Phở Tuấn Quán Phở Bò Ngon Phú Nhuận

Lượt xem
859
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220517102538
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

PHỞ TUẤN
28/6 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Phú Nhuận

PHỞ TUẤN

Đ/c: 28/6 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Phú Nhuận

Mở cửa: 06g30 - 12g ~ 15g30 - 23g30

Tel: 0937236779

Sài Gòn không thiếu gì quán phở ngon. Tùy vào cách nêm nếm và bí quyết của người nấu mà đã tạo nên được hương vị phở quen thuộc. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá ngay những quán phở ngon, bán lâu năm mà dân Phú Nhuận mê đắm đuối nhé.

Nằm trên con đường Huỳnh Văn Bánh thuộc quận Phú Nhuận, quán Phở Tuấn này vẫn bình lặng như thể nhịp sống sôi động bên ngoài không chạm vào quán. Quán nhỏ nằm con đường tấp nập, nếu không biết sẽ rất dễ dàng lướt qua. Và như thế bạn đã bỏ lỡ một cơ hội thưởng thức phở ngon ngay quận Phú Nhuận.

PHỞ TUẤN

Nhiều người đến Phở Tuấn, thích một tô bắp, chín nạm hoặc tái, viên, chỉ cần vài phút sau khi gọi, bạn đã có một tô phở thơm nức, bốc khói nghi ngút với phần nạm vừa có gân, ăn giòn giòn, thịt tái tươi ngon và mềm...

PHỞ TUẤN

Điểm xuyết trên bát phở là một chút hành lá và cọng mùi cắt ngắn rắc trên cùng, tạo nên mùi hương dễ chịu. Bạn cũng sẽ cảm nhận được vị ngọt từ nước xương hầm từ khi nếm thử miếng nước phở đầu tiên cho đến miếng cuối cùng trên tô phở, nó là sự khác biệt so với rất nhiều hương vị phở khác.

PHỞ TUẤN

Nước dùng đậm đà, khi thử một muỗng nước đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của quế, gừng,... và vị ngọt xương mà không phải vị của bột ngọt, đó chính là nhờ công thức nấu nước dùng mà Phở Tuấn đã dùng trong suốt thời gian hoạt động.

PHỞ TUẤN

Khi tô phở nóng hổi được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá... Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn.

PHỞ TUẤN

PHỞ TUẤN

Các nguyên liệu để làm nên các món ăn được tuyển chọn kỹ càng từ nhiều nguồn có uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng.

Quán Phở Tuấn bán từ 06g30 đến 12g và từ 15g30 đến 23g30 hàng ngày luôn nhé. Những ai một lần ghé cũng muốn ghé lần thứ 2.

PHỞ TUẤN

PHỞ TUẤN

PHỞ TUẤN

PHỞ TUẤN

PHỞ TUẤN

Đ/c: 28/6 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Phú Nhuận

Mở cửa: 06g30 - 12g ~ 15g30 - 23g30

Tel: 0937236779

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Phở Tuấn Quán Phở Bò Ngon Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI