Quán Mì Cay Seoul Phan Văn Hớn Hóc Môn

Lượt xem
1110
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220812105506
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

MÌ CAY SEOUL
118 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn

MÌ CAY SEOUL

Đ/c: 118 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 08g30 - 22g30 hàng ngày

Fanpage: SEOUL PHAN VĂN HỚN

Tel: 0877069999

Đặt hàng qua Loship

Mì cay đã từ lâu trở thành một món ăn ưa thích của giới trẻ. Thế nên, hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET tìm hiểu tất tần tật những quán mì cay siêu ngon tại TP.HCM cho tín đồ "cuồng mì cay".

Nằm ở địa chỉ số 118 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, Mì Cay SEOUL không chỉ thu hút giới sành ăn trẻ mà còn làm phải lòng cả những “tín đồ mì cay nhí” đến quán để thưởng thức.

Qu-Cay-Seoul-118-Phan-V-B-i-H-c-M-n-Tel-0877069999

Với mong muốn đem làn gió của xứ Kim Chi đến gần hơn với tín đồ ẩm thực Sài Gòn, quán đã khéo léo bày trí bàn và đệm ngồi bệt kiểu Hàn Quốc trang nhã trong không gian rộng rãi, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó quán còn chu đáo với khu vực ghế ngồi cao cho những khách hàng muốn sự thoải mái hơn.

Các nguyên liệu từ tôm, mực,… cho đến rau ăn kèm đều phải thông qua khâu lựa chọn kỹ càng, không qua loa. Bên cạnh đó với sự dày công nghiên cứu, quán đã cho ra đời một công thức nấu nước súp tôn lên vị đậm đà, đặc trưng xứ Hàn nhưng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Nếu bạn đã từng có dịp thử qua món mì cay, cảm nhận đầu tiên chắc chắn chính là: cay! Mì cay được đựng trong thố, nhìn như một nồi lẩu mini cho 1 người ăn với các loại nấm, hải sản, xúc xích, thịt bò... và chắc chắn là không thể thiếu mì. Món mì cay với 7 cấp độ cay từ nhẹ nhàng đến cay “xé lưỡi” để bạn có thể thử sức ăn cay của mình.

Tại Mì Cay SEOUL, vị giác của các bạn sẽ được trải nghiệm các mức độ cay từ mức nhẹ, vừa, đến mức cay xé lưỡi, bởi thế trước lúc ăn bạn hãy sẵn sàng thủ sẵn một loại khăn ướt để thấm mồ hôi. Sự kết hợp đầy thú vị giữa các loại rau củ cộng có độ dai sừn sựt của sợi mì bản lớn đã khiến cho tô mì cay trở nên độc đáo hấp dẫn hơn bao giờ, đặc biệt không gây béo phì.

Bên cạnh đó, Mì Cay SEOUL có một menu lẩu nướng đa dạng với nhiều món ăn khác, tất cả các topping từ bò, gà, mực đều là những thực phẩm tươi ngon. Nước lẩu đậm đà, nóng hổi xì xèo, chỉ cần nhìn thấy những làn khói lan toả cùng nước dùng sôi nóng trên nền sắc đỏ của ớt và kim chi, thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào.

Đặc biệt, bàn ghế của quán trang bị những chiếc bàn gỗ cao cùng với những bàn ghế bệt được xếp ngay ngắn, tươm tất. Kết hợp thêm hệ thống ánh đèn vàng ấm áp, cách bài trí gọn gàng, xinh xắn, Mì Cay SEOUL hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ tụ họp, liên hoan bạn bè hay đổi món dịp cuối tuần.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, Mì Cay SEOUL hứa hẹn sẽ là địa chỉ ăn uống lý tưởng cùng bạn bè và gia đình.

MÌ CAY SEOUL

Đ/c: 118 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 08g30 - 22g30 hàng ngày

Tel: 0877069999

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Mì Cay Seoul Phan Văn Hớn Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI