Vệ Sinh Sofa Chuyên Nghiệp

Lượt xem
12424
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015032925
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr. Nhu
Cao Xuân Dục, Phường 12, Quận 8

DỊCH VỤ GIẶT GHẾ SOFA GIÁ RẺ

Liên hệ: 0906772756

Sofa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi không gian kiến trúc, là một sản phẩm được thiết kế tinh xảo và được xem là một hình thức trang trí đầy nghệ thuật, hiện đại nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp, sự sang trọng cũng như sự quý phái của nội thất. Sofa cũng phản ảnh sự giàu có, gu thẩm mỹ cũng như phong cách sống của gia chủ.

Hiện nay trên thị trường sofa là sản phẩm rất đa dạng về hình dáng, kích thước, chủng loại và được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: kim loại, nhựa, gỗ, da, vải nỉ, bông vải sợi…mỗi chất liệu sẽ phù hợp với từng không gian nội thất và sở thích của nhiều người dùng khác nhau.

Cũng bởi sự tiện dụng, thoải mái và thể hiện phong cách hiện đại, sang trọng đầy cá tính cho không gian nên ghế sofa ngày càng được sử dụng nhiều trong nội thất – văn phòng, nhưng rất nhiều người không biết đến những mối đe dọa tiềm tàng cho sức khỏe của con người từ những bộ ghế sofa đẹp mắt ấy. Thực tế cho thấy, ghế sofa là nơi thu thập bụi bẩn tương đối nhiều và nhanh so với các vật dụng khác trong nội thất – văn phòng. Bởi vì ghế sofa là nơi thường được con người sử dụng thường xuyên, được nhiều người tiếp xúc, do đó những vết bẩn như đồ ăn, thức uống, tàng thuốc…sẽ vô tình bị dính lên ghế và để lại mầm bệnh nếu không được vệ sinh cẩn thận. Hơn nữa, nếu ghế sofa không được vệ sinh, làm sạch thường xuyên thì những vết bẩn sẽ thấm sâu vào sofa từ đó hình thành nên những vết ố làm mất đi thẩm mỹ của sofa, ảnh hưởng mỹ quan nội thất.

dich vu giat ghe sofa tai nha

Công ty giặt ghế sofa chuyên nghiệp, hiệu quả – Clean Sofa

Để làm sạch và loại bỏ những bụi bẩn cũng như vết ố cho ghế sofa, nhiều người đã tự vệ sinh sofa nhà mình với những vật dụng đơn giản, thô sơ như bàn chải, khăn lau, bột giặt thường… Tuy nhiên, các bạn không biết rằng mỗi loại ghế sofa cần có phương pháp giặt cũng như những vật dụng vệ sinh phù hợp với từng chất liệu và loại sofa khác nhau mới có thể làm sạch hoàn toàn các vết bẩn và không làm hư hại đến ghế sofa. Có nhiều người vì làm vệ sinh không đúng cách, sử dụng các dụng cụ vệ sinh không hợp chuẩn dẫn đến kết quả không chỉ bụi bẩn vẫn còn mà thậm chí còn làm hỏng ghế sofa. Do đó, nếu không có sự hiểu biết cũng như các dụng cụ làm sạch ghế sofa chuyên dụng, tốt nhất các bạn nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofavừa an toàn, vừa tiện lợi.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp Clean Sofa

Với nhu cầu hiện nay, ngày càng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa ra đời với chất lượng và độ tin cậy cao, Clean sofa là một trong những công ty đáng để bạn hướng đến và lựa chọn. Là một nhà cung cấp dịch vụ giặt Sofa chuyên nghiệp nhất hiện nay, Clean Sofa luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa.

Việc giặt ghế sofa tương đối phức tạp đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật và máy móc chuyên dụng. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, Clean Sofa nắm rất rõ kết cấu cũng như chất liệu làm nên các loại ghế sofa, chúng tôi cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều phương pháp giặt riêng biệt cho từng loại ghế sofa, tuân thủ đúng theo qui định của nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ cho bộ ghế sofa nhà bạn.

Clean Sofa có đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhanh nhẹn và lành nghề, đã gắn bó với công ty từ những ngày mới thành lập nên chúng tôi rất hiểu khả năng làm việc cũng như thái độ và cung cách phục vụ của họ. Nhân viên Clean Sofa là những người tận tâm với nghề, hiểu và nắm bắt rất tốt những yêu cầu của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

dich vu giat ghe sofa tai nha

Với Clean Sofa mọi vết bẩn sẽ loại sạch một cách ưu việt và dễ dàng

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà

Đến với Clean Sofa bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn: sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà, dịch vụ giặt ghế sofa tại công ty Clean Sofa và bạn cũng có thể chỉ đụng chúng tôi đến địa điểm mà bạn muốn. Bạn không cần lo lắng đến chất lượng, thời gian hay sự uy tín bởi Clean Sofa có quy trình giặt ghế sofa rất khoa học, chuyên nghiệp và chất lượng, sẵn sàng phục vụ các bạn. Quy trình giặt ghế sofa của chúng tôi được thực hiện với những bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng thi công

Để tránh làm ảnh hưởng đến các vật dụng khác và tạo không gian thoải mái, thoáng đãng, hợp vệ sinh, trước khi tiến hành giặt ghế sofa, nhân viên của Clean Sofa sẽ chuẩn bị mặt bằng thi công.

Khi các bạn đưa ghế đến Clean Sofa, chúng tôi đã bố trí sẵn không gian phù hợp và có thể tiến hành dịch vụ giặt ghế sofa cho bạn ngay. Nếu bạn sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà, nhân viên của chúng tôi sẽ tìm hiểu cấu trúc, không gian nội thất nhà bạn trước sau đó lựa chọn, chuẩn bị mặt bằng thi công phù hợp đảm bảo sự an toàn của các vật dụng khác.

Bước 2: Làm sạch các vết bẩn khô trên bề mặt ghế sofa

Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá tình trạng của bộ ghế sofa nhà bạn trước khi tiến hành làm vệ sinh. Sau khi nắm rõ tình trạng, tính chất và vị trí chuẩn xác của các vết bẩn nhân viên Clean Sofa sẽ thực hiện việc làm sạch các vết bẩn khô trên bề mặt ghế sofa bằng dụng cụ chuyên dụng.

Việc làm sạch các vết bẩn khô trên bề mặt ghế sofa là rất cần thiết, nó không chỉ giúp loại bỏ những vết bẩn khô cứng đầu mà việc làm này còn giúp nhận diện được tình trạng, mức độ của các vết bẩn thực tế của sofa, từ đó các chuyên viên giặt ghế sofa sẽ đưa ra những giải pháp làm sạch đúng nhất, hiệu quả nhất.

Các bạn yên tâm, tùy vào chất liệu cũng như tình trạng các vết bẩn trên bề mặt ghế sofa của bạn mà chuyên viên giặt sofa của chúng tôi sẽ sử dụng các dụng cụ hút bụi bẩn, chổi quét hay giẻ lau chuyên dụng phù hợp để làm sạch các vết bẩn khô trên bề mặt, đảm bảo không làm ảnh hướng đến thẩm mỹ và độ bền của ghế sofa.

Bước 3: Kiểm tra tác dụng của hóa chất giặt ghế sofa lên vết bẩn

Mặt dù nắm bắt được đặc điểm của các loại ghế sofa và công dụng của từng hóa chất, nhưng việc kiểm tra tác dụng của hóa chất sẽ giúp cho nhân viên chọn được loại tối ưu nhất cho các vết bẩn trên ghế sofa của bạn.

Nhân viên sẽ tiến hành cho hóa chất tiếp xúc với một vài vết bẩn nhỏ ở khu vực góc khuất của ghế sofa để thử tác dụng của hóa chất đối với vết bẩn trước khi áp dụng trên toàn bề mặt sofa.

dich vu giat ghe sofa tai nha

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Clean Sofa sẽ mang lại không gian sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn

Bước 4: Tẩy rửa, giặt ghế sofa bằng hóa chất chuyên dụng

Sau khi đã kiểm tra tác dụng và chọn được loại hóa chất tốt nhất, nhân viên Clean Sofa tiến hành giặt ghế sofa theo 1 trong 2 cách sau tùy vào mức độ và loại ghế nhà bạn.

Cách 1: Sử dụng bình phun hóa chất rời, phun hóa chất thấm ướt lên toàn bề mặt ghế. Sau đó các vết bẩn tích tụ trên bề mặt sẽ được đánh tan bằng máy chuyên dụng. Những vết bẩn tách rời khỏi bề mặt ghế sofa sẽ được loại bỏ hoàn toàn thông qua máy hút chuyên dụng. Loại máy này phù hợp với nhiều loại sofa khác nhau, kể cả những loại ghế sofa có chất liệu khó giặt như vải bông, vải nhung, nỉ…

Cách 2: Đối với những loại ghế sofa có chất liệu nhạy cảm như vải bông, vải hút ẩm…hay những chiếc ghế sofa có ít vết bẩn với mức độ bám nhẹ trên bề mặt, Clean Sofa sẽ sử dụng hệ thống phun hóa chất. Hệ thống này hoạt động dựa trên nguyên lý phun hóa chất giặt lên bề mặt ghế sofa, đồng thời nhanh chóng hút hết lượng hóa chất vừa phun, đảm bảo nước và hóa chất không thấm sâu vào ruột ghế. Thao tác phun và hút hóa chất giặt sofa này hoạt động rất khép kín, có tác dụng loại bỏ ngay các vết bẩn khi hút.

Bước 5: Thổi khô ghế sofa

Nhân viên của Clean Sofa sẽ sử dụng các thiết bị, quạt thổi chuyên dụng để làm khô bề mặt cũng như những phần ướt nước của ghế sofa. Công đoạn này sẽ được chúng tôi làm kỹ vì nếu vẫn còn nước bám vào các mặt sofa hoặc ghế sofa bị ẩm sẽ dễ gây hiện tượng ẩm mốc và làm hư hỏng ghế. Hơn hết, công đoạn này được làm tỉ mỉ sẽ giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng sử dụng lại bình thường ghế sofa sau khi giặt.

Bước 6: Di chuyển, sắp xếp ghế sofa về vị trí ban đầu

Sau khi ghế sofa đã đượt giặt sạch và thổi khô, nhân viên của Clean Sofa sẽ tiến hành vệ sinh xung quanh khu vực dùng để giặt ghế, đồng thời di chuyển, sắp đặt ghế sofa về vị trí ban đầu, trả lại hiện trạng không gian nội thất – văn phòng cho khách hàng.

Riêng đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại công ty Clean Sofa, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng đến nhận lại ghế hoặc chuyển ghế cho khách hàng theo yêu cầu (nếu có).

dich vu giat ghe sofa tai nha

Lợi ích từ dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ Clean Sofa mang lại

  • Nhân viên của công ty Clean Sofa vừa có nghiệp vụ chuyên môn cao, vừa có cách thức phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, cởi mở sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ giặt ghế sofa của chúng tôi đạt chuẩn và nằm trong top những công ty được nhiều khách hàng yêu thích nhất, đảm bảo giặt sạch, đẹp mang lại cho khách hàng những bộ ghế sofa như mới.
  • Không chỉ chất lượng cao mà Clean Sofa còn có dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ, đảm bảo uy tín, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, quy trình giặt ghế sofa được thực hiện nhanh chóng đảm bảo thời gian bàn giao ghế sofa cho quý khách đúng như quy định và yêu cầu.
  • Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ của Clean Sofa không chỉ đảm bảo làm sofa sạch đẹp mà còn rất an toàn với sức khỏe cho người sử dụng, vì chúng tôi luôn sử dụng các loại hóa chất an toàn và sạch với môi trường.

dich vu giat ghe sofa tai nha

Clean Sofa mang lại cho bạn dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ nhưng chất lượng cao

Công ty Clean Sofa chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Để tìm hiểu chi tiết hơn những thông tin về dịch vụ giặt ghế sofa của Clean Sofa quý khách hãy vào trang web: cleansofa.com, tại đay quý khách sẽ nắm bắt được nhiều thông tin cũng như hiểu được sự uy tín, chất lượng mà chúng tôi mang đến thông qua những kết quả và sự phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của Clean Sofa.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Chuyên Nghiệp

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN