Spa Uy Tín Quận 5

Lượt xem
5816
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081920
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Apple Spa
Cao Đạt, Phường 1, Quận 5

 

Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Apple Spa, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

 

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Apple Spachú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Apple Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

 

Apple Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Apple Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

 

Apple Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại Apple Spa.

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Apple Spa cung cấp các dịch vụ: Chuyên Tri Mụn, Nám, Tàn Nhang, Thay Da Sinh Học, Ốm Cấp Tốc, Đặc Biệt Nâng Cơ, Tạo Mặt, Vline Không Cần Phẫu Thuật,triệt Lông Vĩnh Viễn, Wax Lông, Bắn Trẻ Hoá Da… với các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Apple Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

Đặc Trị Mụn tại Apple Spa

 

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền đến với Apple Spa để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Trị mụn Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát.

 

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

 

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng, hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Apple Spa, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn.

Lăm Kim Trị Sẹo Tại Apple Spa

 

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Apple Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

 

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

Tắm Trắng Tại Apple Spa

 

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Apple Spa để sở hữu làn da trắng mịn.

 

 

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng lên tông ngay lần đầu tại Apple Spa, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Apple Spa, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Massage Thư Giản Tại Apple Spa

 

Massage là một trong những biện pháp thư giãn tốt nhất giúp bạn lấy lại sức khỏe cũng như tinh thần để có thể làm tốt công việc của mình. Massage là một dạng trị liệu bằng cách kích thích vật lý tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu..giúp cải thiện các quá trình trao đổi chất, lưu thông máu, từ đó giúp hệ dinh dưỡng, hệ tuần hoàn của cơ thể hoạt động tốt hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng massage giúp đẩy nhanh quá trình chữa các bệnh mãn tính hoặc cấp tính, nhất là các bệnh liên quan đến xương khớp, tuần hoàn máu. 

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Triệt Lông Tại Apple Spa

Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Apple Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. Tuy vậy, hiệu quả của tẩy lông không duy trì được vĩnh viễn và trọn đời. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng niu làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh lên mỗi ngày để bạn yêu hơn chính mình. Hãy để cuộc sống của bạn trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn khi đến Apple Spa ngay từ hôm nay!

Chi Tiết Liên Hệ:

APPLE SPA

 

Tel: 0909008993 Ms. Thiên Anh

 

Tags: Apple Spa , Spa Uy Tín Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Eva - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0985222418

An Mộc Nhiên Spa Giảm Béo Uy Tín Hiệu Qủa Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Giảm Béo Uy Tín Hiệu Qủa Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Vy Spa - Spa Uy Tín Quận 7

Vy Spa - Spa Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Tuệ Minh Spa, Đ/c: Cơ sở 1: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Cơ sở 2: 116 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 02866847171 - 02866846161

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415