Thông Báo Về Việc Gia Hạn Thời Gian Nhận Hồ Sơ Tuyển Dụng Viên Chức Đợt 1 Năm 2024 Tại Cơ Sở II Trường Đại Học Ngoại Thương Tp. Hcm

Lượt xem
639
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20240118132756
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI TP.HCM

THÔNG BÁO VỀ VIỆC GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC ĐỢT 1 NĂM 2024 TẠI CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TP. HCM

 

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

            Căn cứ Quy định về tuyển dụng và ký hợp đồng làm việc đối với viên chức (Ban hành kèm theo Quyết định số 1813/QĐ-ĐHNT ngày 21/08/2020 của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương);

            Căn cứ Tờ trình số 3953/TTr-CSII ngày 07/12/2023 của Cơ sở II về triển khai công tác tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024 đã được Hiệu trưởng phê duyệt,

            Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024, cụ thể như sau:

            1. Vị trí, yêu cầu trình độ chuyên môn cần tuyển dụng:

          1.1 Vị trí viên chức hành chính (Ngạch chuyên viên - Mã ngạch: 01.003)

TT

Vị trí công việc cần tuyển

Số lượng

 cần tuyển (người)

Tiêu chuẩn, điều kiện và các yêu cầu khác

1

Chuyên viên

Ban Quản lý

Đào tạo

01

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên ngành/ chuyên ngành Quản lý giáo dục, Giáo dục học, Quản trị học, Quản trị nhân sự, Luật hành chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tiếng Anh, Luật, Kinh tế - Luật, Tài chính, Ngân hàng và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học (*)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ (**)

4. Yêu cầu khác (***):

- Có khả năng lập kế hoạch, tổng hợp, báo cáo theo đúng quy định hiện hành.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm về quản lý.

2

Chuyên viên

Ban Đào tạo Quốc tế

01

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành/ chuyên ngành: Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tiếng Anh, Xã hội, Tài chính ngân hàng, Quản lý giáo dục, Marketing và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ tin học: (*)

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên.

4. Yêu cầu khác: (***)

- Có kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục, tìm kiếm người học tiềm năng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: Tư vấn tuyển sinh, chăm sóc người học, tin học văn phòng nâng cao (MOS).

3

Chuyên viên

Ban Quản trị- Thiết bị

02

1.Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên ngành/ chuyên ngành:

- Kinh tế học.

- Ngành Kiến trúc và xây dựng.

- Kế toán - Kiểm toán.

- Tài chính - Ngân hàng.

- Luật kinh tế.

- Quản trị kinh doanh và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học (*)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ (**)

4. Yêu cầu khác (***):

- Nắm vững quy định về luật đấu thầu, luật xây dựng; quản lý tài sản công.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thực hiện hồ sơ mua sắm đấu thầu; sử dụng các phần mềm về quản lý.

4

Chuyên viên

Ban Thư viện

01

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên ngành/ chuyên ngành: Thư viện - Thông tin học, Khoa học thư viện, ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học (*)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ (**)

4. Yêu cầu khác (***):

- Có tư duy, luôn học hỏi và cập nhật các ứng dụng công nghệ thông tin trong thời đại số; nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, có tư duy pháp lý, thể hiện quyết tâm gắn bó, chịu khó, chủ động trong công tác.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Có chứng chỉ nghiệp vụ thư viện nếu tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin.

5

Chuyên viên

Ban Tổ chức- Hành chính

02

1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành/ chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quản lý giáo dục; Thống kê giáo dục; Kinh tế; QTKD; Kiểm toán, Hành chính học (Quản lý Nhà nước); ngành khác có chuyên ngành kinh doanh, kế toán và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học: (*)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (**)

4. Yêu cầu khác: (***)

- Nắm vững các quy định chung của Pháp luật và Nhà nước thuộc các lĩnh vực giáo dục, nhân sự, kinh tế, luật lao động, BHXH, thanh tra kiểm tra theo quy định hiện hành.

- Có khả năng lập kế hoạch, tổng hợp, báo cáo theo đúng quy định hiện hành.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.

6

Nhân viên

Lễ tân

(Mã ngạch: 01.005)

Ban Tổ chức- Hành chính

01

1.Trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên chuyên ngành phù hợp với công tác phụ trách.

2. Chứng chỉ Ngoại ngữ: Tiếng Anh bậc 2 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên.

3. Yêu cầu khác (***):

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác lễ tân, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, giao tiếp khéo léo.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng dẫn chương trình.

Tổng số: 08 chỉ tiêu viên chức hành chính

Ghi chú:

- (*): Chứng chỉ Tin học trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

- (**): Chứng chỉ Ngoại ngữ Tiếng Anh bậc 3 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên.

-  (***): Các yêu cầu chung:

+ Có khả năng viết báo cáo, trình bày văn bản với văn phong hành chính, theo đúng thể thức văn bản theo quy định hiện hành và lập kế hoạch công tác.

+ Thật thà, trung thực, có khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật cao, có tinh thần xây dựng tập thể.

+ Có ưu điểm cẩn thận, kỹ lưỡng trong thực hiện công tác.

+ Có sức khỏe tốt, đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.

+ Có thể sử dụng hết thời gian làm việc ngoài giờ theo quy định của Bộ luật Lao động để triển khai nhiệm vụ được giao.

+ Sử dụng thành thạo: gmail, google drive, google forms; các nền tảng MS Teams, Zoom; viber, zalo, có thể thực hiện các thao tác khi tổ chức livestream hoạt động.

+ Hiểu rõ chu trình PDCA, hiểu về KPI trong công tác, hiểu rõ đặc điểm hoạt động và các quy định hiện hành đối với trường đại học tự chủ, hiểu về đặc điểm của sinh viên Nhà trường;

+ Có năng lực đổi mới sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

         

          1.2 Vị trí Giảng viên (Ngạch: Giảng viên; Mã ngạch: V.07.01.03)

TT

Vị trí công việc

cần tuyển

Số lượng cần tuyển (người)

Tiêu chuẩn, điều kiện và

các yêu cầu khác

1

Bộ môn Kinh doanh &

Thương mại quốc tế

(môn Bảo hiểm trong

kinh doanh) *

01

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần Logistics & quản trị chuỗi cung ứng, Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

2

Bộ môn Kinh doanh &

Thương mại quốc tế

(môn Quản lý thương hiệu và nhượng quyền thương mại) *

01

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần Marketing, Quản trị kinh doanh và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

3

Bộ môn Kinh doanh &

Thương mại quốc tế

(môn Phát triển kỹ năng nghề nghiệp/ Kỹ năng nghề nghiệp) *

01

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

4

Giảng viên Bộ môn

Quản trị kinh doanh &

Tài chính - Kế toán

(Managing Business Complexity) *

01

1.Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần Kinh tế, Kinh doanh, Quản trị kinh doanh.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

5

Giảng viên Bộ môn

Quản trị kinh doanh &

Tài chính - Kế toán

(Human Resources Management) *

01

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần Kinh doanh, Quản trị kinh doanh.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

6

Giảng viên Bộ môn

Quản trị kinh doanh &

Tài chính - Kế toán

(Evolution and Revolution of Business) *

01

1.Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần Kinh doanh, Quản trị kinh doanh.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

7

Giảng viên Bộ môn

Quản trị kinh doanh &

Tài chính - Kế toán

(Smart Business) *

01

1.Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Kinh tế số, Công nghệ Tài chính.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

8

Giảng viên Bộ môn

Kinh tế - Luật

(môn Pháp luật kinh doanh quốc tế) *

01

1.Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên ngành/ chuyên ngành Luật Kinh tế, Luật Quốc tế và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

9

Giảng viên Bộ môn

Khoa học cơ bản

(môn Tin học) *

01

1.Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có bằng thạc sĩ trở lên đúng ngành hoặc thuộc ngành gần: Hệ thống thông tin quản lý, Khoa học dữ liệu, Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm,  hoặc các ngành liên quan công nghệ, máy tính và chuyên ngành phù hợp.

2. Chứng chỉ Tin học: (**)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (***)

4. Yêu cầu khác: (****)

10

Giảng viên Bộ môn

Ngoại ngữ

(môn Tiếng Anh) *

05

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên ngành/chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Tiếng Anh, Tiếng Anh Thương mại, Biên-Phiên dịch Tiếng Anh, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Marketing, Logistics  có bằng thạc sĩ trở lên ngành/chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Tiếng Anh, Tiếng Anh Thương mại, Biên-Phiên dịch Tiếng Anh, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Marketing, Logistics, Quản lý giáo dục và chuyên ngành phù hợp.

2. Có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 7.5 hoặc tương đương trở lên đối với ứng viên không có bằng Đại học hoặc bằng thạc sĩ ngành/chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Tiếng Anh, Tiếng Anh Thương mại, Biên - Phiên dịch Tiếng Anh.

3. Chứng chỉ Tin học: (**)

4. Có Ngoại ngữ 2 Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.

5. Yêu cầu khác: (****)

   Tổng số: 14 chỉ tiêu Giảng viên

                      Ghi chú:

                      - (*) Học phần trên là học phần để thực hiện giảng thử (ứng viên tham khảo tên các Chương của học phần tương ứng với các vị trí tuyển dụng đính kèm Thông báo này để chuẩn bị bài giảng thử). Bộ môn sẽ phân công giảng viên giảng dạy học phần này hoặc học phần khác phù hợp với chuyên môn của giảng viên theo quy chế, quy định hiện hành.

                      - (**): Chứng chỉ Tin học trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

   - (***): Chứng chỉ Ngoại ngữ Tiếng Anh bậc 5 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên (có khả năng giảng dạy được bằng tiếng Anh).

   - (****): Các yêu cầu chung:

+ Nắm vững quy định về Luật Giáo dục Đại học, Luật viên chức và các luật, quy định khác của Nhà nước.

+ Có khả năng viết báo cáo, trình bày văn bản với văn phong hành chính, theo đúng thể thức văn bản theo quy định hiện hành và lập kế hoạch công tác.

+ Có khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật và tinh thần xây dựng tập thể.

+ Có thể sử dụng hết thời gian làm việc ngoài giờ theo quy định của Bộ luật Lao động để triển khai nhiệm vụ được giao.

+ Sử dụng thành thạo: gmail, google drive, google forms; các nền tảng MS Teams, Zoom; viber, zalo, có thể thực hiện các thao tác khi tổ chức livestream hoạt động.

+ Hiểu rõ chu trình PDCA, hiểu về KPI trong công tác, hiểu rõ đặc điểm hoạt động và các quy định hiện hành đối với trường đại học tự chủ, hiểu về đặc điểm của sinh viên Nhà trường.

+ Có năng lực đổi mới sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao; thực hiện các công tác khác được giao.

+ Ưu tiên: Ứng viên có bằng Thạc sĩ của nước ngoài, bằng Tiến sĩ, có công trình nghiên cứu khoa học, có thâm niên trong công tác giảng dạy, có thể giảng dạy chương trình chất lượng cao theo quy định của Trường Đại học Ngoại thương.

            1.3 Vị trí Trợ giảng (Ngạch: Trợ giảng; Mã ngạch: V.07.01.23)

STT

Vị trí công việc

cần tuyển

Số lượng cần tuyển (người)

Tiêu chuẩn, điều kiện và

các yêu cầu khác

1

Trợ giảng

Bộ môn KD&TMQT

01

1. Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân xếp loại xuất sắc Trường Đại học Ngoại thương các ngành/chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng.

2. Chứng chỉ Tin học: (*)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (**)

4. Yêu cầu khác: (***)

2

Trợ giảng

Bộ môn QTKD

&TC-KT

02

1. Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân xếp loại xuất sắc Trường Đại học Ngoại thương các ngành/chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán.

2. Chứng chỉ Tin học: (*)

3. Chứng chỉ Ngoại ngữ: (**)

4. Yêu cầu khác: (***)

Tổng số: 03 chỉ tiêu trợ giảng

Ghi chú:

- (*): Chứng chỉ Tin học trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

 - (**): Chứng chỉ Ngoại ngữ Tiếng Anh bậc 5 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên (có khả năng giảng dạy được bằng tiếng Anh).

-  (***): Các yêu cầu chung

+ Có năng lực tư duy tổng hợp, phân tích và yêu thích công việc giảng dạy, nghiên cứu khoa học (Ưu tiên cá nhân có thành tích trong NCKH).

+ Có định hướng rõ ràng về lộ trình sự nghiệp đào tạo và NCKH và thể hiện năng lực học tập ở bậc học cao hơn.

+ Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.

+ Thái độ khiêm tốn, cầu thị, cẩn thận, chăm chỉ trong công việc.

+ Nắm vững quy định về Luật Giáo dục Đại học, Luật Viên chức và các luật, quy định khác của Nhà nước.

+ Thực hiện các công tác khác được giao.

+ Có khả năng viết báo cáo, trình bày văn bản với văn phong hành chính, theo đúng thể thức văn bản theo quy định hiện hành và lập kế hoạch công tác.

+ Có thể sử dụng hết thời gian làm việc ngoài giờ theo quy định của Bộ luật Lao động để triển khai nhiệm vụ được giao.

+ Sử dụng thành thạo: gmail, google drive, google forms; các nền tảng MS Teams, Zoom; viber, zalo, có thể thực hiện các thao tác khi tổ chức livestream hoạt động.

+ Hiểu rõ chu trình PDCA, hiểu về KPI trong công tác, hiểu rõ đặc điểm hoạt động và các quy định hiện hành đối với trường đại học tự chủ, hiểu về đặc điểm của sinh viên Nhà trường.

+ Có năng lực đổi mới sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

2. Tiếp nhận viên chức: Đối với ứng viên là giảng viên có trình độ tiến sĩ và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Đại học và phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm, Nhà trường sẽ xem xét tiếp nhận viên chức theo quy định của pháp luật và Nhà trường.

3. Điều kiện và tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển:

Ứng viên phải đảm bảo các điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn khác theo quy định của pháp luật và Quy định về tuyển dụng và ký hợp đồng làm việc đối với viên chức (Ban hành kèm theo Quyết định số 1813/QĐ-ĐHNT ngày 21/08/2020 của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương).

4. Phương thức tuyển dụng, lịch kiểm tra, phỏng vấn tuyển dụng, thông báo kết quả:

- Phương thức tuyển dụng: Xét tuyển (Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển và phỏng vấn).

- Lịch phỏng vấn tuyển dụng: dự kiến từ ngày 23/02/2024 - 07/03/2024.

- Thông báo kết quả trúng tuyển: dự kiến ngày 15/03/2024.

5. Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu của Nhà trường tại website cs2.ftu.edu.vn);

- 02 phong bì (ghi rõ địa chỉ liên lạc), 02 ảnh cỡ 4×6 của thí sinh dự tuyển (chụp trong thời gian 06 tháng).

* Ghi chú: Ứng viên kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo Quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn khác theo quy định của pháp luật và của Trường Đại học Ngoại thương, cụ thể:

+ Phần I: Kê khai đầy đủ thông tin cá nhân

+ Phần II: Kê khai đầy đủ thông tin cơ bản về gia đình

+ Phần III: Kê khai đầy đủ thông tin đào tạo (văn bằng tốt nghiệp, giấy công nhận văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các chứng chỉ khác)

+ Phần IV: Miễn chứng chỉ ngoại ngữ, tin học: Ứng viên thuộc diện miễn Ngoại ngữ, Tin học cần ghi rõ lý do miễn theo quy định

+ Phần V: Ứng viên ghi rõ đối tượng ưu tiên (nếu có).

(Trường hợp ứng viên có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp, ứng viên phải có Giấy công nhận văn bằng của Cục Quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo, ứng viên ghi rõ ngày, tháng, năm cấp giấy công nhận văn bằng vào phần III).

Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản đạt chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ TT&TT được cấp bởi các cơ sở đào tạo được Bộ GD&ĐT công nhận.

Chứng chỉ Ngoại ngữ (theo yêu cầu của từng vị trí việc làm) còn giá trị sử dụng trong vòng 24 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ, được cấp bởi các cơ sở đào tạo được Bộ GD&ĐT công nhận hoặc chứng chỉ Quốc tế (Trình độ ngoại ngữ được quy đổi tương đương theo phụ lục đính kèm).

* Ứng viên nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính:

+ Nộp trực tiếp: Ứng viên nộp tại Ban Tổ chức - Hành chính, Phòng A001 - Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh - số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

+ Gửi theo đường bưu chính: Địa chỉ nơi nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:

Ban Tổ chức - Hành chính, Phòng A001 - Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh - số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

6. Lệ phí xét tuyển:

- Tạm thu 500.000đ/thí sinh/lần (nếu số lượng dưới 100 thí sinh nộp hồ sơ). Trường hợp có trên 100 thí sinh nộp hồ sơ: mức thu là 400.000 đ/ thí sinh/lần (theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính) thì Nhà trường sẽ hoàn trả cho thí sinh số tiền là 100.000 đ/ thí sinh vào ngày 25/01/2024.

Ứng viên chuyển khoản theo thông tin sau:

   + Số tài khoản: 1604201022551

   + Tên tài khoản: Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.Hồ Chí Minh

   + Tại ngân hàng: Agribank, chi nhánh Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

   + Nội dung chuyển khoản: “Họ và tên ứng viên-nộp lệ phí xét tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024, ghi rõ tên vị trí dự tuyển, số điện thoại của ứng viên”.

 7. Thời hạn nộp hồ sơ và lệ phí xét tuyển:

Từ ngày thông báo đến ngày 15/01/2024.

Điện thoại liên hệ: 028.35127254 (ext: 800/823) hoặc website: cs2.ftu.edu.vn

Lưu ý:

-  Ứng viên dự tuyển mặc trang phục công sở phù hợp khi đến tham dự phỏng vấn.

-  Ứng viên ứng tuyển vị trí Giảng viên, Trợ giảng sẽ giảng thử trước Hội đồng; Giảng viên sẽ giảng thử bằng ngôn ngữ Tiếng Anh nếu vị trí ứng tuyển yêu cầu ứng viên có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh; Trợ giảng sẽ giảng thử bằng ngôn ngữ Tiếng Anh.

- Ứng viên dự tuyển ngạch chuyên viên khi có bằng Thạc sĩ cũng không đủ điều kiện để chuyển sang ngạch giảng viên.

-  Không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

Trân trọng thông báo./.

Nơi nhận:

- Ban Giám đốc;

- Các đơn vị (để thông báo);

- Ban TT&QHĐN (để  đăng web);

- Lưu: VT, TCHC.

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TC-HC

(Đã ký)

ThS Trần Hải Phú

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/tin-tuc/tb-vv-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tp-ho-chi-minh/

Fanpage: Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II 

- Thông tin chi tiết về yêu cầu công việc, hồ sơ tuyển dụng: vui lòng xem trên Website: cs2.ftu.edu.vn hoặc liên hệ số 028.35127254/57/58 - Ext: 800/823

- Địa điểm nộp hồ sơ:

Ban TC-HC (phòng A001) tầng trệt - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP.HCM.

Địa chỉ: Số 15 - Đường D5 - Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP. HCM

Trân Trọng Thông Báo!

http://www.quangcao24h.com.vn

 

* Các trang liên kết

https://quangcao24h.com.vn/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-474126/

http://quangcaothuonghieuviet.com/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-331998/

http://quangcaosanpham.net/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-332406/

http://quangcaotuoitre.vn/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-334374/

http://raovat24gio.com/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-332188/

http://muaban24gio.com/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-331976/

http://24hquangcao.vn/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-413427/

http://chototsaigon.com/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-414389/

http://topsaigon.net/thong-bao-ve-viec-gia-han-thoi-gian-nhan-ho-so-tuyen-dung-vien-chuc-dot-1-nam-2024-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tphcm-412182/

Tags: Thông Báo Về Việc Gia Hạn Thời Gian Nhận Hồ Sơ Tuyển Dụng Viên Chức Đợt 1 Năm 2024 Tại Cơ Sở Ii Trường Đại Học Ngoại Thương Tp. Hcm

TIN CÙNG LOẠI

Cơ sở II Trường Đại Học Ngoại Thương Tuyển Viên Chức Đợt 2 Năm 2024

Cơ sở II Trường Đại Học Ngoại Thương Tuyển Viên Chức Đợt 2 Năm 2024

⭐ CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI TP.HCM ⭐ Liên Hệ Số: 028.35127254 / 57 / 58 - Ext: 800/823 ⭐ Đ/c: Số 15, Đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh,