Quán Bún Vịt Cô Thuận Gò Công Quận 10

Lượt xem
787
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220930090026
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Bún Vịt Cô Thuận Gò Công
482/15/25 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10

BÚN VỊT CÔ THUẬN GÒ CÔNG

Đ/c: 482/15/25 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10

Fanpage: Bún Vịt Cô Thuận Gò Công

Tel: 0909431965

Đặt hàng qua Loship, ShopeeFood, Baemin, Gojek, Loship, Be

https://loship.vn/bunvitcothuan

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-vit-co-thuan-go-cong

Bún măng vịt là món bún khá phổ biến đối với người dân Việt Nam từ Bắc đến Nam. Món bún là sự kết hợp hài hòa giữa sợi bún dai dai cùng thịt vịt ngọt thơm, măng tươi giòn ngọt và nước dùng thanh trong quyện cùng vị mắm gừng đậm đà, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị độc đáo, khó quên.

Bún măng vịt chỉ là món ăn với nguyên liệu giản đơn như bún tươi, măng khô và thịt vịt cùng những phụ liệu khác. Quán đã dùng bún sợi to để khi chan nước vào không bị nát. Thịt vịt được chặt thành từng miếng dày, nhiều nạc nhưng không hề dai hay bở mà mềm vừa phải. Lớp da hơi dai, dính một chút xíu mỡ nên ăn không hề ngán.

Húp tô bún nóng, mồ hôi lấm tấm trên trán, mọi cảm giác mệt mỏi dường như tan biến mất. Sợi măng nấu với nước bún ngòn ngọt, giòn dai ăn mà ghiền. Chưa kể đến mấy miếng thịt vịt trắng ngon, xếp đều trên lớp bún xâm xẩm nước. Rồi còn đĩa rau sống đã sẵn sàng đặt bên cạnh. Ghé mũi hít hà cái hương thơm này rồi đưa đũa gắp một đũa bún ăn cùng một miếng thịt vịt với măng bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đậm đà của món ăn này.

Chấm một miếng thịt vịt vào chén nước mắm gừng cùng miếng măng đưa vào miệng nhai chậm rãi, vị ngọt, béo của thịt hòa lẫn mùi thơm của gừng. Bạn cũng sẽ cảm nhận được vị hăng nhưng không nồng của măng thấm dần vào lưỡi, len xuống cổ khó mà quên được. Nước vịt trong và ngọt nhẹ, thịt vịt dai ngon chấm nước mắm gừng thơm lừng, măng tươi ăn cùng sợi bún mềm và đủ loại rau sống, cảm giác ngon, đậm đà và cuốn hút.

Các món ăn kèm là gỏi được trộn từ hành tím, hành tây, bắp cải bào, cà rốt bào và rau thơm xắt nhuyễn. Chỉ cần cho rau lên đĩa, rưới miếng nước giấm đường, tí muối, trộn đều rồi rắc thêm tí hành phi là có được đĩa gỏi ăn kèm. Gỏi thường đặt bên dưới, phần thịt vịt được chặt thành miếng xếp lên trên. 

Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon mỗi ngày, đảm bảo chất lượng và hương vị của món ăn, đồng thời mang đến bữa ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng.

Đến với Bún Vịt Cô Thuận Gò Công tại 485/15/25 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, bên cạnh các món ăn thơm ngon, không gian bình dân sạch sẽ, giá cả phải chăng, thực khách còn hài lòng bởi thái độ phục vụ nhanh, nhiệt tình và vui vẻ của quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất.

Mặc dù khách luôn ra vào nhưng thực khách đến quán Bún Vịt Cô Thuận Gò Công thường chẳng bao giờ phải ngồi chờ đợi lâu để có trong tay món ngon đậm đà vị thơm ngọt, bổ dưỡng, sạch sẽ. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè hoặc gia đình quây quần tận hưởng hương vị của những món ngon sau một ngày làm việc mệt nhọc để nạp thêm năng lượng cho mình.

BÚN VỊT CÔ THUẬN GÒ CÔNG

Đ/c: 482/15/25 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10

Fanpage: Bún Vịt Cô Thuận Gò Công

Tel: 0909431965

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Bún Vịt Cô Thuận Gò Công Quận 10

TIN CÙNG LOẠI