Quán Lẩu Mì Cay Ngon Hóc Môn

Lượt xem
849
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221029140447
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

1988 LẨU - MÌ CAY
59 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

1988 LẨU - MÌ CAY

Đ/c: 59 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0963096796

Ship qua Shopeefood, Gojek

Nếu bạn còn đang loay hoay không biết tối nay ăn mì cay ở đâu thì hãy để Địa Điểm Ăn Uống.NET giới thiệu 1 quán mì cay ngon tại Hóc Môn mà bất cứ tín đồ sành ăn nào cũng không nên bỏ qua nhé!

Nằm ở địa chỉ số 59 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn, 1988 Lẩu - Mì Cay không chỉ thu hút giới sành ăn trẻ mà còn làm phải lòng cả những “tín đồ mì cay nhí” đến quán để thưởng thức.

Các nguyên liệu từ tôm, mực,… cho đến rau ăn kèm đều phải thông qua khâu lựa chọn kỹ càng, không qua loa. Bên cạnh đó với sự dày công nghiên cứu, quán đã cho ra đời một công thức nấu nước súp tôn lên vị đậm đà, đặc trưng xứ Hàn nhưng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Nếu bạn đã từng có dịp thử qua món mì cay, cảm nhận đầu tiên chắc chắn chính là: cay! Mì cay được đựng trong thố, nhìn như một nồi lẩu mini cho 1 người ăn với các loại nấm, hải sản, xúc xích, thịt bò... và chắc chắn là không thể thiếu mì. Món mì cay với 7 cấp độ cay từ nhẹ nhàng đến cay “xé lưỡi” để bạn có thể thử sức ăn cay của mình.

Ngoài ra menu của quán còn hàng loạt món ăn khác nữa cho bạn lựa chọn như là Bò sốt hàu, Lẩu, Cơm cuộn, Cơm trộn, Mì tương đen, Các món ăn vặt Hàn Quốc,... Bạn phải đến rất nhiều lần nữa mới có thể khám phá hết các món ăn của quán đó.

Quán cũng có giao hàng nữa nên bạn cũng không cần đắn đo khi ngại ra đường vào cái trời thất thường này đâu!

Về không gian quán thì khá rộng rãi và mát mẻ. Được trang trí nhiều tiểu cảnh tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại. Quán cũng có chỗ để xe riêng rộng rãi cho khách hàng ghé thăm quán.

1988 LẨU - MÌ CAY

Đ/c: 59 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0963096796

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Lẩu Mì Cay Ngon Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI