Quán Ốc Ngon Quận Tân Phú

Lượt xem
5256
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082040
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ỐC THÙY

ỐC THÙY

 

 
Trong tiết trời mát mẻ của Sài Gòn, được ngồi quây quần với bạn bè để thưởng thức các món ốc ngon chắc chắn rất tuyệt vời, các bạn nhỉ!. Quán Ốc Thùy là một địa chỉ quen thuộc của thực khách đam mê các món ăn từ ốc, hải sản tươi ngon tại Quận Tân Phú, chắc chắn sẽ chinh phục bạn với menu món ăn đa dạng và hấp dẫn.
 
Thực đơn tại Quán Ốc Thùy rất đa dạng, có đủ loại và rất tươi ngon với cách chế biến rất riêng, đa dạng từ nướng muối ớt, hấp sả, xào đến rang muối, nướng phômai… Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng biệt, cho bạn xuýt xoa ngây ngất vì vị ngon khó cưỡng.
 
 
Nhiều món ngon hấp dẫn, từ món ốc giác xào rau muống, ốc hương luộc hay nướng muối ớt, nghêu hấp thái... đều đáng để thử qua
 
Ốc giác xào rau muống xanh tươi, giòn giòn, được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến quán.
Một món khác không chút kém cạnh là Nghêu hấp xả. Hít hà hương thơm của nước gấp nóng hôi hổi, thấy vị ngọt đặc trưng của nghêu tươi kết hợp cùng hương thơm nồng của xả, chút thơm mát của lá chanh. Lấy một miếng nghêu, chấm vào bát nước chấm đủ vị chua - cay - mặn - ngọt sẽ là một sự “kích thích không hề nhẹ” cho vị giác của bạn.
Sò huyết rang me chua chua ngọt ngọt và sò lông nướng mỡ hành béo bùi cùng đậu phộng cũng là món ngon bạn đừng nên bỏ qua khi đến quán Ốc Thùy

 

Tags: Quán Ốc Ngon Quận Tân Phú , quan oc ngon quan tan phu , quan oc ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI