Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Lượt xem
671
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230520103548
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

TIỆM TRÁI CÂY LOIS
301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1

TIỆM TRÁI CÂY LOIS

Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1

Giờ hoạt động: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Fanpage: Lois Fruits Coffee & Tea

Tel: 0908115582

Quán đã có trên Shopeefood, Grabfood, Befood

Shopeefood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/tiem-trai-cay-lois-tra-sua-cafe-banh-mi-tran-hung-dao.e3zmtk

Grapfood: https://r.grab.com/g/0-574d8b8836b449b594edc94364512f9c

Befood: https://begroup.onelink.me/n83F/wtwetrgm

Nếu đã quá nhàm chán với trà sữa, bạn có thể đổi gió với những ly trà trái cây vừa thơm ngon lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Hiện tại, trà trái cây ngày một đa dạng với nhiều sự kết hợp độc đáo.

Với thời tiết khắc nghiệt như ở Sài Gòn thì thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một cốc trà trà cây vào cuối ngày để giảm nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng phải không nào. Nhận thấy nhu cầu đó, Tiệm Trái Cây Lois đã cho ra những sản phẩm trà, đồ uống nhiệt đới nhằm thanh lọc cơ thể, trở thành món phụ không thể thiếu của các bạn trẻ.

Khỏi cần hỏi, bạn trẻ nào cũng rành như dân trong nghề rằng: “Ly trà ngon nhất cần các thành phần tốt nhất”. Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn.

Tiệm Trái Cây Lois là quán trà trái cây được nhiều người ưa chuộng, hiện đang tọa lạc tại 301B Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1. Tiệm Trái Cây Loissẽ mang đến cho bạn nhiều loại trà trái cây kết hợp độc đáo và ngon miệng. 

Menu quán vô cùng phong phú, không chỉ có trà trái cây mà Tiệm Trái Cây Lois còn có Cafe, Trà sữa, Các loại nước ép trái cây,...

Mang vị thanh của hoa quả tươi, vị mát của trà, vị ngọt của sữa cùng hương thơm tự nhiên, từng ly trà của Tiệm Trái Cây Lois mang đến tay bạn như món quà ý nghĩa đánh tan cơn khát trong những ngày oi nóng mà lại có lợi cho sức khỏe.

Nếu làm một khảo sát nho nhỏ "sáng nay ăn gì" thì có lẽ "bánh mì" sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người Sài Gòn. Với nguyên liệu tươi ngon luôn dùng hết trong ngày nên quán luôn đảm bảo được vấn đề vệ sinh thực phẩm cho khách hàng đến mua bánh mì.

Vào một buổi sáng tinh mơ, trên tay là một ổ bánh mì và một ly cà phê, thật hoàn hảo cho bữa sáng phải không nào?

Bên cạnh đó, Tiệm Trái Cây Lois với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng.

Chiều chiều mát mẻ rủ ngay đám bạn thân ra ngồi tám đủ chuyện trên trời với Tiệm Trái Cây Lois nha!! Mà nếu bạn ở xa quá thì chỉ cần alo cho quán là có người giao hàng tận nơi cho bạn luôn đó!

TIỆM TRÁI CÂY LOIS

Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1

Giờ hoạt động: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0908115582

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm , Cafe Bánh Mì

TIN CÙNG LOẠI