Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 2

Lượt xem
13003
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090708
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA LINH ANH
 
 
 
Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết nha khoa nào là nha khoa tốt nhất TpHCM để có thể yên tâm điều trị. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề để điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, Nha Khoa Linh Anh tự hào là một trong những Nha khoa tốt tại TPHCM về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho Qúy khách hàng.
 
 
 
 
Tại Sao Bạn Nên Lựa Chọn Nha Khoa Linh Anh?
 
Nha khoa uy tín tại TPHCM – Hạ tầng thiết bị hiện đại.
 
Nha Khoa Linh Anh với không gian rộng rãi được thiết kế tinh tế với các khu vực dịch vụ riêng biệt, phòng chờ đầy đủ tiện nghi. Phòng khám với các trang thiết bị, máy móc nha khoa cao cấp nhập khẩu từ châu Âu : máy X quang kỹ thuật số, máy hấp tiệt trùng, đèn tẩy trắng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự điều trị chuẩn xác nhất trong điều kiện vệ sinh môi trường vô trùng tuyệt đối.
 
 
 
 
 
Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
 
Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn sâu tại TP Hồ Chí Minh có đạo đức nghề nghiệp và được cấp chứng chỉ hành nghề. Nhân viên phụ tá được tuyển dụng chặt chẽ và đào tạo kỹ về nghiệp vụ, làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc về máy móc công nghệ sẽ giúp quý khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. 
 
 
 
 
Dịch vụ nha khoa chất lượng cao
 
Nha Khoa Linh Anh với dịch vụ nha khoa chất lượng cao, giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng và mang lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo. Ra đời với sứ mệnh “Mang nụ cười và sự tự tin cho bạn”, Nha khoa Linh Anh cung cấp nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như: nhổ răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, răng sứ, răng tháo lắp, tẩy trắng răng, điều trị tủy...
 
Kết quả hình ảnh cho nhổ răng
 
Kết quả hình ảnh cho nha khoa uy tín
 
Đặc biệt khi sử dụng Dịch vụ cạo vôi răng tại Nha khoa Linh Anh, nụ cười của bạn sẽ luôn khỏe mạnh và sáng bóng. Với đội ngũ Y Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ, nhẹ nhàng kết hợp với việc lấy vôi răng bằng sóng siêu âm với đầu insert siêu nhỏ, giúp len lỏi và làm sạch vôi răng một cách triệt để mọi ngóc ngách từ kẽ răng, thân răng và nằm sâu dưới nướu răng.
 
 
 
Sau khi vôi răng đã được lấy sạch, Bác sĩ sẽ đánh bóng bằng chất đánh bóng chuyên dụng để làm sạch các mảng bám còn sót lại, giúp bề mặt răng được láng mịn, hạn chế sự tích lũy của mảng bám trên bề mặt răng.
 
 
 
  
Giá cả dịch vụ hợp lý
 
Mặc dù chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhưng Nha Khoa Linh Anh đưa ra khung giá dịch vụ đa dạng với các gói dịch vụ phong phú đáp ứng đẩy đủ mọi nhu cầu của quý khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Nha Khoa Linh Anh tự hào địa chỉ nha khoa Sài Gòn uy tín, chất lượng cho mọi nhà.
 
 
Nha Khoa Linh Anh cam kết luôn luôn gìn giữ lâu dài những giá trị, hình ảnh tốt đẹp và luôn phấn đấu phát triển hoàn thiện mọi mặt, để luôn tự hào là “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” của Quý khách hàng.
 
 
 
Tell: 0975956227
 
 

Tags: Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 2 , phong kham nha khoa uy tin sai gon , phong kham nha khoa linh anh quan 2

TIN CÙNG LOẠI