Quán Bún Cá Nha Trang, Nem Nướng Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
60
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20241015105726
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

QUÁN BA ĐỒNG
90 Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh

QUÁN BA ĐỒNG

Đ/c: 90 Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00

Tel: 0848407878

Bún cá vốn là món ăn bình dân nhưng đã trở thành một trong những đặc sản nhất định phải thử tại Ninh Hòa Nha Trang. Nếu chưa có dịp du lịch Nha Trang thì bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này tại quận Bình Thạnh, Sài Gòn nhé.

Nhắc bún cá Nha Trang bạn không thể không kể tới Quán Ba Đồng nằm ở 90 Hoàng Hoa Thám, phường 7, Bình Thạnh. Với không gian bình dân, quán ăn này được nhiều người biết đến là nhờ vào hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu của món ăn của mình.

Để tạo nên 1 tô bún chả cá ngon là 1 sự kết hợp tuyệt vời giữa chả cá, sợi bún, nước dùng và nước chấm và 1 công thức của người làm bún chả cá lâu năm. 1 nguyên liệu đặc biệt quan trọng trong tô bún chả cá là chả cá.

BA-Qu-Nha-Trang-Nem-N-Ngon-c-90-Ho-ng-Hoa-m-P-7-B-Th-nh-Tel-0848407878

Khi tô bún được bưng ra, chỉ vừa nhìn thấy bạn đã muốn thưởng thức ngay. Tô bún có nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những miếng chả cá chiên vàng hoặc hấp, ngon ngọt.

Nước lèo trong, thơm thoang thoảng mùi chả cá chiên không bị tanh, nóng hổi được mang đến bàn nhanh chóng sau vài phút đợi. Những lát chả cá chiên đều giữ được độ dai đây là nhân vật chính của bát bún thơm ngon này.

BA-Qu-Nha-Trang-Nem-N-Ngon-c-90-Ho-ng-Hoa-m-P-7-B-Th-nh-Tel-0848407878

Ăn kèm bún cá là đĩa rau sống thái nhỏ gồm: xà lách, rau thơm và giá sống; gia vị không thể thiếu chanh, ớt và một loại nước chấm đặc biệt được nấu từ ớt tươi, tỏi sống, đường cát sánh và cay. 

Tô bún là sự hòa quyện giữa sự cay nồng của ớt, chua của chanh, ngọt của cá và nước dùng trong vắt khiến thực khách vừa ăn vừa hít hà.

Ngoài ra Quán Ba Đồng còn có nem nướng Nha Trang, một mẹt ở đây có đủ loại từ: nem nướng, bánh giòn, chả... Là một quán ăn nhưng ngồi lai rai một lúc là sẽ no căng bụng. Các món ăn tại đây dù ăn nhiều cũng không hề bị ngán.

Những miếng nem được nướng vàng đều, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp món ăn dậy mùi thơm hấp dẫn. Đi kèm với nem nướng là những ống bánh tráng chiên giòn, khi ăn tạo cảm giác rất thú vị bởi tiếng "tách tách" vui tai, cho bữa ăn thêm phần thích thú.

Ngoài ra, ăn kèm còn có bánh tráng, bún, những loại rau tươi ngon như xà lách, rau thơm, tía tô, rau húng… Hương vị chua chua của xoài, giòn ngọt của dưa leo cũng góp phần làm tăng thêm hương vị đặc trưng của món nem nướng. 

Và dĩ nhiên, điểm đặc biệt không thể nào bỏ qua đó là nước chấm. Được pha chế theo công thức độc đáo, nước chấm giúp cho hương vị món ăn thêm hoàn hảo.

Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng, rau sống và chấm cùng nước sốt, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt của nem, vị giòn của rau sống và vị bùi của nước sốt… tất cả mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đậm chất Nha Trang. 

Các món ăn tại Quán Ba Đồng đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được thực hiện công phu và kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không có không gian cầu kỳ, quán ăn bình dân này được nhiều người biết đến là nhờ vào hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu của món ăn của mình. Nếu chưa có dịp đi Nha Trang thì hãy ghé đến đây nhé, tất cả hương vị biển được gói gọn trong tô bún cá này đấy.

QUÁN BA ĐỒNG

Đ/c: 90 Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00

Tel: 0848407878

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Bún Cá Nha Trang , Nem Nướng Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Greenfield Farmstay - Nông Trại Nghỉ Dưỡng Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Greenfield Farmstay - Nông Trại Nghỉ Dưỡng Tại Bà Rịa Vũng Tàu

GREENFIELD FARMSTAY - Đ/c: Đường số 22, QL 56, Hòa Long, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu - Hotline: 0921166566

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca Lê Cơ Bình Tân

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca Lê Cơ Bình Tân

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca - Đ/c: 35 Lê Cơ, P. An Lạc, Q. Bình Tân - Tel: 0706111168