Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
10552
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021345
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Nail Spa - VIP
Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

 

Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Hair Salon Nail Spa VIP, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

Đến với Hair Salon Nail Spa VIP, bạn sẽ khám phá được vẻ đẹp của chính mình và thực sự được thoải mái với cách làm việc và phục vụ tại đây.

 

Tọa lạc tại  21A, Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú  là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp. Bởi chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu mới cũng như cập nhật nhiều xu hướng thời trang tóc Việt Nam, Hàn Quốc và các nước khác. Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đều là các sản phẩm uy tín của Hàn Quốc, Ý.

 

 

Hãy đến với Hair Salon VIP để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn, cùng gói dịch vụCắt, uốn nóng, Uốn lạnh Nano phục hồi tóc, gội, sấy, Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên, nhuộm phủ bạc), Duỗi (thẳng, tự nhiên, cúp, phồng), Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) bằng Keratin, Nano (Bấm phồng) chân tóc, dập phồng Collagen, hấp phục hồi cao cấp, phủ bóng màu. 

Hair Salon VIP được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, mới mẻ và luôn sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, nổi tiếng, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Đến với Hair Salon VIP, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair Salon VIP các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

Hair Salon VIP tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

 

 

Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo.

 

 

 

Hoặc bạn là cô gái thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc với các kiểu duỗi cúp đuôi cổ điển, duỗi thẳng cá tính, duỗi tự nhiên phồng.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím,… là những lựa chọn bạn có thể thử. Nhuộm Pixell tại Hair Salon VIP được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình.
Bảng màu đa dạng tại Hair Salon VIP sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.
 

 

 

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon VIP, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc bằng sợi Fiberglass sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

Đặc biệt, Hair Salon VIP sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon VIP sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

 
 
Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Hair Salon VIP 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

Sợi FiberGlass cực kỳ mảnh, nhỏ hơn sợi tóc lên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề và ảnh hưởng tới tóc thật như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối kẹp nhựa, nối ống nhiệt, nối keo. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là rất dễ dàng tháo các mối kết sợi ra mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật khi tóc bạn cần chỉnh sửa.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. 

 
 
Dịch vụ spa

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa VIP tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Spa VIP hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

CẤY PHẤN CC CREAM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC  

Cấy phấn tự thân vi sinh - hay đươc gọi là tế bào mầm là tên gọi mới của công nghệ này . 

Nó như 1 dạng collagen mà ở việt nam và các nước đang thịnh hành hay nghe nhiều đến quen thuộc , collagen người ta hay dùng uống - tiêm - bôi lên da như một loại " thức ăn " cấp dưỡng sâu đỉnh nhất . 

Thì tế bào mầm này cũng vậy . Là một dạng " thức ăn béo " cho da , lúc nao da cũng căng tròn và đẹp mịn . Phương pháp này là không bôi - không tiêm - mà dùng máy vi điểm cấy ( đẩy) sâu vào tế bào da . Giúp da dãn nỡ lỗ chân lông đều đặn nhịp nhàng , không đau - không sưng - không đỏ . Làm xong đẹp rõ trông thấy .

 

Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại “cường quốc” làm đẹp Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi và nhanh chóng lọt vào Top 10 Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn đó nghen !!

Khuyến cáo các bạn bị mụn đừng nên làm vì lớp phấn sẽ bí da nó không trị mụn, chúng ta hãy trị mụn trước rồi làm pp này nhé !! 

Liệu trình CC Cover là liệu trình chăm sóc da bằng tế báo chuyên nghiệp. Là một dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo bới CC cover không những làm trắng sáng, chống lão hóa da, làm đều màu da, che được vết thâm quầng mắt mà các thành phần từ tế bào nuôi dưỡng da, tinh chất Peptide còn giúp da trắng, niacinamide giúp loại bỏ mụn và nếp nhăn cho da.

CC cover là bộ sản phẩm chăm sóc vượt bậc so với BB Cover, được chia thành các lọ phục vụ cho từng bước chăm sóc,mang lại hiệu quả tối đa về thời gian cũng như chất lượng sau khi sử dụng.

 

 

Được tạo ra từ thành phần danh tiếng Peptide với tinh chất matrixyl, Argireline,cùng thành phần chiết xuất từ tế bào nhân tạo và các thành phần niacinamide, adenosine giúp ổn định da,cung cấp dưỡng chất,làm trắng da và cải thiện nếp nhăn.Do đó việc kết hợp MTS hoặc đầu máy vi kim đưa tinh chất vào da không chỉ giúp cho việc làm thủ thuật được tiện lợi hơn mà còn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

CC Cover là một liệu trình chăm sóc da hoàn hảo đã được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Lựa chọn CC Cover bạn sẽ trải nghiệm được những ưu điểm vượt bậc:

- Tạo lớp nền trắng sáng, đều màu da 

- Che được quầng thâm mắt

- Nuôi dưỡng làn da

- Tiết kiệm thời gian trang điểm

- Không cần chế độ chăm sóc cầu kỳ sau sử dụng.

Từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Hãy khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang, hiện đại và làn da khỏe mạnh, tươi trẻ ngay bạn nhé .Vẻ đẹp của bạn là niềm vui của chúng tôi – Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Với giá cả hợp lý. Đến ngay Hair Salon Nail Spa - VIP  để sở hữa mái tóc dày bồng bềnh, một làn da đẹp bạn nhé!

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất..! 

 

Thông Tin Liên Hệ

Hair Salon Nail Spa - VIP 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú , Hair Salon Nail Spa

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Hair Salon Đồng Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Hair Salon Đồng Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

HAIR SALON ĐỒNG GROUP - Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P. 9, Quận 5 - Hotline: 0772009165

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Uy Tín Ở Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Uy Tín  Ở Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon - Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp - Tel: 0772009165,

Đồng Salon - Salon Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Tiệm Hớt Tóc Nam Đẹp Quận 11 - Hớt Tóc Công Thành Quận 11

Tiệm Hớt Tóc Nam Đẹp Quận 11 - Hớt Tóc Công Thành Quận 11

✅ HỚT TÓC CÔNG THÀNH ✅ Đ/c: 245 Hàn Hải Nguyên, P.2, Quận 11 ✅ Hotline: 0938359168

Salon Tạo Mẫu Tóc Đẹp Quận 10 - HAIR SALON HOÀNG HANA

Salon Tạo Mẫu Tóc Đẹp Quận 10 - HAIR SALON HOÀNG HANA

Chuyên tạo mẫu tóc thời trang Hàn Quốc, ĐC: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10, Tel: 0908953398

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Vĩnh Lộc Bình Chánh, Bình Tân

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Vĩnh Lộc Bình Chánh, Bình Tân

Hair Salon Phuoc Group- Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099