Tiệm Bánh Mì Thịt Nướng Bánh Mì Xíu Mại Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
726
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220803100709
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Bánh Mì Thịt Nướng Khang Đinh
5/101/8 Nơ trang Long, P.7, Bình Thạnh

BÁNH MÌ THỊT NƯỚNG KHANG ĐINH

Đ/c: 5/101/8 Nơ trang Long, P.7, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 14g00 - 18g00 hàng ngày

Tel: 0908577149

Bánh mì Việt Nam không chỉ là một món ăn vội bình thường mà từ lâu món ăn đã được xem là niềm tự hào của người Việt nhờ vào hương vị hấp dẫn từ ngoài bánh mì vào đến trong nhân và tính tiện lợi của nó. Vì thế không khó để bắt gặp hình ảnh của những xe bánh mì trải dài trên đường phố Sài Gòn.

Với giá cả phải chăng cho một ổ bánh mì đầy đủ với phần nhân thịt nướng thơm ngon chính là một trong những đặc điểm khiến cho Bánh Mì Thịt Nướng Khang Đinh thu hút khách hàng và trở thành một địa điểm bán bánh mì nổi tiếng tại quận Bình Thạnh.

Tại sao món bánh mì thịt nướng ngon ở Khang Đinh lại được nhiều người biết đến như thế? Đó chính là bởi vì không những thơm ngon, có hương vị độc đáo, giá rẻ. Mà những chiếc bánh mì kia còn chứa một lượng dinh dưỡng vô cùng lớn.

Bánh mì thịt nướng có những đặc điểm, hương vị rất khác lạ so với hương vị những món bánh mì khác. Bên trong một ổ bánh mì thịt nướng ngon ở Sài Gòn gồm có dưa leo, ngò, ớt bằm. Với rất nhiều viên thịt nướng.

Điểm khác lạ ở đây so với những nơi khác đó chính là thịt nướng được nướng hoàn toàn bằng than củi. Chứ không nướng bằng máy như bánh mì ở các vùng khác. Vậy nên khi thưởng thức bánh mì, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà. Thơm đến nức mũi của từng xiên thịt nướng kẹp trong bánh mì.

Đặc biệt hơn cả, điểm cộng khiến bánh mì thịt nướng ngon ở Khang Đinh chinh phục hoàn toàn trái tim thực khách. Đó chính là vị ngon của những miếng thịt được tẩm ướp vô cùng vừa miệng, tròn vị. Bởi thit nướng chín vừa tới nên có độ mềm, quyện với nước sốt tương ớt cay xé vô cùng đậm đà.

Bên cạnh đó, tiệm Bánh Mì Thịt Nướng Khang Đinh còn có các món khác như bánh mì xíu mại, bánh mì bì, nước mía, nước ép, siro đá bào,...

Quán bán từ 2 giờ trưa đến 6 giờ chiều là hết nên bạn tranh thủ đến sớm kẻo hết nhé.

BÁNH MÌ THỊT NƯỚNG KHANG ĐINH

Đ/c: 5/101/8 Nơ trang Long, P.7, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 14g00 - 18g00 hàng ngày

Tel: 0908577149

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Tiệm Bánh Mì Thịt Nướng Bánh Mì Xíu Mại Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI