Thi Công Nội Thất Dát Vàng

Lượt xem
29330
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013031207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỘI THẤT DÁT VÀNG

 

NỘI THẤT DÁT VÀNG

 

Lời đầu tiên: nội thất dát vàng  xin gửi lời cám ơn chân thành đến các công ty thiết kế nội thất, các công ty xây dựng, các công ty sản xuất gỗ mộc, những khách hàng trong thời gian qua đã hợp tác và tạo điều kiện cho chúng tôi thi công các công trình dát vàng nội thất. Để đáp lại sự nhiệt tình ấy, nội thất dát vàng  sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện mình, thõa mãn sự mong đợi của quý khách hàng, quý công ty. Và chúng tôi rất mong sẽ lại được cùng hợp tác với các quý công ty, quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Xin chân thành cám ơn !

Lĩnh vực chuyên môn :

- Trong xu hướng ngày một phát triển không ngừng của xã hội, các nền văn hóa đã và đang bị mai một dần, nhưng bên cạnh đó vẫn còn có các giá trị sẽ mãi trường tồn theo thời gian. Một trong số đó chính là nghệ thuật dát vàng, nghệ thuật đã có từ thời rất xa xưa. Từ thời vua chúa đến ngày nay, trải qua hàng ngàn năm, nghệ thuật dát vàng vẫn không thay đổi, vẫn mang lại một nét đẹp rất riêng biệt, rất đẳng cấp, một nét đẹp vừa quý tộc, vừa cao sang, vừa tinh tế mà không một điều nào có thể mang lại được.

- Với bản lĩnh của người đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất dát vàng, nội thất dát vàng Minh Cảnhluôn không ngừng sáng tạo, nâng cao tay nghề để hoàn thành những công trình dát vàng nội thất ngày một đẹp hơn.

Tiêu chí :

       - Lấy sự hài lòng của đồi tác, của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của chúng tôi.  

 
Đây là những hình ảnh ghi lại trong quá trình thi công phần nội thất dát vàng tại biệt thự B45 trong khu biệt thự Chateau quận 7, một trong những khu biệt thự đẹp nhất TP HCM . ( Chưa hoàn thiện )

Các loại vàng

Các loại vàng dùng trong nội thất dát vàng.

Vàng Italia :

 

 

Vàng Hàn Quốc

 

 

Vàng thật 24k :

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ : 0938530905 - 0972506765

 

Tags: NỘI THẤT DÁT VÀNG , noi that dat vang

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169