Phúc Lâm Mì Gia Quán Hủ Tiếu Bò Kho Sủi Cảo Ngon Quận 8

Lượt xem
1238
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220912081909
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

PHÚC LÂM MÌ GIA
216 Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8

PHÚC LÂM MÌ GIA

Đ/c: 216 Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8

Giờ mở cửa: 06g00 - 19g00 hàng ngày

Tel: 0934340380

Mì tươi là một món ăn khoái khẩu của người Hoa và cả người Việt vì vừa ngon lại vừa rẻ. Mì tươi dù ăn vào buổi sáng, trưa hay chiều đều hợp cả… Hãy lưu lại ngay những quán mì tươi ngon ngất ngây mà giá cả lại bình dân ở quận 8 nhé!

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến quán Phúc Lâm Mì Gia nằm tại 216 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8. Quán có vị trí khá dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe an toàn cho khách hàng khi đến đây thưởng thức các món ăn.

Các món của quán Phúc Lâm Mì Gia rất đa dạng, đầy đủ từ hải sản cật, thịt heo, xá xíu, xương... Rau ăn kèm tại quán được rửa sạch, cắt khúc sẵn nên bạn chỉ cần cho vào là có thể thưởng thức ngay.

Không chỉ ăn ngon, Phúc Lâm Mì Gia còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến.

Đến với Phúc Lâm Mì Gia, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món mì tươi chính hiệu của người Hoa hảo hạng mang nhiều hương vị. Một trong những nét đặc trưng góp làm nên món mì ngon tuyệt hảo của Phúc Lâm Mì Gia. như Hủ tiếu - Mì, Sủi cảo, Hoành Thánh,...

Một tô hủ tiếu hay mì ở Phúc Lâm Mì Gia siêu nhiều luôn, topping hoành thánh, tôm, thịt cũng nhiều không kém, chất lượng ổn áp lắm. Không ai có thể phủ nhận những cọng mì vàng ươm sau khi thưởng thức những miếng hoành thánh nóng hổi cùng miếng xá xíu giúp cái ngon của món ăn càng thêm ấn tượng. Nước dùng húp vào là biết ngay ngọt từ xương. Nhìn nước trong vậy thôi chứ hậu vị đậm đà, húp cạn nước dùng thiệt đã luôn.

Hoặc bạn có thể gọi hủ tiếu khô cũng ngon không kém. Hủ tiếu được trộn đúng chuẩn người Hoa nè, nhìn màu sắc đậm đà nhưng vẫn nên nêm thêm xíu nước tương, sa tế cho thêm vừa ý. Ngoài ra còn có tỏi phi thơm thơm cùng tóp mỡ giòn rụm, tiêu xay, trộn trộn, xới xới ăn đê mê luôn.

Một phần sủi cảo của Phúc Lâm Mì Gia không chỉ có rất nhiều viên sủi cảo được nặn to, vỏ mềm, dai mà nhân bên trong còn rất chất lượng.

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Phúc Lâm Mì Gia còn có một không gian bình dân rộng rãi, thoáng mát nhằm mang lại cho thực khách một không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.

PHÚC LÂM MÌ GIA

Đ/c: 216 Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8

Giờ mở cửa: 06g00 - 12g00 hàng ngày

Tel: 0934340380

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Phúc Lâm Mì Gia Quán Hủ Tiếu Bò Kho Sủi Cảo Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI