Thi Công Nhôm Kính Quận Gò Vấp

Lượt xem
12358
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051308
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơ Sở Nhôm Kính Dũng Phát

CƠ SỞ NHÔM KÍNH DŨNG PHÁT

 

Chuyên: Thi Công  - Lắp Đặt

- Cầu Thang Kính, Phòng Tắm Kính, Bản Lề Sàn, Bản Lề Kẹp Vách Ngăn, Mặt Dựng, Cửa Đi

Đặc biệt: Nội Thất Tủ Bếp

 

Hiện nay, sự xuất hiện của các sản phẩm NHÔM KÍNH trong các công trình xây dựng hiện đại không còn xa lạ mà là một yếu tố cần thiết. Các sản phẩm làm từ NHÔM KÍNH không những đem đến sự chắc chắn, an toàn mà còn bền đẹp, thẩm mỹ cao, thực sự đã mang lại sự khác biệt về kiến trúc của cả căn nhà hoặc công trình xây dựng.

Cửa nhôm kính cao cấp có tính thẩm mỹ cao.

+ Hệ nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, làm xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.

+ Ngoài màu trắng sứ thông dụng, khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc vân gỗ phù hợp với màu sắc căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông ... rất sang trọng và thẩm mỹ.

+ Được thiết kế kết hợp giữa thói quen thẩm mỹ của người Á Đông và sự hiện đại sang trọng của châu Âu, cửa nhôm mang đến sự cảm nhận về một căn nhà cứng cáp mà không thô, mềm mại mà không yếu ớt.

 Lý Do Bạn Chọ Cơ Sở Nhôm Kính Dũng Phát

Tư vấn nhiệt tình, trung thực với tất cả Quý Khách:

Chúng tôi sẽ cho khách hàng chọn lựa những sản phẩm và mình thích sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm đó ứng dụng với khách hàng có mang lại hiệu quả cao không và tư vấn cho khách hàng nhiều loại sản phẩm khách có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất.

Chỉ bán những sản phẩm mà khách hàng đã yêu cầu:

Là Công ty chuyên kinh doanh về nguyên vật liệu trong ngành, chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm về mẫu mã và công nghệ mới nhất hiện nay để áp dụng triệt để giúp khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Giá thành cạnh tranh:

Công ty chúng tôi cung cấp thông tin đầy đủ về chi tiết sản phẩm cũng như xuất xứ của chúng, Giá thành sản phẩm bảo đảm phù hợp túi tiền của khách hàng hoặc khách hàng cũng có thể đi tham khảo ở một số cửa hàng khác để thảm khảo giá thị trường.

Chịu hoàn toàn trách nhiệm với Quý Khách:

Là một công ty chuyên nghiệp, chúng tôi có các bộ phận chuyên giải đáp những thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi khi dùng sản phẩm của công ty. Chất lượng bảo hành của công ty luôn được đặt lên hàng đầu vì công ty luôn nâng cao uy tín thương hiệu nên quý khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm.

CƠ SỞ NHÔM KÍNH DŨNG PHÁT

 

Tel: 0967026048 Mr. Dũng

 

Tags: Cơ Sở Nhôm Kính Dũng Phát , Nhôm Kính Cao Cấp

TIN CÙNG LOẠI