Thảo Mộc Và Thiết Bị Công Nghệ

Lượt xem
5391
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100959
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A. Thanh
Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3

THẢO MỘC VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ

 

Cung Cấp Các Loại Thảo Mộc Như: Nụ Hoa Hồng Khô, Nụ Hoa Cúc Khô, Thảo Mộc Đông Y, Các Thiết Bị Công Nghệ Như Bộ Định Vệ Ô Tô, Xe Máy...

GIỚI THIỆU NỤ HOA CÚC

Kim cúc còn gọi là cúc hoa vàng hay hoàng cúc, tên khoa học là Chrysanthemun indicum L.C boreale Ma và C Lavandulaejolium (Fisch) Mak, được trồng làm cảnh, lấy hoa pha trà, làm thuốc.

Đông y cho rằng, kim cúc có vị ngọt đắng, tính hơi hàn, đi vào các kinh phế, can, thận, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, sáng mắt. Thông thường sử dụng trị các chứng phong nhiệt ở can kinh, mắt mờ, mắt đỏ sưng đau, hoa mắt, chóng mặt hoa mắt, cao huyết áp, viêm não nhẹ, viêm mũi, viêm mủ da, viêm vú, kiết lị, chảy nước mắt nhiều...

Công dụng của nụ hoa cúc

Làm dịu tâm trạng: Trà hoa cúc là một loại trà thảo dược nổi tiếng có giá trị chữa bệnh về tâm thần. Nó có thể làm dịu tâm trạng và giãn cơ. Vì có tính an thần nhẹ nên loại trà này cũng là một biện pháp giúp khắc phục chứng mất ngủ. Nếu bạn gặp rắc rối với giấc ngủ, bạn có thể uống một tách trà trước mỗi lần đi ngủ để dễ ngủ hơn. Tính ấm của trà hoa cúc ấm áp còn giúp giảm các triệu chứng kích thích trong dạ dày. "Uống trà hoa cúc hàng ngày có thể làm giảm mức đường huyết, tránh mức đường trong máu cáo và các biến chứng bệnh tiểu đường," Ishi Khosla, một nhà dinh dưỡng lâm sàng ở Delhi (Ấn Độ) nói.

Tốt cho da và mắt:

Hoa cúc rất giàu chất chống oxy hóa và được coi là chất chống viêm và chống vi khuẩn trong tự nhiên rất hiệu quả. vì vậy, nó cũng có tác dụng giữ cho da bạn không bị mụn trứng cá hoặc các loại mụn nhọt khác. nhờ có tính chất chống vi khuẩn, mà trà hoa cúc còn có thể ngăn ngừa sự lão hóa trong cơ thể, làm sạch cơ thể, tăng cường nước cho da để tránh khô da, ngứa da...

sử dụng túi trà hoa cúc đặt trên mắt cũng là một phương thuốc hiệu quả trong việc chữa quầng thâm và tránh bọng mắt.

Giảm chứng chuột rút trong kì kinh nguyệt

Người ai cập cổ đại sử dụng trà hoa cúc để làm dịu các cơn đau bụng kinh và điều này vẫn đúng cho tới tận bây giờ. một nghiên cứu cho thấy uống trà hoa cúc tăng lượng glycine trong nước tiểu, một hợp chất giúp ổn định sự co thắt cơ. các nhà nghiên cứu tin rằng đây là lý do tại sao trà hoa cúc giúp giảm các chứng chuột rút trong kì kinh nguyệt.

Trà hoa cúc còn có nhiều tác dụng khác nữa như: tăng cường miễn dịch và giúp chống lại cảm lạnh (nhờ có tính chất kháng khuẩn của nó), hữu ích trong điều trị bệnh trĩ, dùng làm thuốc đắp vào các vết thương để mau lành, chống lại các loại tế bào ung thư...

Mặc dù trà hoa cúc nổi tiếng với tác dụng thư giãn và không chứa chất caffeine, nhưng học viện quốc gia hoa kỳ y tế khuyến cáo phụ nữ mang thai không nên tiêu thụ loại trà này, vì nó có thể gây ra các cơn co thắt tử cung. nó cũng có thể gây phát ban dị ứng ở bệnh nhân hen và những người có làn da nhạy cảm. những người bị rối loạn chảy máu hoặc chất làm loãng máu nên tránh hoa cúc, vì nó có chứa coumarin và có thể làm tăng nguy cơ chảy máu.

Ngoài ra, với người khỏe mạnh cũng không nên uống quá nhiều trà hoa cúc trong ngày vì nó có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu trong bụng.

Hướng dẫn sử dụng

Đơn giản cũng chỉ pha trà uống thay nước mỗi ngày để có sức khỏe và da tốt.

Inbox: 0938.960.961 - 0888.068.878

GIỚI THIỆU NỤ HOA HỒNG

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, hoa hồng không chỉ thắm sắc đẹp vẻ bên ngoài mà còn được Y học cổ truyền đánh giá cao trong lĩnh vực LÀM ĐẸP, LÀM THUỐC.

Hoa hồng có chứa Beta-carotene, Vitamin nhóm B, Vitamin K và một chút Vitamin C, đây là bài thuốc làm đẹp được các mỹ nhân thời cổ xưa sử dụng.

Hoa hồng với hương thơm nồng nàn, có tác dụng làm Tan máu tụ, Lưu thông Khí huyết, Cân bằng Hoocmon trong thời kỳ kinh nguyệt và Làm mịn da, Chống lão hóa, Se lỗ chân lông và làm Trắng da.

Nụ hoa hồng được thu hoạch vào buổi sớm tinh mơ khi không khí còn trong lành và ẩm đặc biệt là những sáng có mưa nhiều và sương mù nên có khả năng chữa bệnh rất tốt. Sau khi ngắt những nụ hoa này được sấy khô ta có nụ hoa hồng khô, không chứa thuốc trừ sâu, an toàn tuyệt đối cho làn da & sức khỏe của phụ nữ.

Sử dụng hoa hồng

1. TRÀ HOA HỒNG:

Theo Trung y, trà hoa hồng có vị chua chua ngọt ngọt, có tính ấm, khi uống vào có tác dụng an thần, trấn tĩnh, giúp giảm căng thẳng, kích thích và lưu thông máu ở vùng bụng.

Trà chế biến từ cánh hoa hồng (khoảng một muỗng cánh hoa hồng phơi khô cho mỗi ly nước) có khả năng chống cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản và chứng loạn thần kinh chức năng. Đây cũng là loại nước uống nhiều vitamin.

Những lúc bạn gặp phải cơn đau bụng, hãy lấy 5 - 10g nụ hoa hồng khô cho vào cốc nước nóng vừa đun sôi, để khoảng 5 phút là bạn đã có ly trà hoa hồng rồi. Tuỳ theo khẩu vị của mình bạn có thể thêm ít đường hay mật ong.

Uống trà hoa hồng không chỉ giúp bạn giải toả những căng thẳng trong những ngày đèn đỏ mà còn giúp bạn cải thiện sắc mặt của mình nữa. Trung y cho rằng, sắc mặt hồng hào có mối quan hệ mật thiết với khí huyết trong cơ thể; và trà hoa hồng có chức năng điều hoà, lưu thông khí huyết ở lục phủ ngũ tạng.

Uống trà hoa hồng đều đặn hàng ngày còn có thể cải thiện rõ rệt làn da trên gương mặt bạn, làm mờ đi những sắc tố đen, giúp da hồng hào hơn. Trong những ngày có kinh nguyệt, da dẻ mệt mỏi, xám, uống cốc trà hoa hồng giúp lấy lại thần thái.

2. XÔNG MẶT

Thả khoảng từ 5-10 nụ hoa hồng khô Perishomemade vào chậu nước sôi rồi đưa mặt xuống gần chậu để xông mặt. Với 10 – 15 phút xông mặt mỗi ngày theo phương pháp này, bạn sẽ thấy làn da căng mịn, sạch bụi bẩn hơn hẳn.

3. DƯỠNG DA

Để chế biến nước dưỡng da, bạn cho 200gr nụ hoa hồng khô Perishomemade vào chưng cách thủy với lửa nhỏ, đến khi hoa hồng tiết ra chất nước. Để nguội, lọc rồi cho vào lọ thủy tinh kín, dùng dần.

Chữa ho: Dùng cánh hoa hồng trắng trộn với đường phèn hoặc mật ong, vài lát quả quất tươi (hoặc lá húng chanh) rồi chưng cách thủy, gạn lấy nước cho trẻ uống nhiều lần trong ngày.

Giảm đau đầu:  Cánh hoa hồng tươi cho vào cốc nước nóng (chỉ đổ khoảng lưng cốc), đậy kín miệng cốc để tránh bay hơi tinh dầu sau đó hòa vào nước tắm.

Chữa táo bón do nhiệt: Hoa hồng trắng còn tươi hoặc khô 20 - 40g, hãm với 100ml nước sôi trong 15 - 20 phút, có thể thêm 1/2 thìa mật ong hoặc đường, uống 2 -3 lần trước bữa ăn. Uống liền 10 ngày, có thể nhắc lại liệu trình mới.

Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp:  Hoa hồng hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15 phút thì dùng được, uống thay trà.

Chữa hôi miệng:  Đun hoa hồng lấy nước để nguội ngậm như ngậm nước muối. Cũng có thể nhai cánh hoa trực tiếp, ngậm một lát rồi nhổ đi.

Chữa viêm tuyến vú: Nấu hoa hồng và nụ đinh hương với một chút nhỏ rượu trắng, nấu lên chắt lấy nước uống lúc no. Cách này dùng sớm, khi mới phát hiện triệu chứng viêm sẽ có tác dụng tốt.

Chữa kinh không đều: Đun sôi cánh hoa hồng lấy nước uống hoặc chưng cách thủy với hoa quế và rượu, chắt lấy nước nguội uống.

Tẩy tế bào chết: Làm nát cánh hoa hồng cùng vài giọt mật ong, nước ép chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt, để nguyên trong 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước. Loại mặt nạ đặc biệt này có tác dụng lấy đi chất bẩn, loại bỏ tế bào chết, giúp da sáng bóng.

Chống lão hóa da: Dùng 10g hoa hồng đã phơi khô hãm với 200ml nước nóng uống mỗi ngày. Duy trì cách này, da bạn được chống lão hóa da hiệu quả từ bên trong giúp da hồng hào, săn chắc và tươi tắn hơn rất nhiều.

LINH CHI NHẬT

Những năm gần đây, khoa học vẫn luôn cố gắng thử nghiệm tác dụng của nấm linh chi Nhật Bản đối với đời sống sức khỏe của con người. Nấm linh chi Nhật Bản là loại dược liệu quý trong họ nấm linh chi, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chống lão hóa cho nên còn có tên là nấm trường thọ.

Công dụng linh chi nhật

Bổ dưỡng, chống lão hoá, chống suy nhược cơ thể, chống tác hại của các tia xạ (vì vậy người đang sử dụng phương pháp xạ trị , dùng linh chi Nhật Bản sẽ giảm tác hại của tia xạ),

Chống độc (giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, các kim loại nặng) ..

Tác dụng hỗ trợ điều trị khối u: chất germanium ngăn chặn hình thành khối u trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của khối u .

Chống đau đầu và tứ chi, chống suy nhược thần kinh, chống stress, thúc đẩy quá trình tiết insulin làm giảm cholesterol trong máu, tăng cường tuần hoàn máu, chống xơ mỡ mạch máu và các biến chứng,

Bổ dưỡng, chống lão hoá, chống suy nhược cơ thể, chống tác hại của các tia xạ (vì vậy người đang sử dụng phương pháp xạ trị , dùng linh chi Nhật Bản sẽ giảm tác hại của tia xạ),

Chống độc (giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, các kim loại nặng) ..

Tác dụng hỗ trợ điều trị khối u : chất germanium ngăn chặn hình thành khối u trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của khối u .

Chống đau đầu và tứ chi, chống suy nhược thần kinh, chống stress, thúc đẩy quá trình tiết insulin làm giảm cholesterol trong máu, tăng cường tuần hoàn máu, chống xơ mỡ mạch máu và các biến chứng,

Sử dụng linh chi nhật

Cắt lát nấu nước uống mỗi ngày thay nước

Xây bột bỏ vào túi lọc hãm nước sôi thay trà uống

Công dụng linh chi hàn quốc

Đào thải các loại độc tố trog cơ thể, làm da dẻ hồng hào, chống các bênh ngoài da…

- Phòng chống sự lão hoá và sự suy nhược cơ thể

- Thúc đẩy và cân bằng bộ máy tiêu hoá.

- Làm ổn định huyết áp cho người cao huyết áp

- Tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesteron trong các thành mạch lọc sạch máu thúc đẩy quá trình lưu thông máu

- Cải thiện cơ bản thiểu năng insulin nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường vì vậy phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đái đường rất tốt

- Phòng ngừa và ngăn chặn các tế bào ung thư, kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Chống tác hại của các tia xạ (vì vậy người chữa ung thư bằng xạ trị , dùng linh chi sẽ giảm tác hại của tia xạ, đồng thời linh chi cũng chống cả ung thư)

- Chống suy nhược thần kinh, chống stress, thúc đẩy và tăng cường tuần hoàn máu

- Tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

- Bổ trợ tốt cho hoạt động của gan.

Sử dụng linh chi hàn quốc

Cách 1: Thái lát:

Cách này phổ biến nhất: (Mỗi người dùng 10gr Linh Chi/1 ngày, trường hợp bệnh nặng dùng gấp đôi liều lượng)

* Cho 10g nấm linh chi vào ấm đun cùng với 3 bát nước, đun khoảng khoảng 30 phút bằng lửa vừa phải. thì ta được nước đầu tiên.

*  Đun nước 2 và nước 3: Sau khi được nước đầu lấy lát nấm linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi đổ 2 bát nước vào đun như nước đầu. Đổ lẫn nước đầu nước 2 và nước 3 vào bình và bảo quản trong tủ lạnh.

*  Sau khi được nước 3 lấy bã Linh Chi phơi khô đun lấy nước 4 hoặc dùng để tắm, rất tốt cho da và tóc.

Cách 2: Nghiền thành bột

10gr/1 người/1 ngày(Trường hợp bệnh nặng dùng gấp đôi), ngày uống 2 lần trước bữa ăn 30 phút.

* Cho bột nấm linh chi vào tách hãm bằng nước sôi trong 5 phút, sau đó cho thêm 2 thìa mật ong vào, uống hết cả bã.

* Uống cách này có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học

Sử dụng linh chi hàn quốc

Cách 3: Uống dạng Trà:

Nghiền nấm linh chi vàng thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.

Thông Tin Liên Hệ:

Liên Hệ: 0938960961 A. Thanh

 

Tags: Thảo Mộc Và Thiết Bị Công Nghệ

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Nem Nướng Gia Truyền Khánh An - Đ/c: 398 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0944333317 - 0347055506

Cung Cấp Đặc Sản Khô Cá Lìm Kìm

Cung Cấp Đặc Sản Khô Cá Lìm Kìm

ĐẶC SẢN KHÔ CÁ KÌM - Đ/c: 87/25 Đường số 27, P.6, Gò Vấp - Tel: 0826971971

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Đại Lý Gạo Sỉ Lẻ Thanh Tuyền - Đ/c: 79 Dương Khuê, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú - Tel: 0909389039

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Tổng Kho Gạo Giá Sỉ Mạnh Hùng - Đ/c: 619 Phạm Văn Chiêu, P. 13, Gò Vấp - Tel: 0919567088

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Dâu Tây Đà Lạt Linh Việt - Hotline: 0838878350 - Giá: 120k - 150k - Ship hàng tận nơi

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Xưởng Sản Xuất Trà My Đặc Sản 3 Miền - Đ/c: 224/133/5 Đường Số 8, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân - Tel: 0944425995 - 0983672267

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

BỘT PHÔ MAI - BELLY SHOP - Tell: 0365051374 Nhận Ship Hàng Toàn Quốc

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063

Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Chả Ớt Xiêm Xanh Da Heo, Chả Lụa, Chả Ớt Xiêm Xanh, Nem Ớt Xiêm Tỏi

Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Chả Ớt Xiêm Xanh Da Heo, Chả Lụa, Chả Ớt Xiêm Xanh, Nem Ớt Xiêm Tỏi

CƠ SỞ NEM CHẢ NANA - Đ/c: 19/5 Đường số 20, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân - Tel: 0938383078

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

PHƯƠNG NAM GREEN FARM - Đ/c: 150/4 Ấp 4, Xã Lạc Tấn, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An - Tel: 0938243085 - 0907912185

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM

DỪA XIÊM GỌT TRỌC - Tel: 0909909882 - Đ/c: Phan Van Trị, Gò Vấp, TPHCM

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Dừa Tắc - Dừa Thơm 70 Tô Hiến Thành - Đ/c: 70 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10 - Tel: 0931893835

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo - Nước Suối Hồng Phát - Đ/c: 606/196 Đường 3/2, P. 14, Quận 10 - Tel: 028.3888.6789 - 0918136653

Cung Cấp Sỉ Lẻ Há Cảo, Xíu Mại TPHCM

Cung Cấp Sỉ Lẻ Há Cảo, Xíu Mại TPHCM

HÁ CẢO NGUYÊN PHÁT - Đ/c: A33/18 QL50, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0905325087

Lò Tóp Mỡ Thanh Trúc - Tóp Mỡ Ngon Tphcm

Lò Tóp Mỡ Thanh Trúc - Tóp Mỡ Ngon Tphcm

⭐LÒ TÓP MỠ THANH TRÚC ⭐ Tel: 0903980448 ✅ Freeship từ 1 kg khu vực nội thành TP.HCM, ngoại thành phí ship 20k 30k 40k tuỳ nơi. Bán từ 0.5 kg trở lên. 1 bánh tầm 0.5 kg đó khách.

Cung Cấp Hủ Tiếu Sa Đéc, Củ Hành Tím, Củ Cải Muối

Cung Cấp Hủ Tiếu Sa Đéc, Củ Hành Tím, Củ Cải Muối

Cung Cấp Cho Các Chợ Đầu Mối, Quán Ăn, Nhà Hàng - Hotline: 0909568418

Đại Lý Gạo Phúc Quận 10 - Cung Cấp Gạo, Dừa Khô Sỉ Lẻ

Đại Lý Gạo Phúc Quận 10 - Cung Cấp Gạo, Dừa Khô Sỉ Lẻ

Đại Lý Gạo - Dừa Khô Phúc - Tel: 02838390771 - 0933569079 - Đ/c: 382/47C Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10