thời điểm chúng tôi đề xuất mức giá hợp lý. Nếu khách hàng đồng ý giá, Chúng tôi tiến hành thu mua.
  • Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển.
  • Nguyên tắc thu mua đồ cũ của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ, không ép giá và không ngại xa.

Công ty chúng tôi cam kết Thu mua đồ cũ với giá trị cao

Không chỉ riêng trong gia đình, tại các văn phòng hay nhà hàng, khách sạn nói chung, các mặt hàng sau một thời gian sử dụng đều sẽ trở nên lỗi thời, nhàm chán, không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại thời điểm đó. Hay đơn giản và thực tế hơn, nó không còn đủ tinh tế và hiện đại nữa.

Nhưng thay vì bỏ đi một cách lãng phí, bạn có thể lựa chọn việc tìm đến chúng tôi để Thu Mua Đồ Cũ .Việc này vừa giúp bạn lấy lại được một phần tiền để có thể bổ sung vào việc mua sắm một sản phẩm khác, hiện đại và phù hợp hơn, vừa tạo cơ hội cho những người có nhu cầu, nhưng không đủ điều kiện kinh tế cho một mặt hàng mới. Giải pháp tiết kiệm và thông minh này đã trở nên ngày càng phổ biến trong những năm trở lại đây.

Hình thức thu mua trọn gói đồ cũ gia đình

  • Bạn có đồ cũ trong gia đình không cần thiết sử dụng trong thời gian dài, hãy liên hệ với chúng tôi với dịch vụ thu mua trọn gói đồ cũ gia đình tại tphcm với số lượng lớn nhỏ. Chúng tôi hoạt động 24/24 nên bạn có thể gọi bất cứ lúc nào sẽ có nhân viên hỗ trợ cho bạn một cách nhiệt tình nhất.
  • Trong quá trình thu mua trọn gói đồ cũ gia đình thì chúng tôi sẽ có nhân viên tới chỗ bạn để kiểm định sản phẩm để có một cái giá cho bạn phù hợp, đồng thời cũng đánh giá sản phẩm đang ở tình trạng loại nào mới thu mua.
  • Nếu hàng hóa đã không còn giá trị chúng tôi sẽ không thu mua hoặc nếu vật dụng có giá trị cao thì sẽ cho bạn đề nghị có bán hay không vật dụng đó.
  • Sau khi thỏa thuận ổn thỏa hết thì sẽ thu mua trọn gói đồ cũ gia đình tự động tháo gỡ, vận chuyển hàng hóa về cơ sở kho hàng mà không phải để bạn tốn kém thêm việc vận chuyện, bốc vác gì cả. Quy trình thanh toán chúng tôi có thể chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt theo nhu cầu mong muốn của bạn sau khi vận chuyển xong.
  • Quy trình thu mua trọn gói đồ cũ gia đình rõ ràng, công khai, đảm bảo khách hàng có thể tin tưởng sử dụng, không lừa gạt , giấu diếm gì cả trong quá trình khi thu mua, thanh lý vật dụng.

Sản phẩm thu mua trọn gói đồ cũ gia đình

  • Chúng tôi chuyên thu mua trọn gói đồ cũ gia đình ở khu vực TP.HCM. Với những đồ dùng, nội thất, thiết bị điện tử cũ đã qua sử dụng, khi bạn có nhu cầu thay thế bởi những thiết bị mới hãy bán thanh lý lại đồ cũ trong gia đình cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thu báo giá và thu mua tại nhà với giá tốt nhất dành cho bạn.
  • Cửa hàng mua bán đồ cũ của chúng tôi chuyên thu mua trọn gói đồ cũ gia đình tại TP.HCM với những loại mặt hàng.
  • Thu mua nội thất cũ gia đình: bao gồm các loại bàn ghế cũ gia đình (bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng ăn), các loại tủ gia đình cũ (tủ phòng khách, tủ quần áo, phòng ngủ, tủ, kệ bếp gia đình, tủ thờ, kệ để tivi,…), các loại giường cũ(giường sắt, giường gỗ cũ,..).
  • Thu mua đồ điện tử cũ, điện lạnh cũ gia đình: bao gồm máy lạnh cũ— máy điều hòa cũ, tivi cũ, dàn âm thanh nghe nhạc karaoke, máy giặt cũ, tủ lạnh cũ, quạt điện…
  • Đặc biệt: chúng tôi chuyên thu mua các loại nội thất đồ gỗ cũ xưa có giá hàng trục, hàng trăm triệu đến hơn cả tỷ đồng.

 

Là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng bởi chất lượng và giá thành luôn dẫn đầu thị trường tại tphcm. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra những sản phẩm có mức giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người dùng.

  • Kinh nghiệm thậm định giá chính xác, uy tín.
  • Sản phẩm bán ra có hình thức mới từ 90% trở lên nhưng giá chỉ bằng ½ sản phẩm mới cùng loại trên thị trường.
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú.
  • Khu vực thu mua rộng khắp tphcm và những tỉnh thành lân cận.
  • Chính sách bảo hành – bảo trì.
  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng, vận chuyển thu mua tận nhà.

 

Thu mua, thanh lý những loại mặt hàng nào?

  • Đồ cũ nội thất, ngoại thất
  • Đồ cũ khách sạn, nhà hàng
  • Đồ cũ tại các quán ăn, quán cafe
  • Thu mua đồ nội thất văn phòng cũ
  • Các loại đồ cũ gia đình đã qua sử dụng
  • Các loại đồ như bồn cầu, cầu thang, đồ siêu thị cũ
  • Thu mua thanh máy cũ, thiết bị máy móc công nghiệp
  • Mua cửa cũ, cổng cũ

Quy trình thu mua đồ cũ như thế nào?

Làm việc nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng chúng tôi đã xây dựng một quy trình thu mua chuẩn như sau: Bước 1: Khách hàng cung cấp hình ảnh, số lượng sản phẩm cần thanh lý hoặc bán cho chúng tôi qua các ứng dụng miễn phí như Zalo, Viber hoặc Facebook. Bước 2: Nhân viên phòng thẩm định giá sẽ gửi chi tiết báo giá thu mua từng món đồ cũ và nhận phản hồi và nhận thông tin của khách hàng. Bước 3: Khi khách hàng đồng ý bán đồ cũ, chúng tôi sẽ sắp xếp cho bạn một lịch hẹn để lấy hàng và thanh toán

Những lý do để khách hàng lựa chọn Công ty thu mua đồ cũ Gia Hưng

Công ty DV Gia Hưng luôn đưa ra mức giá thanh lý cao, phù hợp với hiện trạng của món đồ cần thanh lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giúp quá trình thu mua và thanh toán trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Chỉ mất 20 phút kể từ khi quý khách hàng gọi điện yêu cầu thanh lý, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi để xem hàng và định giá sản phẩm một cách chính xác nhất.

 

Tags: Mua Bán Đồ Cũ Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Đồ Cũ Tiền Giang - Thu Mua Đồ Cũ Tiền Giang, Thu Mua Đồ Gỗ Cũ, Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Xưa, Thu Mua Đồ Cổ

Cửa Hàng Đồ Cũ Tiền Giang - Thu Mua Đồ Cũ Tiền Giang, Thu Mua Đồ Gỗ Cũ, Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Xưa, Thu Mua Đồ Cổ

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TIỀN GIANG - Hotline/Zalo: 0938446679 - Đ/c: Lê Thị Hồng Gấm, P. 6, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Thu Mua Đồ Nội Thất Gia Đình, Thu Mua Đồ Gỗ Cũ, Thanh Lý Đồ Dùng Nhà Hàng Quán Ăn

Thu Mua Đồ Nội Thất Gia Đình, Thu Mua Đồ Gỗ Cũ, Thanh Lý Đồ Dùng Nhà Hàng Quán Ăn

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ PHÁT ĐẠT - Đ/c: 283 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Gò Vấp - Hotline: 0393711607

Thu Mua Đồ Cũ Gia Đình Bàn Ghế Giường Tủ, Thanh Lý Đồ Dùng Nhà Hàng Quán Ăn Quán Cà Phê

Thu Mua Đồ Cũ Gia Đình Bàn Ghế Giường Tủ, Thanh Lý Đồ Dùng Nhà Hàng Quán Ăn Quán Cà Phê

Cửa Hàng Đồ Cũ Nhật Huy - Tel: 0968557306 - 0931943911- Đ/c: 1255 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp

Đồ Cũ Vui Hùng - Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đồ Dùng Nhà Hàng Quán Ăn

Đồ Cũ Vui Hùng - Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đồ Dùng Nhà Hàng Quán Ăn

ĐỒ CŨ VUI HÙNG, Tel: 0979095076, Đc: 305 Tân Sơn, P.15, Tân Bình

Thu Mua Xác Nhà, Kho, Củi Vụn Mùn Cưa Dăm Bào Ván Cốp Pha Cũ

Thu Mua Xác Nhà, Kho, Củi Vụn Mùn Cưa Dăm Bào Ván Cốp Pha Cũ

THU MUA CỦI VĂN TÍNH - Hotline: 0985088418 - Đ/c: 170 Đường TX 14, P. Thạnh Xuân, Quận 12

Thu Mua Đồ Cũ Quận 12, Thanh Lý Đồ Cũ Quận 12, Mua Đồ Cũ Quận 12, Mua Thanh Lý Quán Ăn Quán Cafe

Thu Mua Đồ Cũ Quận 12, Thanh Lý Đồ Cũ Quận 12, Mua Đồ Cũ Quận 12, Mua Thanh Lý Quán Ăn Quán Cafe

CHỢ ĐỒ CŨ THANH HUYỀN - Hotline: 0974.178.112 - 0911.48.33.48 - Đ/c: 556 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12

Thu Mua Đồ Cũ, Thanh Lý Quán Ăn, Nhà Hàng Quán Cafe

Thu Mua Đồ Cũ, Thanh Lý Quán Ăn, Nhà Hàng Quán Cafe

✅ CỬA HÀNG ĐỒ CŨ BÍNH VÂN ✅ Đ/c: 1293 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp ✅ Tel/Zalo: 0909296005

Thu Mua Đồ Cũ Hóc Môn, Mua Bán Đồ Cũ Hóc Môn

Thu Mua  Đồ Cũ Hóc Môn, Mua Bán Đồ Cũ Hóc Môn

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ HUYỀN CHÍ - Tel: 0987988578 - 0983173470 - Đ/c: 67 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn

Cửa Hàng Mua Bán Đồ Cũ Quận 12, Cửa Hàng Mua Bán Đồ Cũ Hóc Môn

Cửa Hàng Mua Bán Đồ Cũ Quận 12, Cửa Hàng Mua Bán Đồ Cũ Hóc Môn

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ HUYỀN CHÍ - Tel: 0987988578 - Đ/c: 67 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Xưa

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Xưa

CỬA HÀNG ĐỒ CỔ XƯA MINH HẢI - Hotline: 0937356217 Mr. Bảo - Địa chỉ: 412 Nguyễn Kiệm, P.3, Phú Nhuận, TP.HCM

Thu Mua Đồ Cũ Quận 9 - Hotline: 0938446679

Thu Mua Đồ Cũ Quận 9 - Hotline: 0938446679

CỬA HÀNG ĐỒ QUẬN 9 - Tel: 0938446679

Thu Mua Đồ Cũ Thủ Đức, Thu Mua Đồ Cũ Dĩ An Bình Dương

Thu Mua Đồ Cũ Thủ Đức, Thu Mua Đồ Cũ Dĩ An Bình Dương

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ DUY TÂN - Tel: 0908233015 - Đ/c: 84 Đường số 5, Kp4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức

Thu Mua Đồ Cũ Quận 10, Thu Mua Đồ Cũ Quận 5

Thu Mua Đồ Cũ Quận 10, Thu Mua Đồ Cũ Quận 5

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ - Đ/c: 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

Thu Mua Đồ Cũ Quận Tân Phú - Thu Mua Đồ Cũ Đường Bình Long

Thu Mua Đồ Cũ Quận Tân Phú - Thu Mua Đồ Cũ Đường Bình Long

⭐CỬA HÀNG ĐỒ CŨ TÂN PHÚ⭐ Hotline: 0938446679 ⭐

Thu Mua Đồ Cũ Quận Gò Vấp - Đồ Cũ Quân Cảnh

Thu Mua Đồ Cũ Quận Gò Vấp - Đồ Cũ Quân Cảnh

⭐ ĐỒ CŨ QUÂN CẢNH ⭐Tel: 0938446679 ⭐ Đ/c: 1193 - 1195 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp

Thu Mua Đồ Cũ Bình Thạnh

Thu Mua Đồ Cũ  Bình Thạnh

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ BÌNH MINH - Hotline: 0948566679

Mua Bán Đồ Cũ Gỗ Xưa, Đồ Gốm Sứ, Đồ Đồng, Tranh Sơn Mài

Mua Bán Đồ Cũ Gỗ Xưa, Đồ Gốm Sứ, Đồ Đồng, Tranh Sơn Mài

✅ CỬA HÀNG ĐỒ CỔ XƯA MINH HẢI ✅ Tel: 0937.356.217 (Anh Bảo)

Mua Bán Đồ Cũ Thủ Đức, Thu Mua Đồ Cũ Quận 9, Thu Mua Đồ Cũ Quận 2, Thu Mua Đồ Cũ Quận Bình Thạnh

Mua Bán Đồ Cũ Thủ Đức, Thu Mua Đồ Cũ Quận 9, Thu Mua Đồ Cũ Quận 2, Thu Mua Đồ Cũ Quận Bình Thạnh

Cửa Hàng Đồ Cũ Hoàng Nam - Địa chỉ: Kha Vạn Cân - P. Linh Đông - Thủ Đức - Tel: 0948566679