Quán Bún Cá Kiên Giang Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
809
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221107091445
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BÚN CÁ KIÊN GIANG H & H
53 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh

BÚN CÁ KIÊN GIANG H & H

Đ/c: 53 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh

Đ/c 2: 16 Huỳnh Đình Hai, P.24, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00

Tel: 0987303901

Ship qua Gojek, Shopeefood, Baemin

Ẩm thực Kiên Giang đa dạng nhiều đồ ăn ngon, trong đó phải kể đến bún cá. Đây cũng là món ăn tạo nên một nét đặc trưng riêng, hấp dẫn của đất miền Tây.

Hương vị thơm ngon, đậm đà của món ăn này chắc chắn sẽ để lại cho bạn và người thân những trải nghiệm thú vị. Lần này, mời bạn đến với Bún Cá Kiên Giang H & H tại Bình Thạnh để thưởng thức tô bún cá Kiên Giang ngon miệng tại đây nhé!

Chọn cá là một trong những phần cực kỳ quan trọng để có thể nấu thành một món bún ngon. Cá được lựa chọn nấu bún phải là loại có lớp da trên thân màu đen, phần bụng màu trắng, lớn bằng cổ tay người lớn.

Không chỉ có cá và nước dùng, tô bún cá Kiên Giang còn hấp dẫn người ăn nhờ phần trứng cá được đánh tơi vàng ươm trên bề mặt.

Món bún này dùng với rau muống, thân chuối thái mỏng, giá, rau thơm, rau răm. Đặc biệt, bún cá chỉ ăn với nước mắm trong, cùng một ít ớt tươi, tạo nên một món chấm mang đậm hương vị đất phương Nam. Vừa thưởng thức bún, vừa ăn vừa hít hà vị cay của ớt, hơi nóng của nước lèo, kèm những miếng thịt cá thơm ngọt, còn tuyệt vời nào bằng!

Quán Bún Cá Kiên Giang H & H là điểm đến khá lý tưởng không chỉ dành riêng cho những người con Kiên Giang xa quê luôn muốn hoài niệm về quê hương xứ sở, mà còn thích hợp với cả những thực khách gần xa yêu thích những món ăn đậm đà hương vị của vùng đất này. 

Cuối cùng thì đừng quên gọi thêm những ly nước mát lạnh để giải nhiệt sau bữa ăn nóng hổi vừa rồi nhé. Ở quán có khá nhiều món cho bạn chọn, từ các loại Trà trái cây, đến các món Yaourt, Cafe, Nước ngọt, Nước sâm,...

Quán còn tạo ra sự thu hút không chỉ nhờ món ăn thuần túy địa danh, mà còn được yêu thích bởi không gian thoáng mát, bình dân, tạo được cảm giác thân thiện, gần gũi khi thực khách dùng bữa quây quần bên nhau.

BÚN CÁ KIÊN GIANG H & H

Đ/c: 53 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00

Tel: 0987303901

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Bún Cá Kiên Giang Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI