Quán Hoành Thánh Hủ Tiếu Mì Ngon Quận 8

Lượt xem
968
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221102144149
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

SAMs HỦ TIẾU MÌ
119H/32 Nguyễn Thị Tần, P.2, Quận 8

SAM'S HỦ TIẾU MÌ

Đ/c: 119H/32 Nguyễn Thị Tần, P.2, Quận 8

Giờ mở cửa: 7h  -13h ~ 16h - 19h

Facebook: Sam's Hủ Tiếu Mì

Tel: 0931484377

Đã có trên các app: Grab – GoJek – Baemin – Loship – ShopeeFood

Có trên Web trực truyến Fork.vn

Hủ tiếu là món ăn quen thuộc mà bất kỳ ai cũng đã từng thưởng thức qua. Ở Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một quán hủ tiếu từ những con hẻm lớn nhỏ đến các hàng quán sang trọng. Tuy nhiên, bạn đã thực sự biết đến các địa điểm ngon nhất chưa?

Đến với Sam's Hủ Tiếu Mì, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món mì ngon được chế biến từ sợi mì đặc trưng như Hủ tiếu, Mì, Hoành Thánh,...

Hủ Tiếu

Không chỉ ăn ngon, Sam's Hủ Tiếu Mì còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến.

Xí Quách

Một tô hủ tiếu hay mì ở Sam's siêu nhiều luôn, topping hoành thánh, tôm, thịt cũng nhiều không kém, chất lượng ổn áp lắm. Nước dùng húp vào là biết ngay ngọt từ xương. Nhìn nước trong vậy thôi chứ hậu vị đậm đà, húp cạn nước dùng thiệt đã luôn.

Hủ Tiếu Mì

Một phần hoành thánh của Sam's Hủ Tiếu Mì không chỉ có rất nhiều viên hoành thánh được nặn to, vỏ mềm, dai mà nhân bên trong còn rất chất lượng.

Phần nhân được bỏ thịt và con tôm tươi, ăn kèm với mì sợi thì quả thực là bao no bao đã đấy. Ngoài ra, nước chấm cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên sức cuốn hút của món ăn này.

Hoành Thánh

Quán Sam's Hủ Tiếu Mì này tuy chỉ là một quán bình dân nhỏ, ấy thế nhưng lại được rất nhiều thực khách ghé qua thưởng thức mỗi ngày, tấm tắc khen ngon vì chất lượng “có một không hai” mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ quán nào khác.

Ngoài ra, quán còn có mặt trên các app giao hàng như Grab, Gojek, Baemin, Shopeefood, và cả trên web trực tuyến Fork.vn nữa đó.

SAM'S HỦ TIẾU MÌ

Đ/c: 119H/32 Nguyễn Thị Tần, P.2, Quận 8

Facebook: Sam's Hủ Tiếu Mì

Tel: 0931484377

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Hoành Thánh Hủ Tiếu Mì Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI