Trung Tâm Âm Nhạc Quận 2

Lượt xem
15078
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM ÂM NHẠC ARMULI
Trần Não, P. Bình An, Quận 2
m

 

TRUNG TÂM ÂM NHẠC ARMULI

 

Trước kia việc học nhạc chỉ dành cho các tầng lớp thượng lưu và các tầng lớp trung lưu, nhưng khi xã hội phát triển , kinh tế ngày một tốt lên thì nhu cầu về tinh thần cũng được phát triển theo chính vì thế  mà âm nhạc có cơ hội tiếp cận gần hơn với mọi người, với mọi độ tuổi. Chỉ cần có niềm đam mê với âm nhạc, ai cũng có thể theo học môn nghệ thuật này. Cùng với sự phát triển càng cao của xã hội nói chung và trong âm nhạc nói riêng, hiện nay bộ môn âm nhạc đã được Bộ Giáo Dục - Đào Tạo đưa vào giảng dạy ngay từ lúc con bạn bắt đầu đi học mẫu giáo, cho thấy tầm quan trọng của âm nhạc đối với trẻ em như thế nào?

 

 

Âm nhạc sẽ giúp con bạn quên hết mệt mỏi, tận hưởng những giờ phút giải trí lành mạnh. Theo một  nghiên cứu cho thấy, trẻ được học nhạc luôn có chỉ số IQ cao hơn, tác động lên não bộ càng lớn. Việc học nhạc khi còn nhỏ sẽ dự báo được kết quả học tập tốt hơn và chỉ số IQ cao hơn khi trưởng thành. Vậy nếu bạn muốn con bạn trở nên thông minh hơn, hãy cho bé học một lớp âm nhạc hay một loại nhạc cụ nào đó để giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

 

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, Trung tâm Âm nhạc ARMULI ra đời nhằm mục đích khai mở và phát triển triển khả năng tiềm ẩn trong mỗi học viên, giúp các em hình thành và rèn luyện khả năng tập trung, tính kiên nhẫn, sự tự tin, thân thiện hoàn đồng. Qua đó hình thành nhân cách cũng như bồi dưỡng làm giàu đời sống tinh thần nơi mỗi học viên.

 

Trung tâm âm nhạc ARMULI tập trung giảng dạy các bộ môn chính như :Piano, Giutar, violin, trống, Ukuleledành cho độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường: Nhạc Viện TP.HCM, Đại học sư phạm - chuyên ngành âm nhạc cùng với hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, Trung tâm Âm nhạc ARMULI sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.

 

Hiện nay Trung Tâm Âm nhạc ARMULI đang có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các học viên để tạo điều kiên cho các học viên đến gần với âm nhạc:

- Tặng ukulele, gitar, violin nếu đóng nguyên  khóa học hoặc giảm 40% không theo chương trình quà tặng.
- Giảm 20% cho học viên khi mua đàn tại trung tâm.

Lợi ích âm nhạc đối với trẻ vô cùng to lớn, như là món ăn tinh thần không thể thiếu, nuôi dưỡng trẻ đến trưởng thành. Nếu được cảm thụ và tiếp xúc âm nhạc sớm trẻ sẽ phát triển các kỹ năng giúp thành công trong cuộc sống. Hãy giúp trẻ tiếp cận kho tàng âm nhạc của thế giới ngay từ khi còn nhỏ để bé biến nó thành cái phục vụ cho sự phát triển của mình nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

TRUNG TÂM ÂM NHẠC ARMULI

 Trần não, P. Bình An, Quận 2

Tel: 0976040137 Miss Thanh

 

Tags: dạy nhạc hồ chí minh , trung tâm âm nhạc uy tín , trung tâm âm nhạc quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7