Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Lượt xem
979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230401102819
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

CALORIES - DRINKS AND FOODS
2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS

Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1

Facebook: Calories - drinks and foods

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0385995201

Ship qua app: Shopeefood, Grab, Be

Khi nhắc đến quán cafe ở Sài Gòn chắc chắn chúng ta có thể liệt kê ra một danh sách dài miên man, vì cafe chính là một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

Một quán café có không gian đẹp ở Sài Gòn không thiếu… nhưng để có điểm nhấn, phong cách riêng thì không nhiều. Nếu bạn muốn nhấm nháp một ly café trong không gian với những bản nhạc nhẹ nhàng thì Calories - Drinks And Foods là một gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua.

Vị trí của quán cũng rất dễ tìm. Quán tuy không quá rộng nhưng thiết kế khá là bắt mắt. Đây cũng là một địa điểm thú vị đó, nhìn thoáng, nhiều chỗ ngồi, thoải mái. Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly cà phê đậm đà, nạp năng lượng cho ngày dài đầy bận rộn.

Menu của Calories không quá nhiều món. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món như cafe đến những món giải nhiệt. Nó sẽ là khởi đầu cho một ngày thật năng động hoặc là điểm hoàn hảo để bạn kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Các bạn nữ sợ ăn nhiều sẽ tăng cân, sợ ăn đồ chiên, đồ cay thì cơ thể bị nóng? Nổi mụn? Nay đã có giải pháp để chị em thoải mái ăn uống mà không lo lắng nữa. Chỉ cần gọi những ly sinh tố, nước ép trái cây tại Calories giúp cho cơ thể bạn loại bỏ chất độc, cung cấp nước, vitamin, khoáng chất có lợi ngay cho cơ thể, giúp da sáng, giảm cân, làm đẹp da và chống được lão hoá khi dùng thường xuyên nha!

Những ly nước trái cây nguyên chất của Calories mang đến cho chúng ta hương vị ngon ngọt, thơm mát và tươi sạch. Mỗi loại trái cây đều mang đến một hương vị rất khác biệt. Các món uống của quán luôn đảm bảo được chế biến từ 100% trái cây sạch và tươi ngon nguyên chất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các loại nước trái cây tại đây. 

Nhưng nhìn chung những trend mới của giới trẻ đều hội tụ nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe ngon, hương vị chuẩn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất thì đích thị đây là chọn lựa không thể bỏ qua.

Calories - Drinks And Foods còn có thực đơn phong phú các món ăn cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Các món ăn tại Calories không chỉ được làm mới hàng ngày mà còn được lựa chọn những nguyên liệu chất lượng, tươi mới để đảm bảo khách hàng của mình luôn có những bữa ăn chất lượng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng góp phần làm cho khách hàng có thêm thiện cảm dành cho quán. Hôm nay bạn đã cafe chưa?

CALORIES - DRINKS AND FOODS

Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0385995201

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

TIN CÙNG LOẠI