Nhận Nấu Tiệc Tại Nhà TPHCM

Lượt xem
9504
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032431
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhóm Nấu Ăn Trần Trung
Đường 5A, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

NHÓM NẤU ĂN TRẦN TRUNG

 

Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc họp mặt, sinh nhật hay lễ cưới hỏi… tại gia đình mà bạn không tốn nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị? Bảo đảm bạn sẽ hài lòng với những món ăn ngon nhất đãi khách quý mà giá cả hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi:

 

Với nhiều năm kinh nghiệm nấu tiệc: liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, khai trương, mừng thọ, thôi nôi…cùng với nguồn nguyên liêu tươi sống đảm bảo chất lượng như các loại hải sản được mua ngay sau khi đánh bắt, nguồn rau sạch thu mua tại các nhà vườn, gà ta nuôi tại vườn đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt các nguyên liệu đều tươi sống và được chế biến ngay không qua bảo quản. Thêm đó quy trình chế biến được kiểm tra nghiêm ngặt chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ có một bữa tiệc tại nhà thật ngon miệng, ấm cúng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Chúng tôi không ngại đi xa phục vụ từ 2 bàn trở lên, tiệc tại nhà, Tiệc cưới hỏi, tân gia , tất niên, khai trương, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, mừng thọ, tân gia, đám giỗ, tổ chức tiệc cho các công ty, nấu theo khẩu vị 3 miền Bắc, Trung, Nam và người Hoa.

 

 

NHÓM NẤU ĂN TRẦN TRUNG

Tel: 0783556694 - 0906209305 

 

Tags: Nhóm Nấu Ăn Trần Trung , Nhận Nấu Tiệc Tại Nhà TPHCM

TIN CÙNG LOẠI