Quán Bún Bò Huế Ngon Tân Tạo Bình Tân

Lượt xem
793
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220919150504
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BÚN BÒ GỐC HUẾ O HỒNG
51 Đường số 5, P. Tân Tạo A, Bình Tân

BÚN BÒ GỐC HUẾ O HỒNG

Đ/c: 51 Đường số 5, P. Tân Tạo A, Bình Tân

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0845261579

Bạn đang tìm một quán bún bò ngon tại quận Bình Tân? Hãy để Địa Điểm Ăn Uống.NET bật mí cho bạn một quán bún bò ngon - bổ - rẻ qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn đắn đo suy nghĩ phải tìm bún bò huế ngon ở đâu? Đến với Bún Bò Gốc Huế O Hồng bạn sẽ được thưởng thức tô bún bò với đậm chất Huế.

Tô bún bò nóng hôi hổi với nước bún trong, để lộ những sợi bún trắng và chân giò ninh mềm, thêm chút hành tây, hành lá, và sa tế cay nồng trông vô cùng bắt mắt. Húp một ít nước beo béo đậm đà, bạn sẽ cùng lúc cảm nhận vị cay, vị đậm đà, vừa nóng, vừa xuýt xoa, vừa nghe vị ngọt của nước bún, của thịt.

Bún bò tại quán được chế biến theo công thức gia truyền. Chính vì thế, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự tinh túy trong món Bún bò Huế qua món bún tại quán.

Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.

Ăn 1 tô no cả buổi và đặc biệt khi ăn tại đây bạn sẽ không phải nêm nếm gì nhiều đâu, vì vị bún đã ngon lắm rồi. Bạn chỉ cần thêm một ít chanh và ớt vào làm nước dùng có vị cay cay nồng nồng rất đặc trưng của bún bò là đã trở nên thơm ngon tuyệt hảo.

Bên cạnh đó, quán còn có Lẩu bò. Món lẩu bò tại Bún Bò Gốc Huế O Hồng luôn được đánh giá cao chính là nước lẩu đậm đà, thực sự rất hợp với khẩu vị của thực khách, nêm nếm vừa miệng.

Nồi lẩu ở đây chất lượng, nước lẩu có vị ngọt từ xương, đồ ăn trong nồi thì cực nhiều. Ngay cả chao để chấm cũng được pha rất chuẩn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt.

Khi nồi lẩu sôi sục, tỏa hương nghi ngút, mới chỉ thế thôi đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thèm thuồng. Bỏ nhanh thịt và rau vào nồi nước dùng đang sôi, mùi vị thơm ngon ấy càng trở nên tuyệt vời, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng. Với món này, bạn có thể ăn cùng mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò của quán.

Tại Bún Bò Gốc Huế O Hồng, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.

Nơi đây không chỉ mang đến cho các bạn những món ăn ngon mà còn là một không gian sạch sẽ, khang trang tuy có hơi nhỏ một chút, cùng với đó là phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đến lần một nhất định các bạn có muốn đến tiếp lần 2, lần 3…

BÚN BÒ GỐC HUẾ O HỒNG

Đ/c: 51 Đường số 5, P. Tân Tạo A, Bình Tân

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0845261579

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Bún Bò Huế Ngon Tân Tạo Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI