Thi Công Lắp Đặt Sửa Chữa Cửa Cuốn, Cửa Kéo, Cửa Nhôm, Cửa Nhựa

Lượt xem
6103
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2020052730
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A. Điệp
Huỳnh Văn Nghệ, P.15, Tân Bình

Thi Công Lắp Đặt Sửa Chữa Cửa Cuốn, Cửa Kéo, Cửa Nhôm, Cửa Nhựa

 

Chúng tôi chuyên: Thi công, lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhựa, cửa nhôm...Đài Loan, Úc, Đức. Cung cấp phụ kiện cửa như: mô tơ, bộ lưu điện, remote... với giá cả rẻ hợp lí. Mùa mưa ngày càng đến gần, nhu cầu về lắp đặt và sửa chữa cũng tăng lên. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu, tay nghề cao có mặt ở khắp các khu vực trong Thành phố cũng như các tỉnh lân cận nhằm đáp ứng nhu cầu phuc vụ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm thi công, lắp đặt cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhôm, cửa nhựa... và phương phức làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ lắp đặt cửa hoàn hảo từ tư vấn thiết kế, đo đạc, cung cấp, lắp đặt và hoàn thiện đến bảo hành sản phẩm cửa cuốn trong nhiều năm.

Phục vụ 24/24, Trước khi thi công lắp đặt quý khách được kỹ thuật đến khảo sát, đo đạc và báo giá chi tiết từng hạng mục. Quý khách sẽ nhận được một bảng báo giá cố định để không xảy ra các biến cố phát sinh khi kết thúc công việc.

Chúng tôi là đại lý ủy quyền của nhiều hãng uy tín. Cam kết giá tốt nhất thị trường. Bảo hành dài. Nhiệt tình, không ngại xa, giá rẻ. Có mặt sau 20 phút. Bảo đảm an toàn. Bảo mật thông tin Khách Hàng. Thợ giỏi, lành nghề. Uy tín-chất lượng-giá rẻ.

Chúng tôi rất hân hạnh đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dòng ccử​a cuốn, cửa kéo, cửa nhựa, cửa nhôm. Chúng tôi tự hào không hề kém cạnh về chất lượng và dịch vụ so với những công ty cùng lĩnh vựa này tại các thành phố lớn. Làm ăn lâu dài, uy tín, cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất chính là phương châm làm việc của công ty chúng tôi. Chúng tôi mong muốn ngày càng có nhiều sản phẩm của công ty đến tiếp cận được khách hàng không những trong khu vực tỉnh mà còn mở rộng ra các tỉnh lân cận.

 

Hotline: 0938842008

 

Tags: Thi Công Lắp Đặt Sửa Chữa Cửa Cuốn , Cửa Kéo , Cửa Nhôm , Cửa Nhựa

TIN CÙNG LOẠI