Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
854
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221101082301
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76
76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76

Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình

Giờ mở cửa: 07g00 - 02g00 sáng

Tel: 0903110030 - 0903818313

Đặt hàng qua Shopeefood, GrabFood, Beamin, Gojek

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/sinh-to-nuoc-ep-76-dong-den

Nước ép và sinh tố là những thức uống được các chị em phụ nữ rất thích và hay sử dụng trong gia đình, có người thích uống nước ép, có người thích uống sinh tố, vậy sự khác nhau giữa 2 loại này là gì? Uống cái nào tốt cho sức khoẻ hơn?

Những người có vấn đề về hệ tiêu hoá và không hấp thụ được chất xơ thì nên chọn nước ép làm thức uống cho mình. Đối với những người nào mà đang ốm, cần tăng cường sức khoẻ nhanh thì nên lựa chọn nước ép vì nước ép được hấp thu nhanh và giữ lại được toàn bộ chất dinh dưỡng giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục.

Những người đang trong quá trình giảm cân thì nên lựa chọn sinh tố vì sinh tố giữ được hàm lượng chất xơ sẽ cho cảm giác no lâu hơn. Một lợi ích khác của sinh tố là có thể kết hợp được nhiều loại trái cây từ mọng nước tới khô, các loại hạt, ngũ cốc… cung cấp đầy đủ protein, carbs, chất xơ, vitamin, khoáng chất như một bữa ăn nhanh và tiện lợi.

Tùy thuộc vào các mục tiêu sức khỏe bạn đã đặt ra cho chính mình, bạn sẽ biết chính xác những gì bạn cần, một ly sinh tố hoặc nước trái cây. Tất cả đều giống nhau, chúng đều bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe của bạn theo những cách khác nhau.

Quán Sinh Tố Nước Ép 76 chuyên cung cấp các loại sinh tố - nước ép trái cây đảm bảo tiêu chuẩn tươi và sạch. Món sinh tố ở đây không được trang trí cầu kỳ, nhưng cũng đủ bắt mắt để khơi dậy cảm hứng của thực khách, vị cũng vừa phải, dễ uống, nên đa phần thực khách đều rất hài lòng. 

Quán mang đến cho mọi người đa dạng các loại nước ép và sinh tố khác nhau. Bên cạnh những loại sinh tố quen thuộc, bạn có thể kết hợp các loại rau và trái cây mình yêu thích, pha chế ra những loại thức uống vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Để có được một thức uống thơm ngon thì nguyên liệu trái cây tươi, sạch sẽ, chất lượng là một trong những yếu tố quyết định. Quán luôn lựa chọn nguồn nhập hàng tại những địa chỉ uy tín và tự chuẩn bị mua trái cây tươi đảm bảo tại các chợ đầu mối lớn để đảm bảo chất lượng.

Không những vậy, quán còn đem đến cho bạn một số lựa chọn khác như Bánh flan, Bánh tráng trộn, Gỏi xoài. Vừa được ăn ngon vừa được uống ngon thì quả là tiện lợi rồi phải không nè.

Nước ép trái cây tại Sinh Tố Nước Ép 76 với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả.

* MENU QUÁN

SINH-T-N-C-P-76

SINH-T-N-C-P-76

SINH-T-N-C-P-76

SINH-T-N-C-P-76

SINH-T-N-C-P-76

SINH-T-N-C-P-76

SINH-T-N-C-P-76

SINH-T-N-C-P-76

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76

Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình

Giờ mở cửa: 07g00 - 02g00 sáng

Tel: 0903110030 - 0903818313

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Sinh Tố , Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI