Sửa Chữa Điện Nước Uy Tín

Lượt xem
15486
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014122912
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhận sửa chữa làm mới hệ thống điện, hệ thống bơm nước cho hộ gia đình, quán café, công sở…. -  01685239902  Minh Nhật

- Khắc phục sự cố chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, cháy cầu dao, ổ cấm điện, cháy CB.

- Sửa chữa hệ thống điện, thắp sang, thay mới bong đèn, day điện, cầu dao, ổ cấm, CB.
- Sửa máy bơm không hoạt động, không lên nước, ht bom tự động.
- Sửa chữa khắc phục sự cố mất nước, gãy hục đường ống, vòi hoa sen, lavabo…
Trung tâm dịch vụ điện, nước, xây dựng cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

Chúng tôi cam kết chất lượng uy tính, nhanh chóng, giá thành

hợp lý.

PHỤC VỤ 24/24 KHÔNG NGẠI XA

Hệ thống đường điện và nước là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu trong xây dựng, vì vậy trong các công trình xây dựng nhà ở, xí nghiệp, nhà máy, điện nước dân dụng được tách ra một công đoạn riêng và yêu cầu thiết kế 1 cách khoa học trong cách đi đường điện và nước. Chỉ cần 1 sơ sẩy trong kỹ thuật sẽ mang lại hậu quả khá phức tạp và khó lường

Hệ thống điện, nước lâu ngày sẽ có những hỏng hóc ngoài ý muốn làm phiền cuộc sống của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề về điện nước trong thời gian ngắn nhất mà chi phí lại hoàn toàn hợp lý (trung bình từ 60.000đ-->10.000đ cho mỗi lần khắc phục sự cố nhỏ)

Gia đình bạn có cái vòi nước bị rỉ nước? Hay 1 ổ cắm điện bị vỡ? Bạn mới thuê 1 căn phòng và bạn muốn cải tạo lại? Bạn mới mua 1 chiếc máy giặt và phân vân không biết lắp đặt thế nào cho hợp lý? Bạn muốnsửa điện nước tại gia đình bạn?.. Hay vấn cứ vấn đề nào khác liên quan đến đời sống của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi, dù là những công việc nhỏ nhất chúng tôi cũng rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên , thợ lành nghề có trình độ chuyên môn cao. hiện chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật , thơ lành nghề có mặt ở tất cả mọi nơi trong trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Luôn luôn có mặt nhanh nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

CHÚNG TÔI LUÔN CÓ MẶT MỌI LÚC-MỌI NƠI-NHANH NHẤT, KỊP THỜI NHẤT:

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa, thi công hệ thống điện nước, sửa máy bơm nước.vệ sinh máy lạnh,máy giặt tủ lạnh... cho các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, văn phòng, nhà chung cư, cao ốc, biệt thự, nhà hàng, khách sạn ở các quận, huyện trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh với mức giá rẻ nhất thị trường các quận :tân bình, phú nhuận, bình thạnh,quận 8....

-dịch vụ sữa chữa điện nước:

     -  sữa chữa điện nước tại nhà

     -  điện thắp sáng, điện lạnh, máy lạnh, điện cơ, sữa hệ thống nước

     -  lắp đặt và sữa chữa điện lạnh, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt

-dịch vụ vệ sinh:

+ vệ sinh máy lạnh :80.000đ/máy (bao ga)

+ vệ sinh máy giặt   :80.000đ/máy

+ vệ sinh tủ lạnh      :80.000đ/máy

-điện thắp sáng:

     - làm mới hệ thống thắp sáng :60.000đ/m2 sàn (làm mới điện nước)

     - sữa chữa điện, nước với mức giá thỏa thuận theo mức độ hư hỏng

     - điện cơ :kiểm tra hư hỏng sữa chữa và thay mới

Đến với chúng tôi, quý khách luôn yên về chất lượng và giá cả tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ thợ sửa chữa điện,nước có tay nghề cao trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm

Để đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.

 

 

 

 

 

Tags: sua chua dien nuoc uy tin tphcm

TIN CÙNG LOẠI

✅ Top 9 dịch vụ khoan giếng chất lượng giá rẻ nhất tại TPHCM ✅

✅ Top 9 dịch vụ khoan giếng chất lượng giá rẻ nhất tại TPHCM ✅

⭐ Top 9 dịch vụ khoan giếng chất lượng giá rẻ nhất tại TPHCM ⭐