Thay Màn Hình, Ép Kính Iphone, Ipad Quận 3

Lượt xem
5706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080834
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr.Sang
Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3

THAY MÀN HÌNH, ÉP KÍNH IPHONE, IPAD

 

Trong thế giới công nghệ đang thay đổi và phát triển liên tục, từng ngày, từng giờ, Smartphone trở nên phổ biến hơn bao giờ hết đến mọi người mọi nhà. Như một quy luật, nhu cầu sửa chữa Smartphone theo đó cũng tăng nhanh. Một trong những “bệnh” gây tổn hại tài chính nhiều nhất cho người dùng là những bệnh liên quan đến màn hình cảm ứng. Chúng tôi ra mắt dịch vụ thay mặt kính, màn hình Iphone, Ipad chuyên nghiệp, chất lượng. 

Chúng tôi chuyên:

+ Thay màn hình, ép kính Iphone, Ipad
+ Sửa chữa điện thoại lấy liền
+ Mở mạng, mở khóa Iphone, Ipad...
Mỗi trường hợp hư hỏng có mức giá khác nhau vì vậy chúng tôi sẽ báo giá tại chỗ cho khách hàng. Cam kết phụ kiện thay thế hay sửa chữa là phụ kiện được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, zin chính hãng Apple nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được chúng tôi cam kết 100% là tốt nhất.

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao trong việc đảm bảo mang lại chất lượng tuyệt đối cho smart phone của bạn. 

http://www.quangcao24h.com.vn

 

 

Tags: Thay Màn Hình , Ép Kính Iphone , Ipad Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Sửa Điện Thoại Uy Tín Quận 8

Tiệm Sửa Điện Thoại Uy Tín Quận 8

Đạt Mobile, Tel: 0933424434, Đc: 233 Liên Tỉnh 5 (quốc lộ 50) P.5, Q.8

Chuyên Cung Cấp Sỉ Phụ Kiện Iphone, Ipad

Chuyên Cung Cấp Sỉ Phụ Kiện Iphone, Ipad

Cty Phương Bắc Phụ Kiện Tell: 0965 15 15 15(Ms Phương) - Đ/c: 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, 0909047006(Ms Phương)